Bác sĩ chia sẻ chế độ chăm sóc sau khi phẫu thuật tăng vòng 1

Sharon và Pamela: Hai bệnh nhân chia sẻ kinh nghiệm phục hồi
Pamela là một bệnh nhân của tôi đã trải qua nhiều thủ tục với tôi sau khi phục hồi từ các điều kiện sức khoẻ đã ảnh hưởng đến sự xuất hiện của cô. Cô đã bị ung thư vú ở tuổi 17 và trải qua phẫu thuật cắt bỏ hai màng phổi, hoặc phẫu thuật cắt bỏ hoàn toàn cả hai vú để tiêu trừ tất cả các mô ung thư.
"Sau phẫu thuật cắt bỏ vú tôi, tôi đã trải qua phẫu thuật tái tạo, và một trong những cấy ghép của tôi cuối cùng đã vỡ ra", Pamela nói. "Người đầu tiên tôi nghĩ là bác sĩ Barone và thay thế cả hai mô cấy và loại bỏ mô sẹo."
Lời khuyên của Pamela cho bất cứ ai trải qua việc nâng ngực là làm cho căn phòng trong lịch trình bận rộn của bạn để phục hồi và làm theo các hướng dẫn mà bác sĩ phẫu thuật của bạn cung cấp.
Phục hồi là đơn giản: chỉ cần làm những gì bác sĩ phẫu thuật của bạn nói với bạn để làm
"Hồi phục là rất đơn giản: chỉ cần làm những gì bác sĩ phẫu thuật của bạn nói với bạn để làm", Pamela nói. "Nó giống như bất kỳ cuộc giải phẫu ngoại khoa nào khác Mặc dù bạn đang về nhà ngày hôm đó, bạn phải làm chính xác những gì bác sĩ nói với bạn.Tôi đã lên lịch nghỉ một tuần sau khi tôi nâng ngực và tận dụng cơ hội cuối tuần trước và sau."

phẫu thuật nâng ngực nội soi


Sharon đã được sửa đổi một bộ tăng vú tiêu chuẩn. Cô đã trải qua phẫu thuật tại một thực tập khác 9 năm trước đó, và đã phát triển không hài lòng với kết quả. Sau khi phẫu thuật, trong đó có đặt implant subglandular, cô đã báo cáo đau khổ tối thiểu, và đã được thực sự trở lại làm việc - mặc dù với hoạt động thể chất giảm thiểu - ba ngày sau khi giải phẫu.

"Không có nhiều đau đớn," Sharon nói. "Đối với bất kỳ phụ nữ nào đã có con, tôi sẽ so sánh sự đau đớn trong quá trình phục hồi vú của tôi để được nuôi dưỡng trong khi cho con bú sữa mẹ.
Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ hai lần, Sharon cho biết một số kế hoạch đơn giản, nhưng cẩn thận có thể giúp bạn hồi phục nhanh chóng và thoải mái.
"Trước khi bạn gặp bác sĩ phẫu thuật, bạn cũng nên làm nghiên cứu của bạn trước và đảm bảo họ có những đánh giá tốt", Sharon nói. "Hãy chắc chắn rằng đó là một bác sĩ mà bạn có thể tin cậy, vì vậy bạn có thể đi với một thái độ tốt."

Đặt Giai đoạn để Đạt được Kết quả Đáng yêu, Đạt yêu cầu
Đối với nhiều phụ nữ, việc nâng ngực là một khoản đầu tư đáng kể về mặt thời gian và tiền bạc. Khi nó được thực hiện chính xác, nó có thể cung cấp một sự gia tăng to lớn trong lòng tự trọng và, lần lượt, chất lượng cuộc sống. Trong khi bác sĩ phẫu thuật của bạn phần lớn chịu trách nhiệm cho sự thành công hay thất bại của thủ thuật, thì bạn cần phải có sự cống hiến và kỷ luật nhất định từ phía bạn để đảm bảo rằng bạn nhận được nhiều lợi ích nhất từ ​​việc nâng ngực. Dành nhiều thời gian để hỏi ý kiến ​​bác sĩ của bạn và lưu ý cẩn thận các hướng dẫn của mình để đảm bảo rằng kết quả nâng ngực của bạn mang lại cho bạn sự hài lòng lớn nhất có thể.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến