Công nghệ nâng ngực dành riêng cho những chị em có vòng 1 chảy xệ

Đây là công nghệ nâng ngực chảy xệ dành riêng cho những chị em có được vòng 1 kém săn chắc và chảy xệ bẩm sinh hay là sau quá trình sinh nở. Sau quá trình thăm khám trực tiếp, bác sĩ có thể cân nhắc hình thức chỉnh sửa phù hợp như treo ngực sa trễ, nâng vòng 1 nội soi kết hợp thu gọn ngực phì đại…Sau cải thiện, khách hàng có thể có được cũng được bầu ngực săn chắc quyến rũ, và có được kích cỡ phù hợp hài hòa cùng với vóc dáng cơ thể.



Bác sĩ thực hiện đo vẽ trước khi nâng vòng 1 cho khách hàng



nâng ngực chảy xệ




Thu gọn quầng vú:



Kỹ thuật thu gọn quầng vú của Làm đẹp Thu Cúc Sài Gòn có tác dụng giúp chị em cải thiện hiệu quả nhanh hơn tình trạng quầng vú giãn rộng và thâm đen, kém hấp dẫn. Quy trình thực hiện an toàn, đảm bảo không có lộ sẹo và không có mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.




Thu gọn núm vú:



Là công nghệ làm giảm kích cỡ núm vú, tái tạo lại hình dáng núm vú sao cân đối và hài hòa cùng với thể tích bầu ngực, mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng về mặt thẩm mỹ, đảm bảo yếu tố an toàn, không có làm ảnh hưởng đến tuyến sữa và chức năng làm mẹ.




Thu gọn ngực phì đại:



Trong khi nhiều chị em buồn phiền vì vòng 1 nhỏ, lép, thì lại có được không có ít eva tự ti cùng với bầu ngực quá khổ, mất cân đối so cùng với vóc dáng. Chính vì vậy, công nghệ thu gọn ngực phì đại của Làm đẹp Thu Cúc Sài Gòn đã ra đời nhằm mục đích có tác dụng giúp phái đẹp khắc phục nhược điểm này, làm giảm thể tích gò bồng đào, tạo dáng ngực căng tròn mà vẫn vừa vặn cùng với thân hình.




Thu gọn vú to đàn ông:



Là công nghệ cải thiện tình trạng tuyến vú phát triển quá mức ở đàn ông, mang lại cho phái mạnh sự nam tính và phong độ. Cùng với kỹ thuật làm đẹp hiện đại, hình thức phẫu thuật này đảm bảo không có lộ sẹo hay dấu hiệu thẩm mỹ. Khách hàng hồi phục nhanh cùng với kết quả ưng ý.




Kéo núm vú tụt:



Vấn đề tụt núm vú ở phụ nữ có thể cũng được giải quyết nhanh gọn cùng với công nghệ kéo núm vú tụt đẹp và an toàn tại Làm đẹp Thu Cúc Sài Gòn. Sau khi thẩm mỹ, chị em có thể trở nên tự tin cùng với vòng 1 hoàn hảo và chức năng nuôi con bằng sữa mẹ cũng được cải thiện.




Phẫu thuật tuyến vú phụ:



Tuyến vú phụ là một dạng dị tật lành tính mang tính chất bẩm sinh, làm mất làm đẹp và có được khả năng ảnh hưởng đến nội tiết tố sinh dục nữ. Việc chẩn đoán và sớm tìm công nghệ điều trị tuyến vú phụ phù hợp là rất cần thiết. Tại Thu Cúc Sài Gòn, những bác sĩ có thể tiến hành phẫu thuật cùng với sự hỗ trợ của Hội đồng chuyên môn nhằm đảm bảo sự an toàn cho khách hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến