Địa chỉ nâng mũi Sline đẹp chuẩn Hàn quốc cho phái đẹp

Đối cùng với bệnh nhân có được nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ tại [url=http://meogiamcan.com.vn/ve-lavender][b]tham my vien lavender[/b][/url] , việc biết trước khuôn mặt sau khi phẫu thuật là 1 hầu như ai cũng mong muốn cũng được biết trước. Một chiếc mũi mới cũng được hình thành liệu có được phù hợp cùng với khuôn mặt, mũi cao thế nào thì đạt chuẩn và có được hợp cùng với khuôn mặt không có luôn là điều trăn trở của khách hàng, ngoài ra, việc nâng mũi cao lên bao nhiêu: 2 mm, 3 mm, 5 mm, 7 mm… là phù hợp và thẩm mỹ là điều trăn trở không có chỉ của khách hàng mà còn của những BS. 

nâng mũi sline


Một số khách hàng cứ yêu cầu nâng mũi lên cao, cao thêm 7 hay 8 mm, nhưng sau khi phẫu thuật nâng mũi lại thấy cao quá, không có phù hợp cùng với gương mặt Á Đông và dễ bị nhận biết là mũi sửa, lại đến yêu cầu BS lấy ra, đặt lại sụn mới cao 2 hay 3 mm. Nhưng cũng được một thời gian lại quay lại yêu cầu Bs lấy sụn cũ ra và thay bằng sụn mũi mới cao 5 mm, vì nói rằng nâng mũi 2,3 mm thấp quá, nâng mũi cũng như không, không có thay đổi đươc gì cả đến vẻ đẹp của gương mặt. 

Trước đây, gặp phải những ca này cả BS lẫn bệnh nhân đều rất khổ sở, BS thì mất thời gian, tốn vật liệu, bệnh nhân thì chịu đau đớn nhiều lần mà mũi cũng không có đẹp do phẫu thuật nhiều lần gây xơ hóa da, da vùng mũi bị sưng, cứng, thậm chí có được thể bị sẹo, gây biến dạng mũi. 

Hiểu tâm tư nguyện vọng của khách hàng, hệ thống Camera 3D và phần mềm chỉnh sửa khuôn mặt 3D Morpheus Aesthetic Solution của hãng Morpheus, Hàn Quốc ra đời là bước đột phá trong việc cải tiến công nghệ, có tác dụng giúp giúp cho khách hàng có được thể thấy cũng được hình ảnh toàn bộ gương mặt của mình trong không có gian 3 chiều, biết cũng được nên nâng mũi cao thêm bao nhiêu mm là phù hợp, cũng như sau nhấn mắt 2 mí có thể ra sao, sau phẫu thuật hàm hô, móm có thể như thế nào, sau gọt góc hàm, trượt cằm V Line có được đẹp không…

Qui Trình dùng Hệ thống camera 3D và phần mềm  chỉnh sửa khuôn mặt 3D Morpheus Aesthetic Solution của hãng Morpheus, Hàn Quốc tại Công ty cổ phần Bệnh Viện Hàn Quốc 3D:
Quý khách có thể cũng được những chuyên gia từ Hàn Quốc hay những nhân viên  Hàn Quốc 3D hướng dẫn những góc chụp và cũng được chụp toàn bộ khuôn mặt theo 3 tư thế: chính diện, bên phải và bên trái.

Những chuyên gia từ Hàn Quốc hay những nhân viên  Hàn Quốc 3D có thể chỉnh sửa trên phần mềm những chi tiết như mắt, mũi, cằm, gò má, góc hàm, xương trán…theo yêu cầu của khách hàng và phù hợp cùng với khuôn mặt của khách hàng.

Sau khi khách hàng đã đồng ý cùng với kết quả sau phẫu thuật trên phần mềm, những BS Hàn Quốc 3D có thể tư vấn giúp cho quý khách hàng những kỹ thuật thực hiện, thời gian, số ngày nghỉ dưỡng và những rủi ro, cũng như những giới hạn của Phẫu thuật thẩm mỹ và có được thể điều chỉnh kế hoạch điều trị trên phần mềm 1 lần nữa.


Nếu như bệnh nhân đồng ý tiến hành Phẫu thuật thẩm mỹ theo kế hoạch điều trị cũng như chi phí điều trị, nhân viên Hàn Quốc 3D có thể ký hợp đồng điều trị giúp cho quý khách, ký những điều khoản phẫu thuật, chuẩn bị những giấy tờ để cho quý khách xin nghỉ phép nếu như cần thiết và sắp xếp lịch thực hiện.

Sau khi 2 bên đã thống nhất kế hoạch điều trị cuối cùng, nhân viên Hàn Quốc 3D có thể thông báo tổng chi phí giúp cho ca phẫu thuật là bao nhiêu và phương thức thanh toán.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến