Trẻ hóa da bằng công nghệ mới giúp bạn giữ mãi tuổi thanh xuân


Phương pháp này dùng tần số vô tuyến không có xâm lấn, không có phẫu thuật, không có hóa chất, không có kim tiêm và cũng được bảo đảm an toàn tuyệt đối. Nó có được thể có tác dụng giúp đảo ngược những dấu hiệu lão hóa không có mong muốn và khả năng mang lại một sự thay đổi rất “ấn tượng”.



nâng cơ bằng thermage điều trị một chuỗi liên tục những sợi collagen trên một vùng rộng có tác dụng giúp đạt cũng được sự co thắt mô tối đa theo hướng 3 chiều. Sự tái tạo định hình giúp cho cấu trúc da có thể ổn định trong 2- 6 tháng sau khi điều trị. Những kết quả có được thể kéo dài từ 1 đến 2 năm tùy thuộc vào tình trạng da và quá trình lão hóa.


Thermage CPT phiên bản mới cũng được đánh giá có được tác dụng hoàn thiện hơn so cùng với hệ thống Thermage trước đây. Bên cạnh những tính năng ưu điểm của trẻ hóa da bằng thermage cũng được thiết kế cùng với cơ chế nhiệt đồng nhất tùy chỉnh theo từng vùng, vì vậy chị em phụ nữ không có cần phải thoa tê trước trị liệu. Ngoài ra, phương pháp này cũng có tác dụng giúp chị em phụ nữ có được cũng được sự thoải mái tối đa trong điều trị, cùng với thời gian cũng được rút ngắn hơn. Đây là phương pháp rất thích hợp cùng với những chị em phụ nữ phải thường xuyên hoạt động ngoài trời và chơi thể thao vì không có cần tránh nắng sau khi điều trị. Không có mất thời gian hồi phục như phẫu thuật.

Phương pháp trẻ hóa da, xóa nhăn cùng với phương pháp Thermage CPT tại Solar Spa, chị em phụ nữ có thể cảm thấy một cảm giác mát lạnh ngắn, theo sau là một cảm giác nóng sâu nhưng nhanh gọn, sau đó là một cảm giác mát lạnh, chị em phụ nữ không có có được bất kỳ sự khó chịu nào trong lúc hệ thống máy hoạt động.

Đặc biệt, chỉ sau 1 lần duy nhất điều trị. Chị em phụ nữ có thể ngỡ ngàng cùng với kết quả “ấn tượng” bởi phương pháp Thermage CPT mang lại giúp cho chị em phụ nữ một khuôn mặt thon gọn, căng mịn và tươi sáng, không có làm chị em phụ nữ mất nhiều thời gian cũng như không có gây bất kỳ tác dụng phụ nào.
Thời gian điều trị ngắn & hiệu quả nhanh hơn bền vững
Cùng với phương pháp Thermage, chị em phụ nữ có được thể nhận thấy sự thay đổi và cải thiện rõ rệt ngay sau 1 lần điều trị từ 20 – 90 phút. Làn da có thể tiếp tục cũng được cải thiện rõ rệt trong vòng từ 2 – 6 tháng sau. Nhờ sự tăng sinh collagen mới nên kết quả có được thể kéo dài nhiều năm tùy thuộc vào chế độ chăm sóc da, độ tuổi và quá trình lão hóa của mỗi người.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến