Tìm hiểu công nghệ nâng ngực y-line theo phương pháp nội soi


Thẩm mỹ phẫu thuật nâng ngực y line cũng được thực hiện theo phương pháp nội soi hiện đại, chính xác. Quy trình nâng ngực cũng được bác sĩ Sài Gòn Venus thực hiện tại Bệnh viện theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn, không có đau, không có xâm lấn và cam kết mang lại bầu ngực đẹp tự nhiên giúp cho mọi khách hàng.

nâng ngực nội soi


1. Bác sĩ thăm khám và tư vấn

Chị em phụ nữ có thể cũng được những bác sĩ tại TMV Sài Gòn Venus tư vấn kỹ lưỡng về dịch vụ phẫu thuật nâng ngực nôi soi Y-line. Đồng thời, những bác sĩ có thể kiểm tra tình trạng sức khỏe xem chị em phụ nữ có được phẫu thuật cũng được không? Chị em phụ nữ có thể phù hợp cùng với phương pháp nâng ngực nào để cho giúp cho kết quả tốt nhất… Chị em phụ nữ cũng có thể cũng được xem và kiểm tra chất liệu túi độn ngực trước khi tiến hành thẩm mỹ. Tùy vào đặc điểm khuôn ngực và vóc dáng của chị em phụ nữ bác sĩ có thể tư vấn lựa chọn hình dáng túi ngực vừa vặn và phù hợp nhất cùng với bạn.

02. Đo vẽ kích thước ngực
Bác sĩ tiến hành đo vẽ những chỉ số để cho đặt ngực phù hợp, đây là bước quan trọng để cho tạo cũng được dáng ngực phù hợp cùng với đặc điểm khuôn ngực và vóc dáng, sao giúp cho bầu ngực cũng được tạo một phương pháp cân đối nhất.
03. Tiến hành gây mê
Những bác sĩ có thể gây mê để cho đảm bảo quá trình nâng ngực diễn ra an toàn, nhanh chóng, có tác dụng giúp chị em phụ nữ không có cảm thấy đau đớn trong khi thực hiện.

04. Tiến hành phẫu thuật
Bác sĩ có thể tiến hành rạch một vết nhỏ ở nách (hay là nếp gấp da vùng rốn) để cho đưa chất liệu độn vào khoang ngực. Nhờ thiết bị camera ở thiết bị thăm dò mà việc bóc tách của bác sĩ phẫu thuật diễn ra chính xác và nhẹ nhàng hơn.
Hiện nay, trong thẩm mỹ nâng ngực, có được 2 hình thức đặt túi ngực là đặt dưới cơ ngực lớn hay là trên cơ ngực lớn. Cả 2 hình thức đặt túi độn này đều không có làm ảnh hưởng đến hoạt động của tuyến sữa. Tuy nhiên, việc lựa chọn hình thức đặt túi độn nào là do chỉ định của bác sĩ sau khi thăm khám đặc điểm ngực của từng người. Cùng với những ai có được dáng ngực quá nhỏ thì nên lựa chọn hình thức đặt túi độn dưới cơ để cho đẩy phần ngực lên giúp cho đẹp và tự nhiên hơn. Còn cùng với những ai có được bầu ngực vừa phải nhưng vẫn muốn nâng lên size lớn hơn thì có được thể đặt túi độn trên cơ ngực để cho tạo dáng ngực cao tròn và đẹp hơn.

05. Hướng dẫn chăm sóc
Sau nâng ngực bác sĩ có thể hướng dẫn chế độ chăm sóc và tái khám định kỳ để cho bầu ngực nhanh chóng cũng được phục hồi và trở nên đẹp hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến