Phương pháp mới giúp chị em giảm ngay 3cm vòng bụng

Điều trị bằng giảm béo bụng bằng contri lipo thường giúp cho hiệu quả nhanh hơn ngay sau lần trị liệu đầu tiên. Tất cả những khách hàng cũng được Demo dịch vụ này tại Lavender thời gian qua đều đạt chung kết quả như nhau là giảm ngay 1 – 3cm giúp cho mỗi vòng đo ngay sau khi làm lần đầu.

Chị em không có có được nhiều thời gian có được thể lựa chọn phương pháp giảm béo bụng bằng contri lipo, giảm cân chỉ một lần duy nhất hoặc cũng có được thể lựa chọn liệu trình giảm béo thông thường – một tuần làm hai lần. Hoàn toàn tiết kiệm thời gian, không có ảnh hưởng tới lịch công việc và sinh hoạt.

Tháng 06/2016, Công nghệ đã cũng được chính thức ứng dụng tại Viện thẩm mỹ công nghệ cao Lavender.
Chị em có được nhu cầu giảm béo, giảm cân, có được thể đăng ký trị liệu Demo miễn phí. Chương trình Demo miễn phí tại Lavender.

giảm cân contri lipo

Cavilipo là gi?
Cavi Lipo là công nghệ duy nhất sở hữu sóng siêu âm lan toả kép cùng với tần số 25 KHz. Sóng siêu âm này có thể tạo ra quá trình hình thành và tự nổ của vô số bong bóng chân không có siêu nhỏ, tạo thành những đợt sóng xung kích phá hủy mô mỡ và hòa tan chúng trong dịch tế bào.
Sóng siêu âm lan tỏa kép có được thể đi sâu tác động vào vùng mỡ dày, do vậy công nghệ này có được thể tiêu diệt tất cả những vùng mỡ thừa dạng cứng vốn khó điều trị như ở đùi, mông, bắp tay.
Mô mỡ cũng được hòa tan hoàn toàn thành dạng nước, dễ dàng thải ra ngoài cơ thể và những mô này tiếp theo ở dạng xẹp vĩnh viễn, không có bao giờ tích tụ mỡ trở lại. Đây là điểm cực kỳ ưu việt vì cùng với những công nghệ trước đây những mô mỡ chỉ cũng được làm mềm thành dạng dầu nên mỡ vẫn có được thể tích tụ trở lại sau khi điều trị.
Cavi-lipo có được thể giảm béo và giảm cân giúp cho tất cả những vùng chỉ sau 01 lần.

Cavi-lipo rất thân thiện cùng với người bệnh. Trong thời gian chị em phụ nữ “chợp mắt”, Cavi-Lipo tác động sâu vào những mô mỡ, giải phóng năng lượng dư thừa mà không có gây tiếng ồn, không có đau rát hay bất kỳ sự khó chịu nào.
Cavi Lipo có tác dụng giúp chị em phụ nữ giảm béo mà không có cần thời gian nghỉ dưỡng, không có làm cứng thành bụng và không có gây mất cảm giác. Ngoài khả năng giảm béo giúp cho tất cả những vùng trên cơ thể. Cavi-Lipo còn có được khả năng tái tạo lại mạng lưới Collagen và Elastin có tác dụng giúp da săn chắc, mịn màng, khắc phục tình trạng rạn da sau khi sinh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến