Nâng vòng 1 nội soi, túi ngực an toàn là gì?


Nâng vòng 1 nội soi túi ngực Microthane – Ngực đẹp như thật, an toàn tuyệt đối (Thực hiện tại Bệnh viện)


Sở hữu khuôn ngực đầy đặn, gợi cảm cùng với phương pháp nâng ngực nội soi , túi ngực Microthane từ Hoa Kỳ, chỉ có tại Làm đẹp viện . Cùng với phương pháp này, ngực có thể mềm mại tự nhiên, căng tròn, không co cứng bao xơ, không làm mất cảm giác ngực, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Quy trình thực hiện tại Bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y Tế đề ra.


nâng ngực nội soi


Nâng vòng 1 nội soi, túi ngực an toàn là gì?

Thấu hiểu nhu cầu và mong muốn làm đẹp thiết thực của chị em phụ nữ Việt, ngày 5/12/2013, Làm đẹp viện đã chính thức nhận chuyển giao và ứng dụng độc quyền phương pháp Nâng vòng 1 nội soi bằng túi ngực an toàn từ Bệnh viện làm đẹp Meridia Huron Hoa Kỳ, Theo đó, TMV có thể trở thành đối tác duy nhất của bệnh viện Meridia Huron tại Việt Nam ứng dụng độc quyền phương pháp này.


Nâng vòng 1 nội soi, túi ngực an toàn là phương pháp làm tăng kích thước ngực thông qua thiết bị nội soi, cùng với một vết mổ nhỏ tại vùng nách hoặc vùng rốn. Nhờ có camera và thiết bị nội soi, cấu trúc vùng ngực có thể cũng được phóng đại nhiều lần trên màn hình, có tác dụng giúp giúp cho bác sĩ phẫu thuật thực hiện chính xác từng thao tác, tránh tổn thương thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú, mang đến bầu ngực căng tròn, đẹp tự nhiên giúp cho mọi khách hàng.

Nâng vòng 1 nội soi, túi ngực an toàn tại Làm đẹp viện 


Cùng với phương pháp nâng vòng 1 nội soi liệu chất liệu độn cũng được dùng là túi ngực an toàn bề mặt xốp Microthane , mang tới sự vượt trội trong kết quả làm đẹp ngực mà không có phương pháp nâng vòng 1 nào có được. Túi ngực bề mặt xốp Microthane thực chất là túi ngực bề mặt trơn và cũng được phủ bên ngoài 1 lớp Polyurethane, làm giúp cho túi ngực có cũng được sự đàn hồi và mềm mại tuyệt đối đặc biệt có sự bám dính và tương thích hiệu quả nhanh hơn cùng với cơ thể, tạo khuôn ngực đẹp tự nhiên và đảm bảo an toàn tuyệt đối.


Nâng vòng 1 nội soi không chỉ có ưu điểm vết mổ nhỏ, không để cho lại dấu vết mà còn có quá trình phẫu thuật an toàn, nhẹ nhàng, ít chảy máu, ít sưng đau hơn so cùng với phẫu thuật thông thường. Những bước nâng vòng 1 cũng được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn quốc tế, tiến hành tại Bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y Tế đề ra.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến