Giải pháp giúp xóa đi những dấu vết của thời gian và tuổi tác trên vùng mặt


Đặc biệt, nhờ sự tác động đến độ sâu tối ưu 4,5 mm ( tới lớp cơ) cùng cùng với mức nhiệt vừa phải 60-70 độ C, công nghệ prp có tác dụng giúp làm thon gọn đường viền hàm, có tác dụng giúp “đánh tan” nọng cằm và kéo căng da trên mặt một phương pháp tự nhiên nhất. Đây chính là điểm khác biệt vượt trội của HIFU mà những thế hệ nâng cơ, xóa nhăn trước đây không thể làm được.




Phương pháp này đã vượt qua những kiểm định nghiêm ngặt và cũng cũng được Cục quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là phương pháp duy nhất mang lại hiệu quả nhanh hơn tương đương phẫu thuật căng da mặt. Đặc biệt, cùng với hệ thống làm lạnh tự động có tác dụng giúp giúp cho quá trình điều trị cùng với phương pháp này diễn ra nhẹ nhàng, không đau rát.

Ngoài ra, để cho chống lão hóa hiệu quả nhanh hơn thì một tâm trạng vui tươi, thoải mái, ít áp lực cũng là giải pháp hữu hiệu để cho đẩy lùi những nếp nhăn trên khuôn mặt. Đồng thời, nếu như cũng cũng được chăm sóc từ bên trong, làn da có thể trở nên sáng mịn và trẻ hóa da hiệu quả. Chị em phụ nữ nên cung cấp đủ nước, vitamin C, chất xơ, từ rau xanh, hoa quả, nước trái cây…và hạn chế những chất kích thích như: rượu, bia, cà phê, nước ngọt và thuốc lá bởi chúng là thủ phạm hàng đầu khiến da chị em phụ nữ lão hóa nhanh.

Phẫu Thuật có thể tiến hành thế nào, những ngày sau mổ có thể ra sao?

Gây mê toàn thân trong suốt thời gian mổ vào khoảng 2 – 3 giờ. Sau khi mổ xong có thể có một lớp băng thun quấn quanh mặt và cổ để cho ép nhẹ. Lớp băng này có thể cũng cũng được tháo ra vào ngày thứ 2 và thay bằng lớp băng mới nhẹ hơn. Chị em phụ nữ có thể ra viện vào ngày hôm sau đó, và có thể trở lại vào ngày thứ 7 để cho cắt chỉ (nếu như có).


Những ngày đầu tiên sau mổ, chị em phụ nữ đừng sợ khi có phù nề nhẹ quanh mắt, vài chỗ tím trên da hay cảm giác căng nhẹ quanh tai. Những biểu hiện này có thể mất dần vào tuần thứ hai. Nói chung trước khi ra viện là chị em phụ nữ có thể đi lại nhẹ nhàng và sau 1 tuần trở đi là có thể trở lại công việc hay giao tiếp mà không có trở ngại nào.


Tuy nhiên việc đánh giá chính xác kết quả phẫu thuật phải từ tháng thứ 2 đến tháng thứ 3. Lúc này da mặt đã mềm trở lại, mọi cảm giác lạ đã cũng cũng được quen dần và vùng sẹo mổ đã trắng và mờ đi, biểu lộ tình cảm trên khuôn mặt có thể tự nhiên trở lại.

Tóm lại:

Căng da trên mặt là một phẫu thuật hiện đại có tác dụng giúp xóa đi những dấu vết của thời gian và tuổi tác. Tuy nhiên đây cũng là một phầ̃u thuật đòi hỏi độ chính xác rất cao nên phải cũng cũng được tiến hành ở những bệnh viện chuyên khoa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến