Tìm hiểu về quy trình phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực y-line

Quy Trình
Kỹ thuật phẫu thuật nâng ngực y line tại trung tâm thẩm mỹ phương pháp cao Charm cũng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ và chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam – Hàn Quốc, đảm bảo thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.

nâng ngực nội soi


1/ Thăm khám và tư vấn
Khi đến cùng với dịch vụ nâng ngực Y-line tại trung tâm thẩm mỹ phương pháp cao Charm, chị em phụ nữ có thể cũng được những bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ ngực tư vấn và thăm khám rất tận tình. Bác sĩ có thể kiểm tra sức khỏe của chị em phụ nữ xem chị em phụ nữ có được đủ tiêu chuẩn để cho tiến hành nâng ngực hay không. 

Đồng thời, bác sĩ cũng có thể tư vấn giúp cho chị em phụ nữ cụ thể về phương pháp nâng ngực Y-line cũng như có tác dụng giúp chị em phụ nữ kiểm tra chất liệu túi độn một phương pháp an toàn và kỹ càng nhất, chị em phụ nữ cũng hoàn toàn có được thể bày tỏ những mong muốn và nguyện vọng của mình trong quá trình tư vấn để cho bác sĩ kết hợp chỉnh sửa ngực cũng được hoàn hảo nhất.

2/ Đo vẽ kích thước ngực
Một bước không có thể thiếu trong quá trình phẫu thuật nâng ngực nôi soi Y-line đó là bác sĩ tiến hành đo vẽ những chỉ số để cho đặt ngực sao giúp cho phù hợp và cân đối nhất cùng với dáng chị em phụ nữ của bạn.

3/ Tiến hành gây mê
Những bác sĩ có thể gây mê giúp cho chị em phụ nữ để cho đảm bảo quá trình nâng ngực diễn ra an toàn, nhanh chóng, có tác dụng giúp chị em phụ nữ không có cảm thấy đau đớn trong khi thực hiện.

4/ Tiến hành phẫu thuật
Để cho tiến hành nâng ngực Y-line, bác sĩ có thể tiến hành rạch một vết nhỏ ở nách hay là nếp gấp da vùng rốn, tiếp theo đưa chất liệu độn vào khoang ngực. Nhờ thiết bị camera ở thiết bị thăm dò mà việc bóc tách của bác sĩ phẫu thuật có thể diễn ra chính xác và nhanh chóng hơn.

5/ Đóng kín vết mổ
Bác sĩ có thể tiến hành đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ để cho kết thúc quá trình nâng ngực Y-line.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến