Những điều chị em nên biết về nâng vòng 1 nội soi

 nâng ngực nội soi là gì?
Transaxillary nâng ngực nội soi là một kỹ thuật nở ngực nơi cấy ghép vú được đặt thông qua một vết mổ ở nách. Các vết mổ nhỏ, khoảng 1 inch, và cũng ẩn trong chiều sâu của nách. Khi vết mổ lành, nó là hầu như không đáng chú ý. Với cách tiếp cận ngực nội soi transaxillary, cấy ghép vú có thể được đặt dưới hoặc trên ngực (còn được gọi là pectoralis) cơ với độ chính xác tuyệt vời. Các nội soi là một ống dài mỏng với một camera ở cuối và được sử dụng để giúp đỡ trong việc tạo ra các túi cho cấy ghép ngực và vị trí chính xác của cấy ghép ngực.



Tại sao bệnh nhân chọn vết rạch nách cho phẫu thuật cấy ghép ngực của họ?
Nhiều bệnh nhân thích rạch nách vì nó tránh được những vết sẹo trên ngực và tránh cắt qua các mô vú khi đặt túi ngực dưới cơ. Các vết sẹo ở nách thường lành tốt và hầu như không thể nhìn thấy.

Có khó khăn hơn để có các mô cấy được đặt qua nách?
Trên thực tế nó là dễ dàng hơn. Các túi cho các vị trí của mô cấy dưới cơ được nhập một cách dễ dàng thông qua các vết mổ ở nách. Các giải phẫu túi ngực được hoàn thành với sự hỗ trợ của nội soi. Vú được nâng lên không có cắt của các mô vú. Với sự hướng dẫn trực quan của nội soi, cấy ghép có thể được đặt chính xác vào vị trí thích hợp.

Có đau đớn hơn là đã cấy ghép vú đưa vào sử dụng đường rạch nách?
Số Pain với phẫu thuật nâng ngực thay đổi từ bệnh nhân cho bệnh nhân nhưng thường kéo dài 1-2 ngày và được kiểm soát tốt với các loại thuốc giảm đau. Cơn đau thường có liên quan đến vị trí của các mô cấy dưới cơ bắp liệu này được thực hiện thông qua nách, periareolar hoặc rạch nếp gấp. Do đó, vết rạch nách là không có đau đớn hơn so với đường rạch khác.

Có một nguy cơ lây nhiễm?
Không, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng tỷ lệ mắc bệnh là rất thấp và như nhau bất kể vết rạch được sử dụng.

chăm sóc những gì được yêu cầu với các vết mổ ở nách?
Việc chăm sóc là rất đơn giản. Nách nên được rửa sạch một lần một ngày và thuốc mỡ kháng sinh áp dụng. Các mũi khâu giải của riêng mình. Khử mùi có thể được sử dụng trong 2 ngày. Cạo có thể được nối lại trong 2 ngày với việc chăm sóc.

Sẽ có vết mổ ở nách ảnh hưởng đến tôi y tế trong anyway?
Số Khi vết mổ ở nách được thực hiện, không ai trong số các cấu trúc sâu sắc hơn về nách bị xáo trộn. Cấu trúc của các nách bao gồm các dây thần kinh và các hạch bạch huyết không bị ảnh hưởng.

Làm thế nào để vết mổ ở nách chữa bệnh? Và những gì nó trông như thế nào?
Các vết mổ ở nách là khoảng 1 inch chiều dài. Thông thường, nó là hầu như không nhìn thấy và kết hợp với các nếp gấp tự nhiên của nách. Nhiều bệnh nhân tin rằng nó lành tốt hơn so với các vết rạch periareolar hoặc nếp gấp.

Điều gì nếu ngực cấy ghép cần phải được điều chỉnh?
Nếu phẫu thuật thứ hai là cần thiết để điều chỉnh một cấy ghép, thay thế một cấy ghép bị rò rỉ hoặc sửa chữa một co thắt bao xơ, điều này có thể được thực hiện thông qua các vết mổ ở nách gốc. Trong trường hợp hiếm hoi hoặc nặng, rạch một đường riêng biệt trên vú có thể phải được thực hiện.

Làm thế nào là kết quả với nâng ngực nội soi transaxillary?
Trong thực tế của tôi, vết rạch được yêu cầu nhất là vết rạch ở nách sau nhăn và vết rạch periareolar. Tôi sẽ phải nói rằng các kết quả với các vết mổ ở nách là tuyệt vời và những bệnh nhân đang hồi hộp với kết quả.

Ai làm transaxillary nâng ngực nội soi?
Hãy hỏi bác sĩ phẫu thuật của bạn. Không phải tất cả bác sĩ phẫu thuật thực hiện vết rạch nách cho nâng ngực. nâng ngực Transaxillary đòi hỏi đào tạo đặc biệt và chuyên môn. bác sĩ phẫu thuật của bạn sẽ có thể thực hiện cấy ghép vú thông qua một loạt các vết rạch bao gồm nách, periareolar hoặc rạch nếp gấp để cung cấp cho bạn các tùy chọn nhất và có thể đề nghị những gì là tốt nhất cho bạn. Tiến sĩ Lo có nhiều kinh nghiệm với tất cả ba vết rạch và sẽ cung cấp các khuyến nghị của mình cho bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến