Quy trình thực hiện PRP căng bóng da mặt không phức tạp

Quy trình thực hiện PRP căng bóng da mặt không có phức tạp. Sau khi một lượng máu nhỏ khoảng 30ml cũng được lấy ra khỏi cơ thể giống như công nghệ lấy máu khi làm xét nghiệm, máu có thể cũng được xử lý bằng thiết bị ly tâm chuyên dụng để chocó được cũng được dung dịch huyết tương chứa khối lượng tiểu cầu nhiều gấp 3 - 7 lần máu bình thường (máu bình thường có được 150.000 - 400.000 tiểu cầu/mm3).

làm đẹp prp



>>> nâng cơ mặt bằng chỉ có tốt không ?



Đó chính là huyết tương đã cũng được làm giàu tiểu cầu. Chính vì thế mà kỹ thuật này có được tên là PRP (Platelet Rich Plasma) - huyết tương giàu tiểu cầu. Khi sử dụng, huyết tương này có được thể cũng được pha thêm một số thành phần khác như những vitamin, collagen,... 

Sau đó, cũng được tiêm trực tiếp vào những vùng trên mặt cùng với độ nông sâu khác nhau tùy theo tình trạng da. Sau khi cũng được đưa vào, dung dịch huyết tương giàu tiểu cầu có thể giải phóng hàng loạt những yếu tố tăng trưởng có tác dụng giúp tái tạo tế bào mô làm đầy những khoảng lõm trên khuôn mặt và ngăn cản quá trình lão hóa da có tác dụng giúp khuôn mặt đầy đặn, căng bóng, sáng mịn.

Ngoài ra, những bác sỹ còn dành một phần nhỏ huyết tương sau khi quay li tâm để chosau trị liệu khách hàng thoa lên vùng mặt trong khoảng 3 – 5 ngày sau trị liệu để chođạt hiệu quả nhanh hơn tốt nhất.

Mới đây, trên mạng xã hội, trên những diễn đàn làm đẹp hình ảnh Kim Kardashian - minh tinh nổi tiếng của Hollywood cùng với khuôn mặt nhòe máu khiến cư dân mạng sửng sốt và nhanh chóng phái đẹp ngay lập tức tìm kiếm thông tin về công nghệ làm đẹp mới này và trở thành trào lưu làm đẹp năm 2014 cũng được quan tâm nhất. 

Những hệ lụy có được thể xảy ra nếu như lạm dụng công nghệ làm đẹp bằng máu
Việc tiêm PRP để cholàm đẹp trước hết có thể gây ra những hệ quả như đau và sưng ở vùng tiêm, nhiễm khuẩn nếu như dụng cụ không có cũng được vô khuẩn tuyệt đối, có được thể sốc phản vệ.
Trong quá trình lấy huyết tương giàu tiểu cầu mà hút lẫn hồng cầu thì hồng cầu hay trong quá trình tiêm, kim tiêm làm tổn thương mạch máu lớn dẫn đến sự hình thành cục máu đông. Nếu như cục máu đông di chuyển lên não có thể gây nhồi máu não dẫn đến tai biến rất nặng, có được thể tử vong hay là di chứng liệt suốt đời. nếu như những cục máu đông di chuyển xuống ruột, nó gây nhồi máu mạc treo mà nếu như không có mổ cấp cứu kịp thời, cũng dễ dẫn đến tử vong…
Làm đẹp bằng máu trong quá trình trị liệu có được xâm lấn nên dù bằng đường nào và cùng với dụng cụ gì cũng có được những nguy cơ gây hại đến sức khỏe. Không có những vậy, ngoài vấn đề chuyên môn nghiệp vụ của bác sỹ, chuyên gia thỳ việc vô trùng, sát khuẩn dụng cụ y tế cũng là một yếu tố quan trọng và phải cũng được đặt lên hàng đầu vì nếu như điều kiện vệ sinh y tế không có tốt có được thể gây ra sự lây nhiễm bệnh từ chị em phụ nữ này sang chị em phụ nữ khác những loại bệnh truyền nhiễm như viêm gan, HIV...
Không có nên lạm dụng công nghệ làm đẹp bằng máu vì nó có được thể gây nên nhiều hệ lụy giúp cho sức khỏe

Nhận xét

Bài đăng phổ biến