Mai Phương Thúy chia sẻ về lần giảm cân đáng nhớ

Mai Phương Thuý và lần giảm cân đáng nhớ. Dù đã rút khỏi showbiz nhưng mỗi lần xuất hiện, Mai Phương Thuý đều thu hút ánh nhìn của chị em phụ nữ hâm mộ bởi thân hình đồng hồ cát quyến rũ.
Là phái đẹp, Mai Phương Thuý cũng không có tránh khỏi nỗi lo thừa cân. Cô liên tục áp dụng các phương pháp đốt cháy mỡ thừa (từ chơi thể thao tới các phương pháp giảm cân chuyên sâu tại spa cao cấp) để sở hữu thân hình chuẩn S-line.
Mai Phương Thuý và lần giảm cân đáng nhớ
Ban đầu, Mai Phương Thúy khá ưng ý cùng với phương pháp Giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản khi cô giảm 7kg chỉ sau 10 ngày.
giảm cân nhanh

Trong một lần thăm khám định kỳ, cố vấn dinh dưỡng riêng Lê Xuân Hiệp đã tư vấn giúp cho hoa hậu công nghệ siêu giảm cân mới có tên contri lipo . Ưu điểm của phương pháp là dùng 90% máy móc hiện đại kết hợp tinh chất giảm béo đã cũng được kiểm chứng, có thể giúp Mai Phương Thúy giảm tới 5kg, thu gọn 7cm vòng eo chỉ sau 4 buổi trị liệu mà không có cần can thiệp dao kéo.

Sau khi được đưa vào cơ thể, tinh chất Contri Lipo (bao gồm những dưỡng chất: growth factor, insulin - like, multi vitamin, aminoaxit, khoáng sản thực vật, acid thực vật…) sẽ nhanh chóng tỏa đều và "bẻ khóa" liên kết giữa các phân tử mỡ. Sau đó chúng tiếp tục phá hủy màng chắn toxin bao bọc bên ngoài các tế bào mỡ cứng đầu, giải phóng vùng tập kết của những mô mỡ dày, đồng thời ngăn chặn sự hình thành của những mô mỡ sơ khai. Chất béo dư thừa trong cơ thể sau khi hóa lỏng sẽ bị đẩy ra ngoài theo đường bài tiết. Hàng ngày, Mai Phương Thúy có thể nhìn thấy toàn bộ lượng mỡ bị loại bỏ bằng mắt thường.

Mai Phương Thuý và lần giảm cân đáng nhớ
Cuối mỗi buổi trị liệu, các chuyên viên còn đắp lên vùng ngực, eo, hông của Hoa hậu một lớp bùn được chiết xuất từ thảo dược Nhật Bản. Nhiệt nóng tỏa ra từ lớp bùn làm săn chắc bề mặt da sau giảm mỡ và hút sạch toàn bộ độc tố, hàn khí tích tụ trong cơ thể.
Mai Phương Thuý chia sẻ: “Chỉ sau 4 buổi áp dụng Contri - Lipo, Thuý đã giảm cũng được 5kg nhưng điều bất ngờ hơn là 3 tháng sau khi kết thúc liệu trình, Thuý còn tiếp tục giảm thêm 5cm vòng eo nữa. Bác sĩ dinh dưỡng giúp cho biết các tinh chất Contri - Lipo vẫn tồn tại trong cơ thể mình trong khoảng 6 tháng đến một năm. Trong thời gian này mặc dù mình có được ăn hay nằm ngủ, lượng mỡ thừa trong cơ thể cũng tự động bị đào thải ra ngoài theo đường tiêu hóa, bài tiết. Thuý thực sự bất ngờ và hài lòng cùng với phương pháp giảm cân này. Đã từng áp dụng nhiều cách giảm cân, thu được nhiều kết quả khác nhau nhưng lần trị liệu với Contri - Lipo quả thực đáng nhớ”.

Mai Phương Thuý và lần giảm cân đáng nhớ
Vóc dáng cân đối trở thành "vũ khí" lợi hại có tác dụng giúp Mai phương Thúy luôn nổi bật và thu hút.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến