Căng da mặt nội soi bằng chỉ vàng 24k cho chị em phụ nữ

Chị em phụ nữ đã nhiều lần thắc mắc tại sao chị em phụ nữ nổi tiếng càng ngày càng đẹp và trẻ trung, thậm chí là trông rạng rỡ hơn cả thời trẻ. Thực chất, quy luật tuổi già không có bỏ sót một ai, nhưng công nghệ làm đẹp tốt có thể có tác dụng giúp chị em phụ nữ duy trì tuổi xuân lên tới 10 năm và còn hơn thế nữa. Công nghệ làm đẹp bằng vàng đã xuất hiện trong những năm gần đây thông qua công nghệ đắp mặt nạ vàng nhưng chỉ thực sự bùng nổ và chinh phục khách hàng cùng với kỹ thuật căng da mặt nội soi bằng chỉ vàng 24k – GOLD THREAD V-LIFT.

căng da mặt nội soi





Căng da trên mặt bằng chỉ vàng 24k Gold Thread V-Lift là gì?


Đây là một công nghệ cao cấp rất thịnh hành trong giới nghệ sĩ và chị em phụ nữ nổi tiếng. Việc dùng những sợi chỉ vàng mảnh 24k có được những mấu bám chắc chắn cấy vào da ở tầng sâu nhất của biểu bì, tạo thành một mạng lưới khung đỡ vững chãi, có được lợi ích nâng cơ mặt tức thì, giảm nhăn, ngăn ngừa da chảy xệ, có tác dụng giúp chị em phụ nữ trẻ trung hơn tới 10 tuổi và kết quả duy trì lâu hơn nhiều năm sau đó. Khi xuất hiện những sợi chỉ lạ dưới da, tạo những “tổn thương giả tạo”, khiến cơ thể lập tức tăng sản sinh collagen và elastine vây bọc lấy khối vàng và những vùng lân cận để bảo vệ vùng da bị xâm nhập, việc này làm mô sợi liên kết dưới da trở nên dày đặc nhờ đó tạo nên những kết quả làm đẹp tuyệt vời. Cùng với chỉ vàng 24k Gold Thread V-Lift là một hoạt chất đặc biệt, không có rỉ, an toàn, lại cho phép cơ thể tăng sinh collagen,elastine nhanh gấp 7 lần (cùng với chỉ thường là 4 lần) và kết quả duy trì rất lâu vì vàng nguyên chất có được tuổi thọ cao.


Căng da trên mặt bằng chỉ vàng 24k có được gây hại cho da không?


Không có đơn thuần là vàng, vàng 24k Gold Thread V-Lift là loại có được độ tinh khiết gần như , độ dày siêu mảnh chỉ 0,1 mm. Cùng với thành phần cũng được tổng hợp từ P – Dioxanon và vàng nguyên chất, đây là loại vàng có được thể dùng trong y tế cùng với chất lượng cực kỳ cao. Sản phẩm này do USA sản xuất, cũng được chứng nhận của những tổ chức y tế hang đầu như FDA (802- Mỹ), CE (Châu Âu), RosZdravNadzor (Nga), ThaiFDA (Thái Lan), KFAD (Hàn Quốc), Medver (Malaysia), Bộ Y tế (Việt Nam)… Do đó, vấn đề gây hại cho da cũng được khẳng định là không có có, mà ngược lại, có tác dụng giúp da cũng được cải thiện trẻ hóa một công nghệ ưu việt.


Công dụng của căng da trên mặt bằng chỉ vàng 24k – Gold Thread V-Lift?


Công nghệ căng da trên mặt bằng chỉ vàng này không có phải là phẫu thuật nên rất nhanh, gọn, hiệu quả nhanh hơn và không có đau đớn. Vàng 24k khi cấy vào da có thể mang lại những lợi ích thần kỳ thay thế phẫu thuật làm đẹp như:


– Căng da trên mặt hiệu quả nhanh hơn – Xóa nếp nhăn nhỏ và vừa, lấp đầy rãnh nhăn cùng với những nếp nhăn sâu nhờ cơ chế tái sinh collagen tự nhiên. – Tạo gương mặt V line cùng với cằm nhọn mà không có cần phẫu thuật. – Nâng cơ chống chảy xệ – Xóa bọng mắt, sụp mí – Nâng cung mày -Làm trắng da, giảm thâm, nám, sẹo rỗ…

Những công dụng của công nghệ căng da trên mặt bằng chỉ vàng 24k không có đau, hiệu quả nhanh hơn lâu dài

Hiệu quả nhanh hơn của căng da trên mặt bằng chỉ vàng 24k –Gold Thread V-Lift vượt trội ở điểm nào?

Căng da trên mặt bằng chỉ vàng 24k có được những ưu điểm sau:


– Tăng sinh collagen và elastine nhanh gấp 7 lần bình thường và gấp 3 lần bằng chỉ. – Thời gian tiêu chỉ vàng trong khoảng 3 năm so cùng với chỉ thường cũng được khoảng 8 tháng. – Lợi ích kéo dài sau khi chỉ vàng tiêu có được thể lên tới 5-7 năm. – Một sợi vàng có được thể thay thế cho nhiều sợi chỉ – Không có đau vì không có phải phẫu thuật – Thời gian thực hiện chỉ trong 30-60 phút, có được thể về ngay. – an toàn – Kết quả chắc chắn. – Hồi phục nhanh, hết sưng nhẹ trong 2-3 ngày.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến