Phương pháp mới giúp chị em trẻ hóa da và xóa sẹo rỗ

Fractora Firm tại viện thẩm mỹ lavender thì là 1 trong các công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu của Mỹ, khi cùng 1 liệu trình có thể giải quyết cả 2 nhược điểm của làn da thì là lão hoá & sẹo rỗ mà không có cần phẫu thuật.

Làn da lão hóa khiến da kém đàn hồi, không săn chắc, sự đứt gãy liên kết gây chùng nhão, chảy xệ cộng thêm các tổn thương khó lành gây nên sẹo rỗ, thâm nám thì là nỗi ám ảnh của phái đẹp.

Fractora Firm tại tham my vien lavender thì là công nghệ đầu tiên cũng được Cơ quan quản lý thực phẩm & dược phẩm Hoa Kỳ( FDA) chứng nhận về hiệu quả nhanh hơn trong việc điều trị các vùng da bị lão hoá như mí mắt bị sụp, nọng cằm chảy xệ, nhăn khoé miệng, vùng da hai bên hay là cả mặt bị chảy xệ.

Bằng hệ thống sóng RF lưỡng cực phát ra nguồn nhiệt lượng phù hợp, công nghệ Fractora Firm tác động tăng các sợi collagen: khiến chúng co lại & trở nên săn chắc, tái tạo và tăng sinh những sợi collagen bị chùng gãy, buộc chặt và kết dính những sợi elastin lỏng lẻo, tạo ra lớp khung nâng đỡ làn da được liên kết chắc chắn từ bên trong 1 cách tự nhiên, duy trì độ đàn hồi khỏe mạnh của da, có tác dụng làn da luôn tươi trẻ. Đồng thời, hàn gắn kết cấu của elastin, collagen, kích thích hệ tuần hoàn, lên dẫn lưu bạch huyết để đào thải ra ngoài, khôi phục chức năng các tế bào da, có tác dụng da giảm sẹo rỗ, thâm nám.

Đối tượng :

chị em phụ nữ có được những vùng da bị lão hoá như sẹo rỗ, tàn nhang, vết chân chim, nếp nhăn, đồi mồi, giãn mạch máu nhỏ, lỗ chân lông lớn…
Vùng da có thể can thiệp: Mí mắt bị sụp, nọng cằm chảy xệ, nhăn khoé miệng, vùng da hai bên hoặc cả mặt bị chảy xệ…
ƯU ĐIỂM CÔNG NGHỆ FRACTORA FIRM
hiệu quả trị sẹo rỗ của Fratora cao hơn nữa so cùng với phương pháp sử dụng laser thông thường.
không gây khó chịu.
Fractora Firm điều trị bên ngoài da không phẫu thuật, thời gian phục hồi nhanh nhờ khả năng tác động nhiệt bên trong nên không có gây ra vết thương hở.
Sau khi thực hiện xóa sẹo Fracrota Firm khách hàng vẫn sẽ sinh hoạt bình thường.
Làn da săn chắc, mịn màng, căng mọng hết sẹo rỗ.
Lỗ chân lông được se khít, khuôn mặt thon gọn tạo dáng V- Line trẻ trung & hiện đại.
thủy tiên sử dụng Fractora FirmCa sĩ Thuỷ Tiên sở hữu khuôn mặt V-line thanh thoát & làn da căng trẻ nhờ Fractora Firm.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN CÔNG NGHỆ FRACTORA FIRM
Bằng hệ thống sóng RF lưỡng cực phát ra nguồn nhiệt lượng phù hợp, công nghệ Fractora Firm tác động lên:

những sợi collagen: khiến chúng co lại & trở nên săn chắc. Đồng thời, hàn gắn kết cấu của elastin, collagen, kích thích hệ tuần hoàn, tăng dẫn lưu bạch huyết để cho đào thải ra ngoài, khôi phục chức năng những tế bào da, có tác dụng da hết sẹo rỗ.
Tầng trung bì của da: tái tạo & lên sinh những sợi collagen bị chùng gãy, buộc chặt và kết dính các sợi elastin lỏng lẻo, tạo ra lớp khung nâng đỡ làn da được liên kết chắc chắn từ bên trong 1 cách tự nhiên, duy trì độ đàn hồi khỏe mạnh của da, giúp làn da luôn tươi trẻ.
Thời gian :

Liệu trình gồm xóa sẹo rỗ Fractora Firm: 3 - 5 buổi.
Mỗi buổi phương pháp nhau 5 - 10 ngày.
Thời gian mỗi buổi: 120 phút
bước 1: Thăm khám xác định tình trạng da.
bước 2: Tẩy da chết, xông hơi, hút mụn.
B 3: Chạy máy Fractora Firm thu nhỏ lỗ chân lông, vỗ tinh chất và đắp mặt nạ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến