Phương pháp giảm cân hiệu quả với bí đao

Trong vô số phương pháp giảm cân cũng được dùng phổ biến hiện nay, rất nhiều người lựa chọn cách giảm cân nhanh và hiệu quả nhanh hơn nhờ bí đao.
Bí đao là thực phẩm có được thành phần chủ yếu là nước, chứa nhiều chất xơ, và không có chứa chất béo.
Do hàm lượng dinh dưỡng thấp, cung cấp ít năng lượng, giàu chất xơ và yếu tố vi lượng, nên bí đao có được lợi ích cực kỳ tốt trong việc làm đẹp da và giảm cân. Đồng thời, lượng natri thấp và có được thêm axit, không có những có được thể tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể mà còn ức chế sự chuyển hóa đường thành mỡ, chống lại sự tích mỡ trong cơ thể vì thế giảm béo bằng bí đao cũng được rất nhiều người ưa chuộng.

giảm cân nhanh



Nếu như tích cực ăn bí đao hàng ngày theo thực đơn giảm cân cũng như có được chế độ luyện tập hợp lý, chị em phụ nữ có được thể giảm tới 3kg trong vòng 1 tháng mà vẫn giữ cũng được làn da trắng mịn.


Những thực đơn chế biến từ bí đao chị em phụ nữ có được thể thêm vào chế độ ăn giảm cân của mình:

1. Bí đao luộc
Đây là cách chế biến đơn giản nhất. Bí đao sau khi mua về nên nạo vỏ, rửa sạch, cắt khoanh và loại bỏ ruột rồi đổ vào nồi nước sôi. Khi bí sôi chị em phụ nữ nên mở vung, để cho sôi khoảng 5 phút là vừa chín rồi cho bí ra rá để cho ráo nước trước khi bày ra đĩa, tránh cho bí khỏi nhão và bị chua. Chị em phụ nữ cũng có được thể uống nước bí đao luộc, vừa ngon, bổ lại vừa có tác dụng giúp giảm cân.
Việc giảm cân bằng bí đao luộc vừa dễ dàng vừa hiệu quả.

2. Canh bí đao nấu gừng
Một cách giảm béo bằng bí đao khác là nấu canh bí đao cùng với gừng thay cho những loại canh khác. Nấu cả vỏ và hạt bí đao cùng một chút gừng tươi, trần bì, nước, gia vị vừa ăn. Hạt bí đao lợi thấp, vỏ bí đao lợi thủy nên ăn cũng được cả vỏ hạt bí đao thì công hiệu càng cao. Trần bì có được lợi ích lý khí, kiện tỳ, lợi thấp, gừng hành thông dương hóa ẩm lợi thủy ăn kết hợp cùng với bí đao có thể hỗ trợ giảm béo.
Ngoài ra, chị em phụ nữ có được thể thay đổi nấu món canh bí đao cùng với tôm vừa ngon miệng lại có được lợi ích giảm cân.

3. Nước ép bí đao

Nước ép bí đao cũng là nguyên liệu làm đẹp da và giảm mỡ bụng một cách tự nhiên. Bí đao gọt vỏ, bỏ ruột, rửa thật sạch rồi thái miếng, cho vào máy ép lấy nước. Hòa thêm chút muối và đường rồi khuấy đều, có được thể bảo quản trong tủ lạnh, chia ra uống vài lần trong ngày như nước giải khát để cho vừa có được làn da trắng mịn màng lại vẫn có được thể giảm cân hiệu quả.
Uống nước ép bí đao hàng ngày là một trong những phương pháp giảm cân tốt nhất, khá an toàn vì không có gây hại cho cơ thể. Chị em phụ nữ có được thể lấy nước ép bí đao uống thay nước lọc để cho vừa giải khát, vừa có tác dụng giúp cơ thể triệt tiêu mỡ thừa hiệu quả. Cách giảm béo này còn rất có được lợi cho sức khỏe.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến