Giảm béo theo phương pháp từ Hoa Kỳ hiệu quả cho chị em phụ nữ

Sở hữu một vẻ đẹp thuần khiết và tự nhiên là điều mà bất cứ chị em phụ nữ nào cũng mong muốn, nhưng làm đẹp thế nào giúp cho đúng phương pháp và hiệu quả nhanh hơn là điều mà phái đẹp luôn quan tâm.
Với không có gian ấm cúng, sạch sẽ và lịch sự, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Lavender luôn cung cấp giúp cho khách hàng những dịch vụ Spa chuyên nghiệp nhất bằng công nghệ tiên tiến, có tác dụng giúp chị em nâng cao hơn vẻ đẹp, nét duyên dáng phụ nữ Á Đông...

giảm cân contri lipo



Tọa lạc tại thành phố Hồ Chí Minh, Lavender là điểm hẹn hoàn hảo để cho giúp cho phái đẹp thả hồn thư giãn và chăm sóc lại làn da của mình sau những ngày căng thẳng trong cuộc sống thường nhật. Lavender không có ngừng đầu tư cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại bậc nhất thế giới để cho đáp ứng nhu cầu làm đẹp không có ngừng của phái đẹp.
Lavender mang đến giúp cho khách hàng những liệu trình điều trị tốt nhất có tác dụng giúp điều hòa và duy trì sự cân bằng của: Cơ thể, tâm hồn và trí lực. Đem lại vẻ đẹp và sức sống mới giúp cho cơ thể, nguồn năng lượng mới giúp cho trí lực và những cảm xúc bình yên và ngọt ngào nhất giúp cho tâm hồn của bạn. 

NƠI GÌN GIỮ VẺ ĐẸP THUẦN KHIẾT GIÚP CHO PHÁI ĐẸP
Cùng với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp hoàn hảo giúp cho phụ nữ, Lavender đã và đang cung cấp những dịch vụ spa tuyệt vời như sau:

GIẢM BÉO PHƯƠNG PHÁP NHẬT BẢN CAVI LIPO
Để cho đáp ứng mong muốn sở hữu một thân hình thon gọn không có ngấn mỡ bụng của nhiều chị em, Lavender đang áp dụng công nghệ giảm mỡ bụng không có cần phẫu thuật giảm béo bụng bằng contri lipo mới nhất. Cùng với những ưu điểm vượt trội như nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, Công nghệ Cavi-lipo ra đời chính là giải pháp tối ưu toàn diện khắc phục tình trạng thừa cân béo phì, giúp cho chị em phụ nữ eo thon dáng chuẩn như mong đợi chỉ sau 1 lần điều trị.
Giảm mỡ bụng Công nghệ Cavi-lipo dựa trên nguyên lý dùng sóng siêu âm hội tụ tần số lên đến 25 KHz làm tan mỡ cùng với hiệu ứng tạo bong bóng chân không có hóa lỏng những mô mỡ cứng đầu thành dịch lỏng dưới dạng sữa. Nguồn dịch lỏng này có thể cũng được đưa ra ngoài cơ thể nhanh chóng, không có gây đau hay bất cứ tổn thương nào. Chỉ sau 1 lần điều trị, chị em phụ nữ có thể dễ dàng nhận thấy những ngấn mỡ thừa bị loại bỏ.
Công nghệ Cavi-lipo biến những tế bào mỡ cũng được hóa lỏng, giảm thiểu tối đa khả năng liên kết hình thành mô mỡ trong cơ thể bạn. Hiệu quả nhanh hơn giảm mỡ lên tới 95% chỉ cùng với một lần điều trị. Tùy theo mức độ tích mỡ, chị em phụ nữ có được thể có thể giảm cũng được từ 2-8kg, vòng bụng giảm cũng được 6-18cm, vùng đùi từ 2-8cm.
Đặc biệt vùng da bụng không có bị nhăn chùng chảy sệ mà trở nên săn chắc và mịn màng hơn, hạn chế nguy cơ tái phát cao. Kết quả, chị em phụ nữ có thể sở hữu vòng eo thon thả mà vẫn đảm bảo an toàn giúp cho sức khỏe.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến