Ứng dụng kỹ thuật nội soi trong thẩm mỹ vòng 1

Trong nhiều thập kỷ, phẫu thuật nội soi đã được áp dụng rộng rãi trong nhiều thủ tục y tế. Tuy nhiên, nó gần đây đã được đưa vào hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ và sử dụng đầu của nó đã được hứa hẹn cho bác sĩ phẫu thuật nhựa. Về cơ bản, một nâng ngực nội soi dùng để phẫu thuật nâng ngực mà sử dụng một ống nội soi. Một nội soi về cơ bản là một công cụ kết hợp công nghệ xem đặc biệt cho phép một bác sĩ phẫu thuật để xem hình ảnh của cấu trúc bên trong cơ thể của bệnh nhân thông qua vết rạch nhỏ.



Nội soi Augmentation vú sử dụng một ống nội soi, mà là một công cụ có chứa hai phần cơ bản:

Một thăm dò hình ống có chứa một máy ảnh nhỏ và ánh sáng. Điều này được đưa vào thông qua một vết rạch nhỏ.
Một màn hình xem, mà sẽ phóng đại hình ảnh truyền qua các cấu trúc bên trong của cơ thể với một màn hình mà các quan điểm bác sĩ phẫu thuật trong điều trị.
Trong một nâng ngực nội soi, các bác sĩ phẫu thuật có thể làm việc dễ dàng hơn trong cấy ghép vú định vị trong thành ngực của bệnh nhân. Bằng cách sử dụng các kỹ thuật cơ bản cùng kết hợp trong một phẫu thuật ngực thường xuyên, những lợi ích của bệnh nhân từ một nâng ngực nội soi bằng cách có những vết sẹo ít.

Điều này là do phẫu thuật nội soi có xu hướng để lại sẹo nhỏ hơn nhiều mà có nhiều khả năng được ẩn. Điều này là bởi vì chỉ có một vài vết rạch nhỏ được yêu cầu để chèn các đầu dò nội soi vào bệnh nhân. Những vết rạch dài ít hơn một inch và kích thước nhỏ của các vết rạch giúp giảm thiểu một số sau khi hiệu ứng của phẫu thuật. Ngoài ra, trong một số trường hợp các ca phẫu thuật nội soi, thời gian phục hồi của bệnh nhân là ngắn hơn nhiều trong phương pháp điều trị đã được thực hiện như thủ tục mở.

Trong vòng một nâng ngực nội soi, các surgion nhựa sẽ rạch một đường nhỏ ở hai nách hoặc rốn của bệnh nhân. Điều này cho phép các bác sĩ phẫu thuật một số lợi ích trong điều trị của bệnh nhân. Ví dụ, phẫu thuật nội soi ngực cho phép bác sĩ phẫu thuật nhựa để sửa co thắt bao xơ (một hiện tượng trong đó mô sẹo hình thành xung quanh một cấy ghép làm cho nó cảm thấy công ty) và cũng cho phép các bác sĩ phẫu thuật để đánh giá bất kỳ cấy ghép hiện ở bệnh nhân.

Mặc dù nâng ngực nội soi có một số lợi thế, điều quan trọng là phải nhấn mạnh rằng đó là một thủ thuật tương đối mới được sử dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ. nâng ngực nội soi chỉ nên được thực hiện bởi một hội đồng chứng nhận bác sĩ phẫu thuật có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện thủ tục này. Ngoài ra, các ứng cử viên tốt nhất cho nâng ngực nội soi là bệnh nhân mà không có số lượng lớn da treo lỏng lẻo xung quanh vùng ngực nơi phẫu thuật đang được thực hiện. Nếu bạn quan tâm đến thủ tục này, khuyên bạn nên tham khảo với bác sĩ phẫu thuật của bạn chi tiết hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến