Phương pháp làm căng da trên mặt không có phẫu thuật đẳng cấp vượt trội

Phương pháp làm căng da trên mặt không có phẫu thuật bằng công nghệ prp luôn khẳng định đẳng cấp vượt trội trong liệu trình trẻ hóa làn da. Cùng với những ưu điểm: An toàn – Nhanh chóng – Hiệu quả nhanh hơn lâu dài, HIFU đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu giúp cho những ai muốn “quay ngược thời gian” sở hữu nét thanh xuân, tươi trẻ.

công nghệ prp


Nguyên nhân dẫn đến tình trạng lão hóa ở da

Theo chuyên gia– Bàn Tay Vàng số 1 Việt Nam thì nguyên nhân dẫn đến tình trạng da lão hóa là do sự suy yếu và đứt gãy của lớp collagen. “Khi còn trẻ, làn da của chị em phụ nữ thường săn chắc, căng mịn và đàn hồi tốt là nhờ có hệ thống collagen nâng đỡ dưới da. Trung bình mỗi năm cơ thể mất đi 1 – 1,5% lượng collagen nên càng lớn tuổi, nếp nhăn càng hình thành mạnh mẽ, khó hồi phục lại cấu trúc da ban đầu.”


Căng da mặt không có phẫu thuật trẻ hóa da đến 10 tuổi

Ngoài ra, những nguyên nhân sau cũng dẫn đến tình trạng lão hóa ở da:

+ Đầu óc căng thẳng, áp lực, stress trong cuộc sống và công việc cũng là nguyên nhân làm chị em phụ nữ nhanh già hơn.


+ Chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không có phù hợp như ăn ít rau xanh và hoa quả, thường xuyên uống rượu bia, chất kích thích, thức quá khuya là những kẻ thù phá hủy nhan sắc rất nhanh chóng.


+ Do tác động của môi trường: ánh nắng, tia cực tím, máy điều hòa là những yếu tố làm mất nước và độ ẩm trên da rất lớn, da vì thế có thể khô, dễ nhăn hơn, kích thích sự tăng trưởng của hắc sắc tố melanin gây nám sạm da.


+ Dùng mỹ phẩm kém chất lượng và không có phù hợp làm da nhạy cảm hơn, dễ nổi mụn, nám…và để cho lại sẹo thâm.

Phẫu Thuật có thể tiến hành thế nào, những ngày sau mổ có thể ra sao?

Gây mê toàn thân trong suốt thời gian mổ vào khoảng 2 – 3 giờ. Sau khi mổ xong có thể có một lớp băng thun quấn quanh mặt và cổ để cho ép nhẹ. Lớp băng này có thể cũng được tháo ra vào ngày thứ 2 và thay bằng lớp băng mới nhẹ hơn. Chị em phụ nữ có thể ra viện vào ngày hôm sau đó, và có thể trở lại vào ngày thứ 7 để cho cắt chỉ (nếu như có).

Giải pháp nào có tác dụng giúp căng da mặt không có cần phẫu thuật?

Chuyên gia Phượng Hồng Kông giúp cho rằng để cho cải thiện tình trạng lão hóa ở da cần phải đi từ những nguyên nhân ban đầu, trong đó, việc tăng sinh và tái tạo collagen là quan trọng nhất. Hiện nay, trên thị trường làm đẹp có rất nhiều phương pháp bổ sung hay là kích thích collagen nhưng phương pháp cũng được phái đẹp tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất chính là dùng phương pháp HIFU . Phương pháp này có thể tác động đến độ sâu 3mm, đây là nơi tập trung sản sinh nhiều collagen và elastin nhất dưới da để cho kích thích chúng cũng được tái tạo và tái sinh có tác dụng giúp da săn chắc, khuôn mặt giảm nếp nhăn và tươi tắn hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến