Trải nghiệm những công nghệ làm đẹp nâng ngực bằng mỡ tự thân

Đến và trải nghiệm những công nghệ làm đẹp nâng ngực bằng mỡ tự thân tại Làm đẹp Sài Gòn – Chi nhánh phía Nam của Làm đẹp trực thuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế chị em phụ nữ có thể dễ dàng sở hữu một khuôn ngực đầy đặn, khoe đường cong nóng bỏng, hút mọi ánh nhìn của cánh mày râu.

nâng ngực bằng mỡ tự thân


Làm đẹp Sài Gòn mang đến cho chị em phụ nữ vòng 1 săn chắc, căng tràn gợi cảm đầy quyến rũ. Lưu ý: kết quả làm đẹp còn tùy thuộc cơ điạ mỗi người



Một bộ ngực gợi cảm, căng tròn là thế mạnh vóc dáng mà bất cứ phụ nữ nào cũng muốn sở hữu. Bị ảnh hưởng bởi yếu tố di truyền, đa phần phụ nữ Việt Nam đều không có có được cũng được vòng một cùng với số đo như ý. Thay vì âu sầu, buồn bã hay chìm sâu vào những giải pháp mang tính chất tạm thời, chị em có được thể sở hữu đôi gò bồng đảo quyến rũ như hằng mong đợi, bằng việc trải nghiệm những công nghệ nâng vòng 1 hiện đại, chất lượng và an toàn tại Làm đẹp Sài Gòn.


Phẫu thuật làm đẹp nâng vòng 1 là hình thức dùng kỹ thuật giải phẫu, kết hợp cùng với chất liệu độn ngực (túi độn hay là mỡ tự thân) để làm thay đổi hình dáng, kích thước bầu ngực. Nhằm đáp ứng cho nhu cầu phong phú của khách hàng, Làm đẹp Sài Gòn đã ứng dụng nhiều loại hình phẫu thuật làm đẹp nâng vòng 1 đa dạng.


NHữNG CÔNG NGHệ NÂNG NGỰC TẠI THẨM MỸ SÀI GÒN


Nâng vòng 1 nội soi:

Là công nghệ ứng dụng kỹ thuật nội soi để đưa túi độn ngực vào bên trong bầu ngực, thông qua đường nách, đường quầng vú, đường bầu vú hay là đường rốn.


Túi độn trong nâng vòng 1 nội soi tại Sài Gòn có được nhiều hình dáng, kích thước khác nhau, phù hợp cùng với nhiều thể trạng và vóc dáng thực tế của khách hàng. Những loại túi độn cũng được nhập khẩu là sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng, có được chất liệu thân thiện, kết cấu vững chắc và tính định hình cao, đồng thời đã cũng được Bộ Y tế kiểm định và cấp phép sử dụng. Công nghệ nâng vòng 1 nội soi cũng được ưa chuộng hàng đầu bởi độ an toàn, và đặc biệt ở hiệu quả nhanh hơn làm đẹp vượt trội, cho bầu ngực căng tròn, đẹp tự nhiên, không có thô cứng, không có lộ sẹo thẩm mỹ. Hiệu quả nhanh hơn nâng vòng 1 nội soi là trọn đời.


Những loại túi độn cũng được nhập khẩu là sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng, có được chất liệu thân thiện, kết cấu vững chắc


Nâng vòng 1 bằng mỡ tự thân:

Là công nghệ dùng mỡ tự thân cũng được hút từ những phần nhiều mỡ thừa của cơ thể như bụng, đùi, lưng, hông…lọc ly tâm lấy tế bào mỡ gốc rồi cấy lại lên vùng ngực. Trong quá trình cấy, bác sĩ kết hợp cùng với thao tác nắn chỉnh, tạo hình để 2 bên ngực có được cũng được độ cân đối, hài hòa và tự nhiên nhất.

Vì dùng chất liệu mỡ tự thân của chính cơ thể, nên công nghệ này đem lại cho vòng 1 cảm giác mềm mại như ngực thật và an toàn. Điểm hút và cấy mỡ rất nhỏ, lại nằm ở những vị trí rất kín đáo nên không có lộ dấu vết thẩm mỹ. Mặt khác, công nghệ này cũng là 1 hình thức có tác dụng giúp loại bỏ 1 lượng mỡ thừa không có mong muốn trên cơ thể của chị em. Thực hiện nâng vòng 1 bằng mỡ tự thân là 1 dạng phẫu thuật nhẹ nhàng, nên không có mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không có phải cắt chỉ vì vị trí cấy và hút mỡ có được thể băng ép cố định bằng băng y tế chuyên dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến