Tìm hiểu về phương pháp nâng cơ trẻ hóa da mặt mới nhất hiện nay


1. Phương pháp nâng cơ bằng thermage là gì?
Thermage là phương pháp xóa nhăn, nâng cơ, trẻ hóa da, không có xâm lấn dùng tần số vô tuyến cũng được FDA chứng nhận về hiệu quả nhanh hơn cải thiện làn da mịn màng, trẻ trung.


2. Hệ thống Thermage hoạt động như thế nào?
Thermage dùng phương pháp tần số vô tuyến để cho làm nóng lớp collagen nằm sâu dưới bề mặt da. Năng lượng nhiệt có tác dụng giúp tái tạo lại collagen hiện có được và sản xuất collagen mới, có tác dụng giúp tăng độ mịn và kết cấu của bề mặt da.

thermage là gì


3. Điều trị cùng với phương pháp Thermage có được khác biệt gì so cùng với những liệu trình/ sản phẩm điều trị xoá nhăn khác?
Thermage là phương pháp có được thể tác động vào sâu lớp collagen trong da mà không có hề xâm lấn, từ đó mang lại hiệu quả nhanh hơn tăng sinh collagen, tái tạo da tự nhiên. Cùng với Thermage, chị em phụ nữ không có phải mất thời gian nghỉ dưỡng mà ngay sau điều trị đã có được thể quay trở lại cùng với công việc và sinh hoạt bình thường – khác biệt cùng với phương pháp trẻ hóa truyền thống như phẫu thuật căng da.


4. Phương pháp Thermage cũng được chỉ định điều trị những gì?
Phương pháp Thermage cũng được chỉ định điều trị xóa nhăn, nâng cơ, trẻ hóa da giúp cho hầu hết những bộ phận trên cơ thể: mặt, cổ, mắt, bụng, cánh tay, bàn tay, đùi và mông. Ngoài ra, Thermage còn cải thiện đáng kể tình trạng da chảy xệ, da sần sùi vỏ cam, tái tạo nét mịn màng, trẻ trung giúp cho làn da.


5. Thời gian điều trị và nghỉ dưỡng là bao lâu?
Thời gian điều trị cùng với Thermage trung bình là 60 phút, phụ thuộc vào vị trí, diện tích cùng da điều trị. Cùng với Thermage, chị em phụ nữ không có cần thời gian nghỉ dưỡng vì phương pháp này không có xâm lấn.

6. Lưu ý trước và sau điều trị Thermage là gì?
Trước khi điều trị cùng với phương pháp Thermage chị em phụ nữ không có cần phải xét nghiệm máu hay thực hiện chế độ ăn kiêng. Sau khi điều trị cùng với phương pháp Thermage, chị em phụ nữ cũng không có cần phải chăm sóc da một phương pháp quá đặc biệt, chỉ cần lưu ý nên ăn, uống đồ ấm, rửa mặt bằng nước ấm trong vòng 24h, rửa mặt nhẹ nhàng theo hướng đi lên và khách hàng nên dùng bộ sản phẩm nâng cơ săn chắc cao cấp do bác sỹ điều trị chỉ định để cho đảm bảo chắc chắn về kết quả lâu dài.


7. Khi nào có được thể nhìn thấy kết quả điều trị trẻ hóa da?
Cùng với phương pháp trẻ hóa da bằng thermage , chị em phụ nữ có được thể nhìn thấy kết quả thay đổi rõ rệt ngay sau khi điều trị. Trong những nghiên cứu lâm sàng, hiệu quả nhanh hơn tiếp tục cũng được cải thiện dần từ 2 đến 6 tháng. Kết quả có được thể kéo dài nhiều năm tùy thuộc vào tình trạng da và quá trình lão hóa của mỗi người.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến