7/26/16

Đăng bởi Athena Nguyễn On 6:03:00 AM
1. Ngửi một quả chuối, một quả táo, hoặc bạc hà khi bạn cảm thấy đói
Bạn có thể cảm thấy ngớ ngẩn, nhưng nó hoạt động. Khi Alan R. Hirsch, MD, thần kinh giám đốc của Smell & Hương vị Foundation điều trị và nghiên cứu ở Chicago, thử điều này với 3.000 tình nguyện viên, ông phát hiện ra rằng những người thường xuyên hơn ngửi, ít đói họ và trọng lượng hơn họ mất-một trung bình 30 pound mỗi. Một giả thuyết cho rằng đánh hơi các thủ đoạn ăn não vào suy nghĩ bạn đang thực sự ăn nó.

Ngửi táo giúp bạn giảm cân


2. Stare ở màu xanh dương
Có một lý do tốt, bạn sẽ không thấy nhiều nhà hàng thức ăn nhanh được trang trí bằng màu xanh: nó có chức năng như một cảm giác thèm ăn. Vì vậy, phục vụ ăn tối trên tấm màu xanh, áo trong màu xanh trong khi bạn ăn, và bao gồm bàn của bạn với một tấm khăn trải bàn màu xanh. Ngược lại, tránh màu đỏ, vàng và màu da cam trong khu vực ăn uống của bạn. Nghiên cứu tìm thấy họ khuyến khích ăn.

3. Ăn trước gương và bạn sẽ giảm cân
Một nghiên cứu cho thấy rằng ăn trước gương cắt giảm số lượng người đã ăn gần một phần ba. Phải nhìn chính mình trong mắt phản ánh lại một số các tiêu chuẩn bên trong bạn và mục tiêu, và nhắc nhở bạn về những lý do tại sao bạn đang cố gắng để giảm cân ở nơi đầu tiên.

4. Hãy dành 10 phút mỗi ngày đi bộ lên và xuống cầu thang
Trung tâm kiểm soát dịch bệnh nói đó là tất cả nó cần để giúp bạn đổ nhiều như 10 bảng Anh một năm (giả sử bạn không bắt đầu ăn nhiều hơn).

5. Đi bộ năm phút cho ít nhất mỗi hai giờ
Bị mắc kẹt tại bàn làm việc cả ngày? Một bộ nhanh lăm phút đi bộ mỗi hai giờ sẽ Parlay vào thêm một 20-phút đi bộ vào cuối ngày. Và nhận được một break sẽ làm cho bạn ít có khả năng tiếp cận với các món ăn nhẹ ra khỏi antsiness.



đi bộ giúp bạn giảm cân hiệu quả



6. Bạn sẽ giảm cân và béo nếu bạn đi bộ 45 phút mỗi ngày, không phải 30
Lý do chúng tôi đang đề xuất 45 phút thay vì 30 điển hình là một nghiên cứu Đại học Duke phát hiện ra rằng trong khi 30 phút đi bộ mỗi ngày là đủ để ngăn ngừa tăng cân ở hầu hết mọi người tương đối ít vận động, tập thể dục quá 30 phút kết quả về trọng lượng và mất chất béo. Đốt thêm 300 calo một ngày với ba dặm đi bộ nhanh (45 phút nên làm điều đó) có thể giúp bạn giảm 30 cân Anh trong một năm mà không cần thay đổi bạn ăn bao nhiêu.

7. Không mua bất kỳ thức ăn chuẩn bị
liệt kê đường, fructose, hoặc xi-rô ngô giữa bốn thành phần đầu tiên trên nhãn. Bạn sẽ có thể tìm thấy một phiên bản đường thấp hơn của cùng một loại thực phẩm. Nếu bạn không thể, lấy một miếng trái cây thay! Tìm kiếm các loại không đường loại thực phẩm như nước sốt cà chua, sốt mayonnaise và salad dressing. Ngoài ra, tránh các loại thực phẩm hydro hóa một phần, và tìm kiếm hơn hai gam chất xơ mỗi 100 calo trong tất cả các sản phẩm ngũ cốc. Cuối cùng, một danh sách thành phần ngắn có nghĩa là ít hơn làm tăng hương vị và calo.


8. Đặt nĩa hoặc muỗng xuống giữa mỗi cắn
Tại bàn, nhâm nhi nước thường xuyên. Vãi ra ăn uống của bạn với những câu chuyện cho đối tác ăn uống của bạn trong những điều thú vị đã xảy ra trong ngày của bạn. Não của bạn tụt dạ dày của bạn khoảng 20 phút khi nói đến cảm giác no (viên mãn) tín hiệu. Nếu bạn ăn chậm đủ, não của bạn sẽ bắt kịp nói với bạn rằng bạn không còn có nhu cầu thực phẩm.

9. Vứt bỏ "béo" của quần áo cho tốt
Một khi bạn đã bắt đầu giảm cân, ném ra ngoài hoặc cho đi tất cả các mảnh quần áo không phù hợp. Ý tưởng của việc có để mua một tủ quần áo hoàn toàn mới nếu bạn có được sự cân trở lại sẽ phục vụ như là một động lực mạnh mẽ để ở phù hợp.

0 nhận xét:

Post a Comment