Giải pháp cải thiện vòng 1 cho bạn gái ngực nhỏ, vòng 1 chưa phát triển

Cấy ghép vú được thực hiện để mở rộng ngực nhỏ, vú chưa phát triển, hoặc ngực có giảm kích thước sau khi sinh. Bác sĩ sẽ giúp bạn xác định cách tiếp cận phẫu thuật hiệu quả nhất sau khi kiểm tra kỹ lưỡng ngực của bạn. Họ sẽ thảo luận với bạn về các phương pháp gây tê khác nhau có sẵn cho trường hợp của bạn, họ sẽ mô tả các thủ tục phẫu thuật, những kết quả như mong đợi, những rủi ro và biến chứng có thể xảy ra. xem thêm: tăng vòng 1 cấp tốc có ảnh hưởng đến sức khỏe?

Việc sàng lọc ung thư vú bằng chụp quang tuyến vú và các xét nghiệm khác như siêu âm hoặc MRI được yêu cầu trước khi giải phẫu. Hướng dẫn trước khi phẫu thuật bao gồm việc ngưng sử dụng một số loại thuốc để giảm khả năng chảy máu. Kháng sinh dự phòng thường được kê toa để phòng ngừa nhiễm trùng sau mổ. Phẫu thuật cấy ghép ngực thường không can thiệp vào khả năng nuôi con bằng sữa mẹ.

Có ba loại phẫu thuật nâng ngực phổ biến hiện nay: cấy ghép nước muối, cấy ghép silicone, hoặc nâng ngực bằng chất béo truyền (tự chuyển chất béo).

Việc nâng ngực bằng nước muối hoặc silicone được thực hiện thông qua các vết rạch da được đặt dưới ngực (trong nội mạc tử cung), bên trong vách ngăn (màng phình hoặc quanh màng) hoặc trong nách (nách). Cấy ghép vú bằng muối cũng có thể được đặt thông qua một vết rạch rốn (phẫu thuật nâng ngực hoặc TUBA). Soi ngực nội soi hoặc phẫu thuật nâng ngực có trợ giúp nội soi đề cập đến các kỹ thuật trong đó một kính viễn vọng phẫu thuật được sử dụng để tạo không gian cho implant. Phẫu thuật nâng ngực nội soi đại trực tràng là loại phổ biến nhất của nội soi ngáy nội soi.

nâng ngực nội soi


Không gian trong đó implant ngực là nơi được gọi là túi phẫu thuật. Cấy ghép có thể được đặt trong túi phẫu thuật hoặc dưới cơ ngực (dưới bụng hoặc hai mặt phẳng) hoặc trên cơ ngực (subglandular). Ngoại trừ phẫu thuật nâng ngực, một túi phẫu thuật thứ ba có sẵn trên cơ ngực, nhưng dưới mô màng bao gồm các bắp thịt - mặt phẳng phụ.

Cả hai mẫu cấy ghép ngực nước muối và cấy ghép ngực silicone đều có hai hình dạng cơ bản: tròn và cơ thể. Mỗi hình có ba dạng khác nhau hoặc độ phóng chiếu từ ngực: thấp (trung bình), trung bình (vừa phải cộng) và cao. Bề mặt bên ngoài của tất cả các mô cấy vú có sẵn trong các loại mịn hoặc kết cấu. Cấy ghép nước muối được thiết kế để bơm phồng sau khi đặt vào túi phẫu thuật. Implant silicone được đổ đầy và đòi hỏi phải có những vết rách da to hơn để chèn.

Không có kỹ thuật nâng ngực duy nhất cho tất cả các bệnh nhân hoặc cho tất cả các bác sĩ phẫu thuật. Mỗi phương pháp nâng ngực có những thuận lợi và bất lợi phải được xem xét. Kết quả mỹ phẩm tuyệt vời có thể đạt được với bất kỳ kỹ thuật nào khi nó được thực hiện tốt trong một bệnh nhân được lựa chọn đúng với một implant thích hợp.

Việc bổ sung vú sử dụng mỡ tự nhiên của bệnh nhân (chuyển mỡ tự nhiên hoặc làm mỡ tế nhị) là một thủ thuật liên quan đến việc loại bỏ chất béo từ một hoặc nhiều vùng trên cơ thể bằng cách hút mỡ và sau đó tiêm chất béo đó vào mô vú để đạt được một sự gia tăng mỹ phẩm. Có thể sử dụng các phương tiện gia tăng khiêm tốn với các kỹ thuật ghép mỡ hiện tại. Lưu ý rằng không giống như tăng thêm vú hoặc mặn silicone, một số mất mát của khối lượng cấy ghép là điển hình trong ba tháng đầu tiên sau khi giải phẫu. Để bù đắp cho hiệu ứng này, nhiều phụ nữ được tăng cường với một lượng ban đầu lớn hơn. Một yếu tố khác cần lưu ý là những thay đổi về vú được tạo ra bởi chất mỡ được cấy ghép có thể làm cho việc giải thích trong tương lai các nghiên cứu như vậy rất khó khăn. Vì lý do này, khuyên bệnh nhân xem xét loại vú này sẽ được chụp quang tuyến vú thích hợp trước khi phẫu thuật và không có nguy cơ cao đối với ung thư vú.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến