Bơm ngực nội soi giúp chị em cải thiện vóc dáng quyến rũ


Bom nguc noi soi cũng được một bộ phận chị em rất quan tâm và hưởng ứng. Điều này thật dễ hiểu khi cuộc sống ngày một cải thiện, phong công nghệ sống hiện đại hơn, giao tiếp ngày một rộng mở hơn, trách nhiệm cùng với bản thân và xã hội ngày một cao hơn, việc nuôi con cái trở nên đơn giản hơn…thì chị em càng chú ý đến vóc dáng của mình hơn. Đối cùng với những trường hợp bầu vú bé do tuyến sữa kém phát triển đều có được thể nâng ngực. 


bơm ngực nội soi



Nâng vòng 1 cũng được thực hiện bằng những công nghệ khác nhau, như: luyện tập hàng ngày, dùng những máy móc (massage), dụng cụ hỗ trợ (hut chân không) làm tăng kích thước 2 bầu vú và phẫu thuật nâng ngực, nhưng công nghệ cho hiệu quả nhanh hơn tức thì là phẫu thuật.


Phẫu thuật nâng vòng 1 lại chia hai loại: đơn giản nhất là bơm ngực, hai là phẫu thuật đặt túi độn ngực.


Bơm ngực cũng được chỉ định trong những trường hợp chị em có được ngực, nhưng kích thước không có lớn, khối lượng hai bên không có cân nhau, chất lượng da và tổ chức dưới da tốt, không có quá cứng, không có chảy xệ.


Chất liệu bơm: Hiện nay trên thế giới đã sản xuất ra nhiều loại chất làm đầy, những chất này cũng được tổng hợp hay chiết suất từ thực vật hay động vật (Collagen dạng tiêm, Acid hyaluronic (Restylane, Perlane, Teoxane, Prevelle…), Radiesse, Scultra…). Mỗi loại có được giá trị dùng khác nhau, tuy nhiên những chất làm đầy đều tự phân hủy sau một thời gian từ 4 đến 6 tháng. Mặt khác chất làm đầy chỉ dùng một lượng nhỏ, cho những vùng không có lớn vì chúng không có thể thay thế cho những tổ chức sống của cơ thể. Nếu như lạm dụng chất làm đầy bơm ngực có thể dẫn đến hậu quả viêm hoại tử và rò chất liệu bơm.


Duy nhất mỡ tự thân là chất liệu an toàn và cho kết quả bền vững nhất.


Bơm mỡ tự thân nâng vòng 1 thực chất là phẫu thuật ghép những tế bào mỡ vào tổ chức dưới da và quanh tuyến vú. Những tế bào mỡ này có thể cũng được những mạch máu nuôi dưỡng và tiếp tục tồn tại ở vị trí mới cũng được cấy ghép.


Mỡ có được thể lấy từ nhiều nơi, như: thành bụng, đùi, mông…bằng những dụng cụ và máy hút chuyên dụng. Sau khi lấy mỡ cũng được li tâm để loại bỏ những chất như thuốc tê, máu, dịch gian bào, dịch mỡ của những tế bào mỡ bị phá hủy trong quá trình lấy. Chỉ có được những tế bào mỡ nguyên vẹn cũng được chọn để ghép. Ngày nay, chị em phụ nữ ta còn trộn vào mỡ ghép huyết tương giàu tiểu cầu và tế bào gốc để trẻ hóa.


Phẫu thuật nâng vòng 1 cũng được chỉ định cho những trường hợp tuyến vú kém phát triển, hay là cho chị em có được nhu cầu nâng vòng 1 to hơn, cao hơn. Chất liệu hiện nay cũng được dùng phổ biến là của châu Âu và Hoa kỳ.


Phẫu thuật đặt túi ngực cũng được thực hiện qua đường mổ chính: đường quầng vú, đường nếp dưới vú, đường nách. Ngoài ra trước kia khi dùng túi bơm dung dịch thanh huyết ngưới ta đi từ đường mổ ở trên rốn lên.



Đường quầng: dễ thực hiện, dễ quan sát, tuy nhiên phải cắt qua những ống tuyến sữa nên nguy cơ bị nhiễm trùng cao và hay làm biến dạng quầng và núm vú.

Đường dưới nếp vú: có được độ an toàn cao, dễ thực hiện. Nhược điểm sẹo lộ, không có phù hợp cùng với những chị em phụ nữ trẻ chưa có được gia đình.

Đường nách: Ưu điểm: an toàn, dễ tạo ổ nhận, sau mổ sẹo kín đáo. Nhược điểm: rất khó cầm máu nếu như thiếu kinh nghiệm, khó đặt túi, nhất là túi giọt nước, đau sau mổ. Tuy nhiên những bác sĩ có được nhiều kinh nghiệm thích qua đường nách hơn cả và kết quả lâu dài tốt hơn hẳn hai đường mổ kể trên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến