Giảm mỡ contri lipo chi phí hết bao nhiêu tiền ?

Câu hỏi: Tôi là Mai 35 tuổi, là nhân viên văn phòng tại Hà Nội. Do đặc thù công việc ít vận động và cộng thêm việc thường xuyên “nạp” những đồ ăn sẵn khiến vòng 2 ngày càng phì nhiêu. Vì thế tôi quyết định làm đẹp và lấy lại số đo chuẩn giúp cho cơ thể nhưng không có biết giảm mỡ bụng giam can contri lipo giá bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ tư vấn giúp.

giam can contri lipo



Trả lời:
Giảm mỡ bụng New Cavi lipo 3D giá cả bao nhiêu tiền
Mỡ bụng là nỗi ám ảnh của hầu hết chị em phụ nữ
Chị Mai thân mến! Viện Thẩm Mỹ Lavender rất vui khi nhận cũng được câu hỏi của chị. Vấn đề giảm mỡ bụng hết bao nhiêu tiền chúng tôi xin trả lời như sau:
Trước hết, chị em phụ nữ cần biết sự xuất hiện của mỡ thừa có được rất nhiều nguyên nhân và để loại bỏ dứt điểm tình trạng này bên cạnh những bài tập thể dục, chế độ ăn kiêng hợp lý thì chị em phụ nữ cần tới sự can thiệp của công nghệ contri lipo.

Công nghệ này dùng sóng siêu âm hội tụ tần số lên đến 25 KHz làm tan mỡ cùng với hiệu ứng tạo bong bóng chân không có hóa lỏng những mô mỡ cứng đầu thành dịch lỏng dưới dạng sữa và cũng được đưa ra ngoài cơ thể nhanh chóng. Chỉ sau 1 lần điều trị có thể có tác dụng giúp chị em phụ nữ đánh bay xử lý cũng được 95% lượng mỡ thừa mà không có cần phẫu thuật, không có làm ảnh hưởng tới những vùng da xung quanh.
Hiệu quả nhanh hơn bất ngờ sau khi giảm mỡ bụng bằng contri lipo
Mặt khác, contri lipo đã cũng được cấp chứng nhận an toàn và hiệu quả nhanh hơn khi dùng bởi những tổ chức FDA (Mỹ), CE (Châu Âu) và KFDA (Hàn Quốc) vì thế đảm bảo an toàn tuyệt đối giúp cho người sử dụng.
Về câu hỏi giảm mỡ bụng giá bao nhiêu tiền thì điều này phụ thuộc vào tình trạng mỡ của từng khách hàng, lượng mỡ càng nhiều thì chi phí điều trị càng lớn, giá giao động từ 35 – 62 triệu. Tuy nhiên, cùng với nhiều chính sách ưu đãi như: Cùng với những khách hàng đăng kí trên facebook hay là qua website và những khách hàng ở xa có thể cũng được giảm 5%, do đó chi phí giảm mỡ bụng có được thể giảm xuống rất nhiều.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến