Đảo ngược lão hóa cùng với công nghệ căng da trên mặt hiện đại


Nâng cơ mặt bằng chỉ là công nghệ vận dụng kỹ thuật châm cứu cổ xưa, có tác dụng giúp xóa sạch những nếp nhăn, trẻ hóa da mặt toàn diện mà không có xâm lấn, không có cần phẫu thuật thẩm mỹ. Đây là công nghệ căng da trên mặt hiện đại & phổ biến tại nhiều nước có được nền y học phát triển tiên tiến trên thế giới.



nâng cơ mặt bằng chỉ

Công nghệ này dùng những sợi chỉ sinh học đặc biệt có được khả năng tự tiêu, độ tinh khiết tuyệt đối, độ dai cao và an toàn cũng được đưa vào cơ thể bằng những chiếc kim châm cứu cũng được thiết kế đặc thù. Trên thị trường hiện nay, có được rất nhiều những loại chỉ cũng được dùng để căng da mặt, tuy nhiên, chỉ có được 3 loại: chỉ Matrix, chỉ Super Lift và chỉ vàng 24K đang cũng được hiệp hội làm đẹp thế giới tin dùng cùng với khả năng tìm lại làn da “không có tuổi – vượt thời gian”, đảo ngược bánh xe lão hóa cho mọi khách hàng.



CHỈ SUPER LIFT: NÂNG CƠ SIÊU CẤP, ƯU VIỆT VÀ HOÀN THIỆN


Chỉ Super Lift là loại chỉ tự tiêu cùng với hoạt chất sinh học tự nhiên tương thích nhanh trên cơ thể. Chỉ Super Lift có thể cũng được cấy chắc vào da tạo thành khung giá đỡ , hình thành cột trụ nâng đỡ phần cơ bên ngoài, có được lợi ích chống chảy xệ, căng da mặt, trẻ hóa toàn bộ khuôn mặt. Hệ thống chỉ có thể bám vào phần cơ và da, kích thích sự tái sinh và tăng sinh collagen mạnh mẽ, có tác dụng giúp săn chắc da và kích thích mạch máu cũng được lưu thông, làn da trở lên trắng hồng, căng tràn sức sống.


Chị em phụ nữ có thể thấy hiệu quả nhanh hơn căng da trên mặt rõ rệt ngay lúc kết thúc liệu trình và duy trì trong suốt quá trình tự tiêu của sợi chỉ.


CHỈ VÀNG 24K: LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA GIỚI THƯỢNG LƯU


Công nghệ làm đẹp bằng vàng có được nguồn gốc hàng ngàn năm, từ thời nữ hoàng Ai Cập Cleopatra, vàng đã cũng được coi là bí quyết làm đẹp dành riêng cho tầng lớp hoàng gia. Chỉ vàng trong công nghệ căng da trên mặt hoàn toàn không có phải một loại trang sức mà là một loại chỉ y khoa đặc biệt, vàng tinh khiết 99,99% cực dai, mỏng và mềm như lụa.


Mạng lưới vàng tinh khiết 24k bám cơ da, kích thích sản xuất collagen, tạo nên cơ chế miễn dịch cho cơ thể, có tác dụng giúp làn da trắng hồng tự nhiên, ngăn ngừa tăng sinh sắc tố, chống lão hóa, thắt chặt da, kích thích sự lưu thông của mạch máu dọc theo từng sợi chỉ vàng.


Đồng thời, khi cấy chỉ vàng 24k vào da, khung giá đỡ mô mềm hình thành như khung xương thứ 2, nâng đỡ phần cơ bên ngoài, chống chảy xệ, căng da mặt, trẻ hóa toàn bộ khuôn mặt. Làn da nhanh chóng “hồi xuân” sau 3 – 6 tháng điều trị và duy trì nhiều năm tiếp theo.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến