9/24/16

Đăng bởi Athena Nguyễn On 6:23:00 PM
Chúng ta đều biết rằng chế độ ăn uống và tập luyện là một phần của nỗ lực giảm cân nhưng liệu bạn đã biết có những thực phẩm nào hiệu quả giúp bạn giảm cân nhanh hơn? Quan trọng hơn đây là những loại thực phẩm quen thuộc, dễ kiếm và có mức giá thành khá rẻ. Dưới đây là 6 loại thực phẩm như thế giúp bạn trả lời cho câu hỏi ăn gì để giảm cân nhanh?

giảm cân với dầu dừa


1. Dầu dừa
Khác với những lầm tưởng của chị em rằng dầu dừa chứa nhiều chất béo và làm tăng cân thì ngược lại, dầu dừa có chứa các axit béo bão hòa  khác với các loại chất béo khác. Các chất béo này có thể được hấp thụ trực tiếp vào tế bào nơi nó sẽ ngay lập tức được cơ thể đốt cháy như năng lượng.  Dầu dừa cũng được xem là một loại thực phẩm sinh nhiệt giúp tăng cường sự trao đổi chất và giúp đốt cháy các chất béo dư thừa.
Thêm dầu dừa vào trong chế độ ăn uống cũng có thể giúp bạn cân bằng lượng đường có trong máu, mà còn tốt cho quá trình giảm cân. Dầu dừa cũng có thể dùng để nấu nướng, sử dụng trong chế biến các loại thực phẩm giàu chất đạm.
2. Ớt
Thêm ớt vào bữa ăn có thể giúp tăng cường hoạt động trao đổi chất trong cơ thể bạn. Trong ớt cũng có chứa các chất chống oxy hóa và giúp thúc đẩy hệ miễn dịch, bổ sung thêm vitamin C và beta-carotene.
Ăn một lượng ớt vừa phải có nhiều lợi ích hơn bạn nghĩ. Nhưng bạn có thể bỏ hạt và hãy nhớ là bạn không nên ăn quá nhiều nhé.
3. Củ maca
Maca là một loại thực phẩm có nguồn gốc từ Peru, đã được sử dụng trong hàng ngàn năm như là một loại lương thực bổ dưỡng. “Siêu thực phẩm” từ Peru này trong thành phần có chứa nhiều vitamin B thiết yếu giúp sản xuất năng lượng bên trong cơ thể. Maca có thể cung cấp cho bạn thêm nhiều năng lượng mà bạn cần có để thúc đẩy quá trình tập luyện nhiều hơn, đồng thời cũng giúp bạn đốt cháy nhiều chất béo hơn và khuyến khích bạn giảm cân hiệu quả.
4. Gừng 
Gừng cũng là một loại thực phẩm có tác dụng tuyệt vời cho việc giảm cân. Gừng giúp thúc đẩy hệ tuần hoàn khỏe mạnh, giảm viêm bên trong cơ thể và hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch. Bạn nên thêm gừng tươi vào các loại nước ép như: rau, cà ri, xào và món súp, hoặc uống trà với vài lát gừng tươi.
Gừng giúp cơ thể giữ ấm, tốt cho hệ tuần hoàn và giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy năng lượng và làm quá trình giảm cân diễn ra nhanh chóng
6. Quế
Thêm chút quế vào nước ấm hoặc món cháo bạn ăn có thể giúp hỗ trợ việc giảm cân. Không chỉ thúc đẩy hoạt động trao đổi chất và giúp cân bằng lượng đường có trong máu, nó cũng giúp cải thiện lưu thông máu và là một loại thực phẩm rất tốt giúp chống oxy hóa.

0 nhận xét:

Post a Comment