Hỏi - Đáp thẩm mỹ nâng ngực cho chị em phái đẹp

Q. Những hạn chế của việc mở rộng vú với cấy ghép?

A. Phẫu thuật nâng ngực bằng cấy ghép sẽ không làm tăng sự bất đối xứng của núm vú, di chuyển ngực của bạn gần nhau hơn, nâng ngực giảm đi, hoặc gỡ bỏ vết rạn da. Ngoài ra, vú cấy ghép không phải là hoàn toàn miễn phí của các vấn đề.

H: Những rủi ro có thể xảy ra và các biến chứng của vú mở rộng với cấy ghép?

A. Phản ứng gây tê, bất đối xứng, chảy máu, sưng vú, co cứng khớp nối (làm cứng các mô sẹo quanh implant), giảm phát (khoảng 7%), dịch chuyển, máu (máu tụ máu, nguy cơ 3-4%), rò rỉ implant, (Nguy cơ là 15%), các phản ứng với thuốc men, gợn sóng, sẹo lồi, sẹo mụn trứng cá, Gãy xương, chảy nước mắt, vỡ khớp cấy ghép (thường là do chấn thương), huyết thanh học (máu tụ máu), da không đều, sưng, chậm lành, sưng tấy, co giật (ngực kết hợp thành một khối) và những vết sẹo có thể nhìn thấy được. 

nâng ngực nội soi


Hỏi: Hướng dẫn bệnh nhân sau khi phẫu thuật cấy ghép ngực là gì?

Vào ngày phẫu thuật, bạn sẽ cảm thấy buồn ngủ và có thể cảm thấy đau hoặc buồn nôn. Ngực của bạn có thể cảm thấy khó chịu và khó chịu. Tay và lưng của bạn cũng có thể bị đau. Thuốc giảm đau sẽ được kê đơn để giảm thiểu sự khó chịu của bạn.

Sau phẫu thuật, ngực bạn sẽ rất chắc, cao và sưng lên. Sau khoảng một tháng, sưng sẽ biến mất và chúng sẽ thấp hơn, nhỏ hơn, và mềm hơn. Có thể mất vài tháng để cấy ghép vào một vị trí cố định.

Hỏi: Loại gây tê nào được sử dụng cho việc nâng ngực?

A. Gây tê tổng quát, gây mê bằng tĩnh mạch và gây tê cục bộ được sử dụng để làm tăng vú. Sự lựa chọn thường được xác định bởi bác sĩ phẫu thuật và có tính đến mức độ khó chịu được dự đoán trong quá trình phẫu thuật. Một phương pháp rất an toàn và phổ biến là an thần có ý thức tiêm tĩnh mạch kết hợp với gây tê tại chỗ. 
Hỏi: Giải thích việc nâng ngực bằng các chất tiêm chất béo (ghép bằng vi chất).

A. Những bệnh nhân muốn làm tăng vú nhưng thận trọng với việc cấy ghép là những ứng cử viên cho việc mở rộng vú sử dụng chất béo của chính họ, sử dụng kỹ thuật ghép microfat.

Chất béo được lấy ra khỏi vùng lựa chọn của cơ thể bằng cách hút mỡ, làm sạch, sau đó tiêm lại vào vú. Quá trình tiêm chất béo bao gồm điểm số hoặc hàng trăm mũi tiêm xi-rô rất nhỏ vào ngực.

Thủ tục được thiết kế để lấp đầy vú để chúng xuất hiện nâng cao và tinh vi. Chất béo được tiêm vào các vùng khác nhau của vú và ở các độ sâu khác nhau để bệnh nhân sẽ có được tỷ lệ hấp thụ vĩnh viễn cao nhất. Bác sĩ phẫu thuật có kinh nghiệm với kỹ thuật này rất quan trọng để đạt được sự xuất hiện bình thường, trơn tru, bình thường trên ngực. 

Q. Lợi ích của việc nâng ngực bằng cách truyền chất béo so với ngậm vú?

Ít tốn kém
Xâm lấn ít nhất và ít bị chấn thương vú
Không có vết sẹo thấy được
Có thể được thực hiện dưới dạng thủ tục văn phòng hoàn toàn dưới sự gây tê tại chỗ
Tránh việc loại bỏ mô hoặc các chất liệu ngoại lai (cấy ghép) vì chất béo là một ghép tạng autologous
Ít biến chứng sau mổ
Chạm vào các thủ tục được thực hiện dễ dàng
Chuyển chất béo không làm cho việc thực hiện trên một vị trí implant vú trong tương lai khó khăn hơn
Trong quá trình nâng ngực trước đây bằng cách sử dụng chất béo, các bác sĩ phẫu thuật vú phải cau mày vì áp lực hoại tử chất béo (thay đổi mô ngực thường xuyên lành tính do việc truyền chất béo) sẽ cản trở phát hiện ung thư vú. Nhưng công nghệ MRI đã thay đổi vì MRI có thể xác định sự khác biệt giữa hoại tử chất béo và mô ung thư. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến