Bác sĩ Lawton - Tư vấn phẫu thuật nâng ngực nội soi

Nâng ngực có thể được sử dụng để cải thiện đường viền và kích cỡ của vú. Ở những người có độ sụt nhỏ, nó có thể đạt được một nâng nhẹ. Làm tăng vú cũng có thể cân bằng sự khác biệt về kích thước ngực từ phải sang trái, điều chỉnh giảm thể tích vú đã xảy ra sau khi mang thai và cải thiện sự xuất hiện của ngực chưa phát triển.

Phẫu thuật xâm lấn tối thiểu (Nội soi)
Cách tiếp cận tinh vi nhất để nâng ngực là thông qua một vết mổ nhỏ ở nách bằng cách sử dụng máy nội soi, hoặc máy ảnh phẫu thuật. Phương pháp nội soi xâm lấn tối thiểu này mang lại những lợi ích đáng kể khi so sánh với các phương pháp phẫu thuật khác. Các hình ảnh từ máy ảnh nội soi được hiển thị trên màn hình TV, cung cấp hình ảnh hoàn chỉnh về không gian phẫu thuật. Vì vậy, không gian cho implant có thể được làm thủ công cẩn thận theo các kích thước mong muốn. Điều này dẫn đến hình dạng và vị trí ngực mỹ phẩm tốt nhất và vị trí sau phẫu thuật. Hình ảnh hoàn chỉnh của không gian trong quá trình phẫu thuật cũng cho phép kiểm soát cẩn thận và tỉ mỉ của chảy máu, kết quả là hầu như không có vết thâm tím và sưng tối thiểu trong thời gian phục hồi. Soi ngực nội soi tạo thành những vết sẹo nhỏ hơn, hình dạng và vị trí vú tốt hơn, ít bị chảy máu, bầm tím và sưng, và phục hồi nhanh hơn, ít đau đớn.

nâng ngực nội soi


Phẫu thuật nâng ngực
Tại cuộc tư vấn ban đầu, lịch sử sức khoẻ của bạn sẽ được xem xét và các thủ tục bạn quan tâm sẽ được giải thích chi tiết. Bất kỳ thủ thuật thay thế nào, cũng như nguy cơ và lợi ích của phẫu thuật sẽ được thảo luận. Bạn sẽ xem trước và sau khi ảnh của bệnh nhân của Bác sĩ Lawton, và tất cả các câu hỏi của bạn sẽ được trả lời.

Trong quá trình kiểm tra, chiều rộng, chiều cao và vị trí đầu vú của bạn sẽ được đo. Bất kỳ sự khác biệt nào giữa ngực từ trái qua phải sẽ được đánh giá. Bạn sẽ có cơ hội chỉ ra các đặc điểm đặc biệt của giải phẫu mà bạn muốn cải thiện hoặc thay đổi.

Sau một cuộc thảo luận rộng rãi, bạn và Tiến sĩ Lawton sẽ đến kế hoạch phẫu thuật để đạt được mục tiêu của bạn. Đó là cam kết của chúng tôi rằng bạn để lại chuyến thăm đầu tiên này với sự hiểu biết rõ ràng về các lựa chọn phẫu thuật của bạn, do đó bạn có thể đưa ra một quyết định thông báo. Chúng tôi rất vui được trả lời bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể nghĩ đến sau bằng điện thoại, email hoặc tại một cuộc tư vấn riêng. Không bao giờ có thêm phí cho những lần ghé thăm sau này.

Kích thước

Kích cỡ vú là một lựa chọn cá nhân. Cấy ghép có nhiều kích cỡ khác nhau có thể được điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu của bạn. Cấy ghép sẽ được kết hợp với khái niệm về vú lý tưởng của bạn. Bạn sẽ thử sizers tại thời điểm tham khảo ban đầu để giúp bạn quyết định kích thước cấy ghép. Chúng tôi sẽ đo chiều cao và chiều rộng của vú của bạn để xác định cấy ghép nào sẽ phù hợp nhất trên ngực của bạn. Ngoài ra, chúng tôi sẽ thảo luận về các đặc điểm của hình dạng vú và đường viền mà bạn cảm thấy dễ chịu, trong khi nhìn vào những hình ảnh trước và sau khi bệnh nhân của tôi đã được nâng ngực. Sử dụng tất cả các công cụ này, cùng nhau chúng tôi sẽ đến kích thước implant phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến