Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực Y-line bằng túi giọt nước


phẫu thuật nâng ngực y line túi giọt nước thường cũng được thực hiện thông qua 4 đường như sau: đường nách, đường quầng vú, đường lằn ngực và đường rốn.
Tùy vào từng trường hợp cụ thể và mong muốn của khách hàng mà bác sỹ có thể chỉ định phương pháp thực hiện thích hợp và tối ưu nhất.
Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra sức khỏe, tính toán chính xác tỷ lệ túi ngực đưa vào cơ thể. Nếu quyết định chọn đường nách. Bác sỹ có thể mở một đường nhỏ ngay dưới nách từ 2 -2.5cm, đặt thiết bị nội soi.

nâng ngực


Cấu trúc bên trong bầu vú cũng được phóng to lên màn hình có tác dụng giúp bác sỹ nắm bắt nhanh tình trạng ngực của bạn, đồng thời xác định cũng được vị trí an toàn. Tiếp tục tạo khoang rỗng, khéo léo đưa túi độn vào đúng vị trí, sau đó định hình lại bầu vú giúp cho khuôn ngực đầy đặn và đúng theo tiêu chuẩn ban đầu đã dự tính.
Kết thúc quy trình vết mổ có thể cũng được dấu ngay dưới đường gấp ở nách, không có đệ lộ sẹo. Đây là phương pháp đem lại tính thẩm mỹ rất cao và tuyệt đối an toàn, không có xâm lấn đến vùng nguy hiểm, không có làm mất cảm giác của phụ nữ.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI KHI THỰC HIỆN DV TẠI SAIGON YOUNG
1.Gần như không có chảy máu
Xuyên suốt thời gian phẫu thuật chị em phụ nữ gần như không có mất máu. Đây là điều không có phải bất cứ bác sỹ nào cũng có được thể thực hiện được. Thế nên khách hàng luôn cảm nhận cũng được sự nhẹ nhàng, không có quá đau rát
2. An toàn tuyệt đối.
Cùng với việc dùng thiết bị phẫu thuật nâng ngực nôi soi , toàn bộ cấu trúc khoang ngực cũng được nhìn thấy rõ ràng trên màn hình máy tính từ đó hoàn toàn không có xâm lấn đến hệ thống dây thần kinh và mạch máu, không có gây ra biến chứng bảo đảm an toàn tuyệt đối giúp cho ban.
3. Vòng một hoàn hảo.
Kết thúc quy trình chị em phụ nữ có thể sở hữu cũng được ngày vòng một đúng tỷ lệ thích hợp, căng tròn, mềm mịn một phương pháp tự nhiên nhất. Không có làm mất cảm giác, không có ảnh hưởng đến việc tiết sữa và giúp cho con bú.

4. Duy trì vĩnh viễn
Túi ngực cũng được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, tỷ lệ tương thích cùng với cơ thể con chị em phụ nữ lên đến 99%. Không có bị đào thải, không có gây biến chứng, không có dị ứng, không có bao xơ. Mang đến hiệu quả nhanh hơn cao trong việc nâng cấp vòng một.

5. Sẹo đẹp.
Ưu điểm lớn nhất trong việc thực hiện nâng ngực qua đường nách không có chỉ bảo toàn cũng được tia sữa bên trong bầu ngực, mà sẹo còn cũng được giấu khéo léo ngay dưới nếp gấp của vùng nách, và sẹo có được thể biến mất sau 2 tuần nhờ kỹ thuật mổ cực ít chảy máu. 
6. Thời gian phục hồi nhanh.
Sau 3 ngày bầu ngực có thể hết sưng, hết căng tức. Sau 1 tháng vòng một cũng được cố định chặt chẽ như chính ngực tự nhiên, êm ái nhẹ nhàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến