Nâng vòng 1 nội soi có tốt không ? Chuyên gia tư vấn


Sở hữu vòng 1 khiêm tốn luôn khiến nhiều chị em e ngại, không tự tin vào sức hút, sự quyến rũ của mình. Mơ ước có cũng được “gò bồng đảo” căng tròn, đầy đặn của chị em nay đã cũng được thực hiện hóa một phương pháp đơn giản cùng với những giải pháp làm đẹp hiện đại như nâng ngực chảy xệ nội soi.


nâng ngực chảy xệ


Đây là phương pháp cải thiện kích thước vòng một cùng với kỹ thuật nội soi. Bằng thiết bị hiện đai, bác sĩ chỉ cần một đường rạch nhỏ, camera nội soi có thể phóng đại gấp nhiều lần cấu trúc bên trong ngực trên màn hình một phương pháp chi tiết, sắc nét. Nhờ đó, bác sĩ có thể quan sát một phương pháp chính xác và rõ ràng hơn, xác định khoang đặt túi ngực chuẩn xác, an toàn, hạn chế tổn thương, mất máu và đặc biệt không để cho lại sẹo.

Nâng vòng 1 nội soi có tốt không

Nâng vòng 1 nội soi có tốt không luôn là thắc mắc của rất nhiều chị em khi có quyết định đi nâng ngực. Đây cũng được xem là một giải pháp tối ưu nhất không chỉ có tác dụng giúp cải thiện cũng được những khiếm khuyết về vòng một mà còn tạo cũng được vòng ngực thon gọn, quyến rũ.

Theo TMV thì vấn đề về câu hỏi nâng vòng 1 noi soi có tốt không, xin giải đáp là không hề xấu. Chị em cần tìm đến những trung tâm uy tín, chuyên nghiệp để cho cũng được những chuyên gia hàng đầu tư vấn và tiến hành phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi một phương pháp chuyên nghiệp và an toàn nhất nhé.

Chất liệu gì để cho nâng vòng 1 nội soi an toàn:

Nâng vòng 1 nội soi là một sự tiến bộ đáng kể trong phương pháp làm đẹp này. Dùng chất liệu túi gel nhám của Mỹ. Chất liệu dùng trong Phẫu thuật nâng vòng 1 này đã cũng được đảm bảo an toàn, hiệu quả nhanh hơn nhất hiện nay, đạt chứng nhận của tổ chức FDA, đảm bảo an toàn tuyệt đối giúp cho khách hàng.

An toàn tuyệt đối và chính xác :

Cùng với phương pháp nâng vòng 1 làm đẹp này chỉ cần dùng đường rạch da tối thiểu từ 3-5 cm, hầu như không gây tổn thương mô thành ngực. Kiểm soát chính xác kích thước khoang túi, không chảy máu, tuyệt đối an toàn, không ảnh hưởng tới việc sinh con và giúp cho con bú. Đồng thời, khách hàng có thể cũng được dùng dịch vụ này tại bệnh viện – Nơi có đầy đủ trang thiết bị hiện đại đầu ngành để cho đảm bảo an toàn trong cả quá trình thực hiện.

Mang tính làm đẹp cao :

Cùng với kỹ thuật hiện đại làm đẹp nâng vòng 1 cũng được tiến hành thông qua vết nhăn vùng hõm nách hay ở quầng ngực vì thế không những không để cho lại sẹo mà còn có tác dụng giúp chị em phụ nữ có bầu ngực căng tròn như ý nhất.

Thời gian thực hiện nhanh, phục hồi nhanh chóng :

Quá trình phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi từ 60-90 phút tùy cơ địa của từng người. Thời gian phục hồi nhanh chóng, chị em phụ nữ có thể đi lại cũng được dễ dàng và làm việc thuận tiện.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến