Chăm sóc vòng 1 Sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi

Phương pháp tiếp cận mọc ngực nội soi là một cách tiếp cận lý tưởng cho việc đặt implant vú ở những bệnh nhân không bị sag quá mức, đặc biệt là mô không thay đổi hoặc các cấu trúc xương sườn bị dị dạng.

Phẫu thuật nâng ngực xuyên đại qua nội soi: Phương pháp tiếp cận
Đây là cách tiếp cận ưa thích của chúng tôi trong hơn 20 năm và được thực hiện tất cả bởi khả năng phát triển của nội soi cho các thủ tục phẫu thuật thẩm mỹ vào đầu những năm 1990. Cách tiếp cận nội soi cho phép mọi thứ được hiển thị trên màn hình truyền hình với chi tiết phóng đại để bảo vệ chính xác hơn thần kinh, tạo túi và tránh chảy máu. Mặc dù chúng tôi hoàn thành tất cả các mục tiêu này thông qua các vết mổ khác, điều này đặc biệt dễ dàng qua nách và kết quả quan trọng nhất là không có vết sẹo ngực trên ngực thực tế. làm để chị em nhanh chóng  tăng vòng 1 trong 1 tuần dễ dàng

nâng ngực


Vết rạch cho việc nâng ngực nội soi không được thực hiện trên mô vú thực tế và loại bỏ nguy cơ tổn hại đến ống sữa và giảm thiểu nguy cơ tổn thương thần kinh da đến núm vú. Mặc dù đây là một lợi thế đặc biệt đối với phụ nữ trẻ, nhưng thực tế đơn giản là không có vết sẹo trên vú là quan trọng đối với phụ nữ ở mọi lứa tuổi vì lý do thẩm mỹ rõ ràng. Thời gian chữa bệnh, đau và nguy cơ nhiễm trùng về cơ bản là giống nhau đối với tất cả các thủ thuật ngoại trừ phương pháp rốn.

Sau khi phẫu thuật Chăm sóc cho nội soi Augmentation mỡ nách
Chăm sóc sau khi nâng ngực bằng nội soi, bất cứ nơi nào vết rạch, là khá đơn giản. Rửa hàng ngày với một ít chất peroxide và thuốc mỡ kháng sinh trong khoảng một tuần là tất cả những gì cần thiết cho vết rạch nách. Thông thường một dây đeo, tương tự như băng Ace, được đặt trên phần trên cùng của vú trong tuần đầu tiên hoặc lâu hơn. Điều này giúp chữa bệnh và giảm thiểu sưng. Bạn có thể mong đợi trở lại làm việc chỉ trong vòng vài ngày và sau đó trở lại với một quy trình tập thể dục đầy đủ trong vòng chưa đầy một tháng. Bây giờ, nếu bạn tập thể dục cực kỳ tích cực, bạn có thể cần thêm một chút thời gian trước khi đạt đến mức hiệu suất cao nhất.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi đại trực tràng với Dr. Wallace
Đây là một trong những phương pháp tiếp cận Dr. Wallace sử dụng để làm tăng vú. Mỗi cơ thể là duy nhất, và do đó, các cách tiếp cận khác nhau là cần thiết tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cả kết quả mong muốn của bạn. Liên hệ với Tiến sĩ Wallace để được tư vấn miễn phí để thảo luận lựa chọn nào là tốt nhất cho bạn. Vui lòng xem gallery ảnh của chúng tôi trước và sau khi chụp ảnh bằng cách sử dụng cách tiếp cận "không sẹo trên ngực" để nâng ngực.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến