Phương pháp mới giúp chị em giảm mỡ mà không cần phẫu thuật

Công nghệ giam can contri lipo – hút mỡ không có phẫu thuật, có tác dụng giúp cơ thể loại bỏ mỡ thừa, không có đau, không có để lại sẹo, đảm bảo an toàn tuyệt đối lấy lại thân hình eo thon, dáng chuẩn.

Giới thiệu công nghệ contri lipo


giảm cân contri lipo




Contri lipo 2016 là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ contri lipoHoa Kỳ và kĩ thuật Massage tan mỡ mới nhất từ Nhật Bản. Trong đó contri lipo dùng thiết bị sóng siêu âm hội tụ đánh tan, hóa lỏng hoàn toàn mỡ thừa, kĩ thuật Massage tan mỡ, có tác dụng giúp mỡ thừa nhanh chóng cũng được loại bỏ ra ngoài cơ thể, định hình lại form dáng cân đối.

Hút mỡ không có phẫu thuật cũng được thực hiện nhẹ nhàng thư giãn, an toàn tuyệt đối không có lo béo trở lại.
Để giảm béo không có phẫu thuật chị em phụ nữ có được thể dùng sản phẩm: Slimtosen giảm cân
Liệu trình thực hiện hút mỡ không có phẫu thuật
Thăm khám và tư vấn
kiểm tra sức khỏe tổng quát
Gây mê nhẹ toàn thân
Tiến hành hút mỡ không có phẫu thuật bằng công nghệ contri lipoPlus
Ưu điểm của hút mỡ không có phẫu thuật
– Thứ nhất: Giảm mỡ một phương pháp hiệu quả nhanh hơn mà không có cần phẫu thuật, thực hiện hút mỡ nhẹ nhàng, chị em phụ nữ có được thể ngủ hay thư giãn trong quá trình điều trị.
– Thứ hai: Sau 15 ngày điều trị chị em phụ nữ có được thể giảm ngay 15 cm mỡ bụng, tiết kiệm thời gian và sở hữu vòng eo “con kiến” của mình.
– Thứ ba: Hút mỡ không có phẫu thuật đảm bảo an toàn tuyệt đối, hỗ trợ tiêu hóa tốt, lưu thông khí huyết và giảm stress.
– Thứ tư: Hiệu quả nhanh hơn tức thì, rõ rệt, vùng da điều trị căng mịn, săn chắc, hạn chế mỡ tích tụ trở lại, có tác dụng giúp giữ dáng eo thon lâu dài, không có sợ béo trở lại.
Hiện nay, phương pháp hút mỡ không có phẫu thuật bằng công nghệ contri lipo rất phổ biến và cũng được nhiều khách hàng đánh giá rất cao về hiệu quả nhanh hơn của nó. Gạt bỏ mỡ thừa trên cơ thể nhanh chóng, an toàn tuyệt đối, không có đau, không có để lại sẹo, tiết kiệm thời gian và sở hữu thân hình săn chắc mịn màng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến