Nâng vòng 1 không phẫu thuật với chỉ từ collagen

Không có chỉ có được kích thước ngực, mà hình dáng của ngực cũng là mối quan tâm đặc biệt của nhiều chị em, đặc biệt là những ai đã trải qua quá trình sinh nở. Khi có được thai và sinh nở, bầu ngực của chị em phụ nữ phụ nữ có thể tăng nhiều thể tích để cho tiết sữa nuôi con. 

nâng vòng 1 nội soi



>>> nâng ngực chảy xệ mới nhất !



Khi không có còn tiết sữa thì những mô ngực thu nhỏ lại, phần da bên ngoài do đã bị căng lúc mang thai nên chùng giãn, nhăn nheo, làm bầu ngực mất dáng, chảy xệ, không có còn giữ cũng được nét căng tròn, đầy đặn như thuở con gái, khiến phái đẹp nhìn “già” đi trông thấy và mất tự tin hơn rất nhiều.

Nếu như như công nghệ phẫu thuật nâng vòng 1 khiến hầu hết chúng ta e ngại về sự an toàn và tính thẩm mỹ, thì kĩ thuật nâng vòng 1 không có phẫu thuật cùng với chỉ Collagen kết hợp công nghệ sóng đa tần tại làm đẹp viện có thể có tác dụng giúp chị em phụ nữ gạt bỏ mọi băn khoăn để cho lấy lại vòng 1 cao đầy, gợi cảm, có tác dụng giúp chị em trông trẻ trung, tự tin hơn trong cuộc sống.

Cùng với kĩ thuật nâng vòng 1 bằng chỉ collagen, bác sĩ có thể tiến hành nâng vòng 1 bằng công nghệ dùng mạng lưới chỉ Collagen treo tổ chức mô mỡ đệm dưới da vùng ngực về vị trí ban đầu. Không có chỉ trực tiếp đưa những mô mỡ dưới da lên cao, mạng lưới chỉ Collagen còn tạo thành khung giá đỡ mô mềm như một khung xương để cho nâng đỡ phần cơ bên ngoài, nhờ đó có được lợi ích chống chảy xệ trở lại. Cùng với bản chất là collagen, lưới chỉ kích thích sản xuất collagen tự nhiên trong cơ thể, toàn bộ lượng collagen tối đa cũng được tập hợp xung quanh lưới chỉ có tác dụng giúp thắt chặt da, kích thích sự lưu thông của mạch máu dọc theo từng sợi chỉ, có tác dụng giúp vùng ngực căng tròn, săn chắc, cao đầy lên một công nghệ tự nhiên. Đây là đặc điểm mà chỉ có được công nghệ này có được được.

Nâng ngực
Sóng đa tần – trợ thủ đắc lực có được một không có hai
Cùng với liệu trình nâng vòng 1 không có phẫu thuật bằng chỉ Collagen , kết quả điều trị ngực chảy xệ có thể cũng được đảm bảo và củng cố bởi công nghệ sóng đa tần – một trong những công nghệ nâng cơ, tái tạo đường nét cơ thể hàng đầu thế giới. Công nghệ sóng đa tần kết hợp sóng cao tần và sóng siêu âm, đi sâu đến lớp collagen một công nghệ tối đa và an toàn nhất nhằm kích thích sản sinh collagen mới, bẻ gãy và phá hủy collagen đã già cỗi, nhờ đó tạo nên sự săn chắc giúp cho mô và da, có tác dụng giúp săn chắc mô và xóa nhăn da ngay sau lần điều trị đầu tiên.
Hoàn toàn không có phẫu thuật, không có cần nghỉ dưỡng, hiệu quả nhanh hơn và an toàn, sự kết hợp của kĩ thuật nâng vòng 1 bằng chỉ Collagen và công nghệ sóng đa tần mang lại giúp cho chị em phụ nữ một vòng 1 săn sắc, căng tròn như thời con gái. Cùng với những ưu điểm vượt trội này, liệu trình nâng vòng 1 không có phẫu thuật hứa hẹn có thể mang lại một làn sóng mới trong điều trị khuôn ngực chảy sệ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến