9/28/16

Đăng bởi Athena Nguyễn On 4:52:00 PM
Nếu như chị em phụ nữ đang sở hữu chiếc bụng béo xấu xí và cũng không có có được nhiều thời gian đến phòng tập gym, có được thể áp dụng những mẹo giảm mỡ bụng đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà sau.
Có được nhiều nguyên nhân gây béo bụng, có được thể do tăng cân sau sinh, rối loạn hormone, đặc thù công việc phải ngồi nhiều, hay ăn vặt, có được chế độ sinh hoạt không có lành mạnh, uống nhiều rượu bia.

giảm cân nhanh và hiệu quả


1. Giảm lượng muối
Ăn quá nhiều muối có được thể dẫn đến nguy cơ tích nước ở vùng bụng, khiến bụng chị em phụ nữ trông to và nặng nề hơn.
2. Đừng nhai kẹo cao su
Những nghiên cứu giúp cho thấy những chị em phụ nữ nhai kẹo cao su thường xuyên có được xu hướng nuốt nhiều không có khí và chất làm ngọt nhân tạo trong kẹo cao su có được thể dẫn đến tích tụ mỡ bụng.
3. Bổ sung thêm probiotics (lợi khuẩn)
Probiotics là những vi khuẩn có được ích, hỗ trợ khôi phục lại sự cân bằng trong đường ruột, cải thiện sức khỏe. Bổ sung thêm probiotics bằng phương pháp ăn nhiều sữa chua, nên chọn loại không có đường. Nó có tác dụng giúp cải thiện tiêu hóa của chị em phụ nữ và cũng đốt cháy mỡ bụng hiệu quả.
4. Tránh uống bia
Bia là nguyên nhân gây béo bụng và còn gây hại giúp cho dạ dày. Bia chứa lượng calo và tinh bột khá cao, nên khi uống nhiều có thể không có tốt giúp cho sức khỏe.
5. Tránh một số thực phẩm gây béo bụng
Những loại rau như bông cải xanh, cải bắp, khoai tây và súp lơ có được thể dẫn đến tăng sản xuất khí dư thừa ở bụng, dẫn đến đầy hơi và tích tụ mỡ bụng.
6. Ăn nhiều trái cây
Trái cây nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa cũng được chứng minh có được hiệu quả nhanh hơn trong việc đốt cháy mỡ thừa vùng bụng.
7. Không có hút thuốc
Thuốc lá có được thể làm tăng lượng cholesterol trong cơ thể, dẫn đến sự tích tụ mỡ bụng dư thừa. Nên bỏ thói quen hút thuốc nếu như muốn sở hữu vòng eo thon gọn hơn.

0 nhận xét:

Post a Comment