Công nghệ mới giúp bạn có mũi đẹp chuẩn sline


Tham my vien lavender là thẩm mỹ viện đầu tiên tại Việt Nam dùng công nghệ phần mềm chỉnh sửa khuôn mặt 3D hiện đại Morpheus Aesthetic Solution của Hàn Quốc trong tất cả những biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, cùng với ưu điểm đặc biệt là giúp cho phép xem trước hình ảnh sau khi phẫu thuật. 

nâng mũi sline



Từ đó có tác dụng giúp khách hàng có được thể tự mình chọn cũng được những đặc điểm mà mình muốn sở hữu sau phẫu thuật như là muốn xem trước nâng mũi cao bao nhiêu, đầu mũi, sóng mũi có thể như thế nào, có được phù hợp cùng với khuôn mặt không, nhấn mắt 2 mí như thế nào là phù hợp để cho mí mắt không có to quá cũng không có nhỏ quá, sau phẫu thuật hàm có thể thế nào, có được phù hợp cùng với cằm và mũi không….Đây cũng được đánh giá là một trong những bước tiến vượt bậc, mang đến sự an tâm và hài lòng giúp cho khách hàng trong lĩnh vực thẩm mỹ. 



Máy chụp cắt lớp CT Green FOV
Giúp cho phép chụp hình ảnh 3 chiều toàn bộ xương sọ mặt bao gồm xương chính mũi, có tác dụng giúp in khung xương chính mũi và tạo sụn nâng mũi 3D chính xác bằng công nghệ phần mềm 3D và in 3D. Như vậy, việc đồng bộ hóa giữa máy và phần mềm chỉnh sửa phần mềm khuôn mặt 3D Morpheus và phần cứng là xương chính mũi cùng với máy CT Green giúp cho phép việc tạo sụn nâng mũi chính xác cao hiện nay. Công nghệ CT Green lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, là công nghệ chụp phim xanh và sạch mới hiện nay của Hàn Quốc có tác dụng giúp đảm bảo an toàn giúp cho bệnh nhân và chính xác cao.
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D cũng được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại theo công nghệ Hàn Quốc và đúng tiêu chuẩn Hoa Kỳ cùng với những phòng khám, phòng tư vấn, phòng điều trị công nghệ cao, phòng mổ vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng với hệ thống khóa không có khí Air Shower và hệ thống lọc không có khí Nano đảm bảo lọc sạch 100% những Vi khuẩn và Bụi trong không có khí đầu tiên tại Viêt Nam áp dụng giúp cho phòng mổ thẩm mỹ nhằm đảm bảo không có khí trong phòng mổ sạch vi khuẩn ( đây là điều tối quan trọng vì đội ngũ Bác Sĩ Hàn Quốc 3D tâm niệm đặt an toàn vệ sinh của bệnh nhân lên hàng đầu, nhất là những thủ thuật thẩm mỹ cần phải tránh vấn đề nhiễm trùng tối đa, do nếu như có được nhiễm trùng xảy ra, có được thể gây ra những vết sẹo hay xơ cứng da, kết quả thẩm mỹ có thể khó đạt được), cùng những thiết bị phẫu thuật tối tân có tác dụng giúp mang lại hiệu quả nhanh hơn cao trong quá trình phẫu thuật. 
Đồng thời, Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D cũng là trung tâm đầu tiên tại Việt Nam thiết kế theo đúng chứng nhận vệ sinh vô trùng của bang California, Hoa Kỳ, số chứng nhận 06329106928/ UCLA do trường ĐH California, Los Angeles cấp giúp cho Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến, chủ tịch HĐQT Công ty CP Bệnh Viện Hàn Quốc 3D.



Phòng mổ hiện đại và theo tiêu chuẩn phòng sạch Air Shower và hệ thống lọc không có khí Nano 100% không có có được vi khuẩn trong không có khí phòng mổ do có được hệ thống khóa và ngăn phương pháp không có khí 1 chiều, không có khí bắt buộc phải lọc sạch Vi khuẩn và bụi trước khi cũng được thổi vào phòng mổ. Sàn phòng mổ cũng được lót Vinyl y tế kháng khuẩn đảm bảo không có có được bụi đọng giữa những khe ráp như những phòng mổ lót bằng gạch dân dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến