Tìm hiểu về công nghệ giảm béo Contri lipo

Một cơ thể thừa cân khiến chị em phụ nữ thiếu tự tin và vận động khó nhọc vì vậy Viện Thẩm Mỹ Lavender tự hào là địa chỉ cũng được chuyển giao độc quyền công nghệ giảm béo contri lipo lần đầu tiên ra mắt ở Việt Nam – một giải pháp hoàn hảo có tác dụng giúp phái đẹp dễ dàng kiểm soát cân nặng cũng như sở hữu phom dáng S-Line lí tưởng.


>>> Xem tin liên quan: giảm béo contri lipo tại thẩm mỹ viện lavender có tốt không



1. LIPO – 5D BƯỚC ĐỘT PHÁ MỚI TRONG CÔNG CUỘC GIẢM BÉO HIỆN ĐẠI

+ Công nghệ giảm béo Lipo – 5D là b- đột phá trong năm 2015 của ngành y khoa thẩm mỹ nói chung và giảm béo nói riêng. Công nghệ này cũng hội tụ đầy đủ những ưu điểm vượt trội mà những phương pháp giảm béo truyền thống trước đây còn thiếu sót và chưa làm được.


+ Thành phần chính là tinh chất Lipo – 5D có được nguồn gốc từ thiên nhiên bao gồm những dưỡng chất: growth factor, multi vitamin, aminoaxit, khoáng sản thực vật, acid thực vật… Contri – Lipo đã cũng được đăng kí tại Cục kiểm nghiệm an toàn dược mỹ phẩm Hàn Quốc (KFDA) có được lợi ích đốt cháy mỡ thừa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đào thải độc tố, không có gây lợi ích phụ, an toàn tuyệt đối.


+ Điểm đặc biệt là trong quá trình trị liệu, Lipo – 5D dùng thiết bị máy móc hiện đại cũng được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, nhằm dễ dàng hóa lỏng và loại bỏ những lớp mỡ dày cứng đầu, làm săn chắc vùng da chùng nhão, xóa vết rạn nứt sau sinh, đồng thời tiêu hủy mỡ bằng phương pháp đưa trực tiếp tinh chất Contri Lipo vào tầng mỡ sâu nhất, duy trì cũng được kết quả lâu dài.


+ Không có như những công nghệ thông thường chỉ có tác dụng giúp giảm trọng lượng cơ thể, Lipo – 5D còn tăng cường sự trao đổi chất, tự động đốt cháy và phân hủy chất béo, đào thải mỡ thừa ra ngoài cơ thể. Chị em phụ nữ có được thể nhìn thấy lượng mỡ cũng được loại bỏ ra ngoài hàng ngày theo hệ tiêu hóa (mồ hôi, đại tiện).


2. VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN CÔNG NGHỆ GIẢM BÉO ĐỘC QUYỀN LIPO – 5D TẠI VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN?

– Hiệu quả nhanh hơn mang lại cao hơn phẫu thuật mà không có cần dùng dao kéo vốn đem lại nhiều rủi ro và đau đớn.


– Tiết kiệm thời gian, nhanh chóng không có phải đi lại nhiều.


– Contri – Lipo không có những giảm cân chóng mà còn có tác dụng giúp phái đẹp sở hữu vòng eo con kiến thon gọn.


– Đào thải độc tố, lưu thông khí huyết mang lại làn da hồng hào mịn màng, cơ thể nhuận khí khỏe mạnh.


– Tuân thủ đúng liệu trình có được thể giảm từ 2 size quần


– Công nghệ Lipo – 5D đã có được mặt và cũng được tin tưởng lựa chọn trên 132 quốc gia lớn như: Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thụy Điển…Tại Việt Nam, Viện Thẩm Mỹ Lavenderlà địa chỉ cũng được chuyển giao công nghệ độc quyền này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến