Công nghệ làm đẹp hiệu quả với chỉ cho chị em phụ nữ


Công nghệ prp với Chỉ Matrix Lift là phiên bản mới nhất năm 2016, cùng với nhiều cải tiến vượt bậc, là sự kết hợp của những loại sợi chỉ tối ưu nhất từng có. Chỉ Matrix kết hợp cũng được cả 3 tác dụng: nâng cơ, xóa nhăn và trẻ hóa da siêu cấp cùng với chỉ 1 lần thực hiện.

công nghệ prp



Thành phần bên trong sợi chỉ Matrix Lift cũng được cũng được “tẩm bổ” thêm những thành phần đặc biệt, nuôi dưỡng làn da như tế bào gốc, Axít Alpha-Lipoic…, tích hợp Collagen và Elastin xoắn tạo nên hiệu quả nhanh hơn kép và tăng sinh collagen mạnh mẽ, liên tục mà những công nghệ căng da trên mặt trước đây không có có được được. 2 đầu sợi chỉ tạo thành khung nâng đỡ và treo kéo cơ vững chắc. Thân chỉ xoắn nhiều lớp hình thành thành ma trận hoàn hảo.


Ngay khi cũng được cấy vào da, ma trận dưỡng chất lan tỏa thành hình mạng lưới, len lỏi vào từng tế bào, kích thích sản sinh collagen mạnh mẽ. Mạng lưới dưỡng chất tầng lớp trùng điệp cùng nhau nâng đỡ cơ da chảy xệ, tìm đến đích xác những vị trí mất mô, nếp nhăn hằn sâu làm tăng cường độ xốp, làm căng mịn bề mặt da. Cơ chế tương hỗ cứ thế tiếp diễn không có ngừng, lớp “già” đã lão hóa có thể cũng được “tiếp sức” bởi lớp “trẻ”, liên tục và kéo dài, duy trì sự tươi trẻ cho làn da đến tận 10 năm.

Tìm hiểu về phẫu thuật làm đẹp căng da


Phẫu thuật làm đẹp căng da là công nghệ phẫu thuật có tác dụng giúp cải thiện phần da nhăn nheo và những nét gây mất làm đẹp do hậu quả của quá trình lão hóa hay tai nạn. Ngoài công nghệ “truyền thống” là dùng dao kéo, hiện nay còn có được rất nhiều loại hình phẫu thuật làm đẹp làm căng da như dùng tia laser, tiêm những loại hóa chất làm đầy như filler, botox, silicone, collagen…


Phẫu thuật căng da không có chỉ có tác dụng giúp chúng ta xóa mờ những nếp nhăn trên da mà còn có tác dụng giúp nâng sống mũi, điều chỉnh cằm, khuôn mặt… Những công nghệ này có được khả năng kích thích từ thần kinh đến những sợi cơ trên khuôn mặt, ngăn cản sự co giật và chống lại những nếp nhăn một công nghệ hiệu quả.

Quy trình căng da trên mặt bằng chỉ vàng 24k – Gold Thread V-Lift?

Bước 1: Chị em phụ nữ có thể cũng được bác sĩ làm đẹp khám , tư vấn lựa chọn công nghệ phù hợp nhất cùng với mình và giải thích về quy trình thực hiện


Bước 2: Vệ sinh vùng da cần làm đẹp và gây tê tại chỗ


Bước 3: Bác sĩ dùng kim luồn chỉ vàng 24k sâu dưới da theo đúng cơ mặt và lớp hạ bì hướng lên trên, ra sau để cơ mặt cũng được nâng đúng chuẩn.


Bước 4: Bổ sung dược mỹ phẩm tế bào gốc để có tác dụng giúp da cũng được xoa dịu tức thì và nhanh hồi phục.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến