Tái hiện lâu đài bạc tỷ giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Cũng được biết chủ nhân của lâu đài dát vàng cũng như đại tiệc bạc tỷ sắp diễn ra vào đêm 17/12 tại khách sạn 6 sao JW Marriott chính là Viện thẩm mỹ quốc tế viện thẩm mỹ lavender danh giá.

Tái hiện không có gian tráng lệ, bữa tiệc đẳng cấp của giới thượng lưu Mỹ những năm 1920 là ý tưởng chủ đạo mà thương hiệu đẳng cấp này muốn hướng đến.

Để cho làm cũng được điều này, tham my vien lavender đã phải kết hợp nhiều đơn vị tổ chức sự kiện lớn mới có được thể kham nổi lượng công việc khổng lồ (bao gồm hạng mục kiến trúc, hạng mục phù điêu, hạng mục âm thanh ánh sáng,…)

Kết cấu kiến trúc của khán phòng một khách sạn 6 sao cũng được đổi hoàn toàn thành một công trình kiến trúc, cùng với tỉ lệ 1/1.
Thảm đỏ dài 30m theo tiêu chuẩn quốc tế cũng cũng được chuẩn bị kỹ lưỡng.
Một khu xưởng rộng hàng ngàn m2 cùng với gần 100 công nhân cũng cũng được huy động làm việc ngày đêm để cho đảm bảo hệ thống đạo cụ hoành tráng không có thua những liveshow của những ngôi sao hạng A.

Đêm tiệc mang tên “YOUNG & BEAUTIFUL” kỷ niệm Spa Lavender vươn lên đẳng cấp Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế, do đạo diễn lừng danh Việt Tú làm tổng đạo diễn. “Riêng hạng mục trang trí sân khấu, âm thanh và ánh sáng của đêm tiệc đã “ngốn” hết khoảng 10 tỷ đồng.”, đạo diễn chia sẻ.

Ngoài sự chuẩn bị cực “khủng” về cơ sở vật chất, sự kiện cũng quy tụ dàn ngôi sao đẳng cấp nhất Việt Nam: Hoa Hậu Đặng Thu Thảo, Diễn viên doanh nhân Lý Nhã Kỳ, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và những ca sĩ Thu Minh, Lệ Quyên, Thuỷ Tiên, Sơn Tùng MTP…
YOUNG & BEAUTIFUL hứa hẹn có thể mang tới giúp cho những khách mời một trải nghiệm khó quên không có chỉ về nghệ thuật tiệc tùng mà còn về phong phương pháp sống, phong phương pháp gìn giữ vẻ đẹp một phương pháp sang trọng, tinh tế.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến