Bác sĩ Cambeiro tư vấn phẫu thuật nâng ngực nội soi

Trong quá trình tham vấn, bác sĩ Cambeiro và nhân viên của chúng tôi cũng sẽ xem xét lịch sử sức khoẻ của bạn và đảm bảo rằng bạn có ý tưởng chính xác về việc gì và không thể thực hiện được với việc nâng ngực. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng bạn hài lòng với kết quả của bạn và rằng bất kỳ thủ tục nào bạn chọn đều phù hợp với kỳ vọng của bạn.

Phẫu thuật mở rộng vú ở Henderson NVDr. Cambeiro sẽ thảo luận tất cả các lựa chọn của bạn với bạn. Có một số loại phẫu thuật vú, và ông có thể xác định nếu có một cuộc giải phẫu tốt hơn phù hợp với mục tiêu của bạn hơn tăng thêm. Ông cũng sẽ giúp bạn xem xét tất cả các yếu tố liên quan đến mở rộng với vú cấy ghép, chẳng hạn như:

tang vong 1


Nâng ngực có kết quả lâu dài
Cấy ghép vú của bạn có thể sẽ phải thay thế vào một thời điểm nào đó, điển hình là vài năm hoặc lâu hơn sau lần phẫu thuật ban đầu của bạn
Một thủ tục nội soi có thể là một lựa chọn cho bạn, trong đó có lợi ích của rất nhỏ đến không tồn tại sẹo
Đối với phẫu thuật nâng ngực không dùng nội soi, bác sĩ Cambeiro sẽ tạo ra các vết mổ tối thiểu để dễ che giấu dưới bộ đồ tắm, đồ lót và quần áo khác
Nói chung, tỷ lệ hài lòng của phụ nữ đã trải qua việc mở rộng vú là cao. Tiến sĩ Cambeiro sẽ giúp bạn quyết định xem nó có phải là lựa chọn đúng để đạt được mục tiêu của bạn không.

Chỉnh sửa vú bất đối xứng

Chỉ có khoảng tất cả phụ nữ trải qua một mức độ bất đối xứng vú. Sự bất đối xứng này có thể biểu hiện như một sự khác biệt về hình dạng, vị trí và / hoặc kích thước của vú của bạn. Trong khi nhiều phụ nữ trải qua sự không đồng đều, những người khác lại có tình trạng rõ rệt trong đó ngực của họ rất khác nhau. Đối với những phụ nữ này, bất đối xứng có thể gây lúng túng.

Nếu bạn đang trải qua sự không đồng đều, bạn có thể cảm thấy rất bực bội ngay cả khi mặc quần áo hoặc mặc bộ đồ tắm. Tiến sĩ Cambeiro đã giúp nhiều phụ nữ đạt được sự đối xứng được cải thiện. Làm tăng vú là một cách phổ biến để làm như vậy, nhưng một trong những thủ tục này cũng có thể hiệu quả:

Nâng ngực
Giảm vú
Trong quá trình tham vấn, bạn và Ts. Cambeiro sẽ thảo luận cách bạn muốn ngực bạn nhìn, sau đó bạn có thể xác định các thủ tục nào có thể tạo ra kết quả đó. Thông thường, cả hai vú sẽ được phẫu thuật thay đổi. Một phần trong việc lập kế hoạch cách tiếp cận điều trị của bạn là quyết định nên sử dụng mở rộng hay cắt giảm để làm cho vú thậm chí còn hơn.

Tại sao chọn Dr. Cambeiro?

Việc nâng ngực của Las VegasNhân viên thực hành của chúng tôi nghe từ các bệnh nhân trong quá khứ rằng Tiến sĩ Cambeiro là nhạy cảm và sâu sắc. Điều này xuất hiện trong sự khăng khăng của ông trong việc điều chỉnh từng thủ tục cho từng cá nhân và lựa chọn phẫu thuật nội soi "không có sẹo vú" bất cứ khi nào có thể.

Đội ngũ nhân viên phẫu thuật giàu kinh nghiệm tại Las Vegas của Cambeiro biết rằng người tiêu dùng được giáo dục ngày nay muốn có thông tin đầy đủ và toàn diện về các chủ đề như:

Tỷ lệ biến chứng phẫu thuật. Khi bạn mua sắm xung quanh, bạn sẽ biết rằng tỷ lệ biến chứng của bác sĩ Cambeiro thấp hơn so với phẫu thuật viên trung bình. Đó là bởi vì anh ta là một bác sĩ phẫu thuật chính xác mà kỹ thuật của nó giảm thiểu chấn thương và thúc đẩy việc chữa bệnh hiệu quả.

Capsular contracture. Một phần của phụ nữ trước đó đã được phẫu thuật nâng ngực khi trải qua hiện tượng này, điều này xảy ra khi viên nang xơ quanh implant trở nên dày đặc và chặt chẽ. Đây là phản ứng của cơ thể đối tượng nước ngoài, và có thể dẫn đến vú không di động và bản thân cấy ghép cứng hoặc chuyển. Bạn có các lựa chọn để điều trị biến chứng này. Tiến sĩ Cambeiro có kỹ năng và kinh nghiệm để khám phá giải pháp tốt nhất cho cơ thể của bạn.

Cấy ghép implant dưới đại tràng và vú. Trong khi nhiều phụ nữ tin rằng đặt implant bên ngực phải luôn mang lại kết quả thẩm mỹ đẹp nhất, bác sĩ Cambeiro có thể nói chuyện với bạn về những gì hợp lý nhất về thể trạng và sức khoẻ của bạn.

Cấu trúc vú. Ngoài việc lựa chọn giữa cấy ghép vú hoặc silicone vú, bệnh nhân của chúng tôi có thêm lựa chọn lựa chọn từ bốn phong cách riêng biệt:

Vừa phải
Trung bình cộng
Hồ sơ cao
Giải phẫu
Thông tin về bác sỹ phẫu thuật và tỷ lệ hài lòng của bệnh nhân. Ngoài việc hoàn thành 5 năm đào tạo nói chung, phẫu thuật mạch và chấn thương tại Phòng khám Phẫu thuật Tổng hợp Phoenix, Tiến sĩ Cambeiro cũng đã hoàn thành đào tạo phẫu thuật thẩm mỹ, nhựa và tái tạo ở Mayo Clinic nổi tiếng thế giới. Tiến sĩ Cambeiro luôn nhận được những lời nhận xét tích cực từ khách hàng của mình.

Tiến sĩ Cambeiro cam kết giải quyết các câu hỏi nâng ngực của bạn thông qua các video giáo dục, các cuốn sách nhỏ về thủ tục, và các cuộc đối thoại thẳng thắn một mình. Toàn bộ đội của chúng tôi cam kết tạo ra một trải nghiệm tích cực và kết quả cuối cùng xuất sắc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến