7/24/16

Đăng bởi Athena Nguyễn On 11:03:00 PM

1. Vitamin bổ sung và Khoáng sản



Vitamin

Cơ thể bạn cần một số tiền nhất định của các vitamin và khoáng chất cần thiết để hoạt động đúng. Điều gì xảy ra khi bạn không nhận được đủ của họ? Điều gì xảy ra khi bạn ăn quá ít thức ăn, hoặc khi thực phẩm bạn ăn không đủ dinh dưỡng? Có lẽ cơ thể chúng ta nắm bắt và trả lời bằng cách tăng mức độ đói. Sau khi tất cả - nếu chúng ta ăn nhiều hơn, chúng làm tăng cơ hội thụ đủ các chất dinh dưỡng của bất cứ điều gì chúng ta đang thiếu.

thuốc giảm cân hiệu quả không


Mặt khác, truy cập đáng tin cậy để các vitamin và khoáng chất có thể có nghĩa là giảm mức độ đói và giảm cảm giác thèm ăn, do đó thúc đẩy giảm cân.

Trên đây là, tất nhiên, đầu cơ. Nhưng bây giờ có được những nghiên cứu đó cho thấy nó có thể không xa sự thật được thực hiện.

Vitamin D
Thiếu vitamin D có lẽ là thiếu hụt phổ biến nhất ở các nước phía bắc như Canada, hay nhất của Mỹ. Ba nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng, khi so sánh với giả dược, bổ sung vitamin D có thể làm giảm trọng lượng chất béo của bạn hoặc đo vòng bụng [1 2 3].

Trong một nghiên cứu, 77 phụ nữ thừa cân hoặc béo phì nhận được hoặc là một bổ sung 1.000 đơn vị vitamin D, hoặc giả dược, mỗi ngày trong 3 tháng. Những người mất việc bổ sung vitamin D giảm mỡ cơ thể của họ bằng 2,7 kg (£ 6) - nhiều hơn so với nhóm dùng giả dược, những người hầu như không giảm trọng lượng chất béo của họ ở tất cả đáng kể.

Multivitamins
Một nghiên cứu từ năm 2010 liên quan đến khoảng một trăm phụ nữ với vấn đề cân nặng, chia chúng thành ba nhóm. Một nhóm được bổ sung hàng ngày vitamin tổng hợp, một là bổ sung canxi hàng ngày, và nhóm cuối cùng chỉ là một giả dược. Nghiên cứu tiến hành trên hơn nửa năm.

Không ngạc nhiên, kết quả cho thấy không có chuyện gì xảy ra với trọng lượng của những người phụ nữ nhận được canxi hoặc giả dược. Tuy nhiên, nhóm này đã lấy vitamin giảm cân nhiều - khoảng 3 kg nữa - và cải thiện các dấu hiệu sức khỏe của họ. Trong số những thứ khác, tỷ lệ trao đổi chất cơ bản của họ (tốc độ mà cơ thể đốt cháy calo khi đang nghỉ ngơi) tăng lên.

Hơn nữa, một nghiên cứu trước đó cho thấy đối tượng giảm mức độ đói bằng cách bổ sung vitamin trong chế độ ăn đói, so với giả dược.

Phần kết luận
Dinh dưỡng dày đặc, thức ăn tốt chắc chắn là nền tảng của việc giảm cân. Nhưng đủ lượng vitamin D có thể khó khăn để ăn qua thực phẩm. Trong trường hợp của một thiếu ánh nắng mặt trời (như trong những tháng đen tối của mùa thu và mùa đông), nó là khôn ngoan để bổ sung cho nhiều lý do sức khỏe - và có lẽ ngay cả đối với cân nặng của bạn.

Nếu bạn đang thừa cân và không hoàn toàn chắc chắn rằng chế độ ăn uống của bạn cung cấp đủ chất dinh dưỡng, nó có thể là đáng giá để có một viên thuốc vitamin tổng hợp. Thật không may, họ vẫn chỉ chứa liều lượng tối thiểu của vitamin D, do đó bạn cần cho hiệu lực đầy đủ.

2. Sử dụng liên tục nhịn ăn


Có rất nhiều điều cần xem xét trước khi chuyển sang đầu này # 14, nhưng đừng để điều đó đánh lừa bạn. Đây là một trong những vũ khí hiệu quả nhất để giảm cân. Đó là hoàn hảo nếu bạn đang bị mắc kẹt tại một cao nguyên giảm cân mặc dù "làm tất cả mọi thứ" - hoặc để tăng tốc độ giảm cân của bạn.

siêu vũ khí này được gọi là ăn chay không liên tục. Nó có nghĩa là chính xác những gì nó giống như âm thanh ... không ăn, trong một khoảng thời gian quy định.

thực đơn giảm cân


Đề nghị đầu tiên Tùy chọn - 16: 8
Có lẽ là lựa chọn phổ biến nhất là nhịn ăn trong 16 giờ (bao gồm ngủ), mà thường là dễ dàng để làm trên một chế độ ăn uống LCHF. Nó chỉ đòi hỏi sáng giao dịch cho một tách cà phê (hoặc một số chất lỏng không calo khác) và ăn trưa là bữa ăn đầu tiên trong ngày. Ăn chay từ 20:00 đến 12 giờ trưa - ví dụ - tương đương với 16 giờ ăn chay.

Tất nhiên có rất nhiều biến thể khác của ăn chay liên tục, nhưng 16 này: Phương pháp 8 (16 giờ không ăn, 8 giờ ăn uống trong một ngày) là một trong tôi giới thiệu là một lựa chọn đầu tiên. Đó là hiệu quả, dễ làm và không cần nhiều năng lượng đếm.

Bạn có thể làm một 16: nhanh 8 thường xuyên như bạn muốn. Ví dụ hai lần một tuần, hoặc chỉ các ngày trong tuần ... hoặc mỗi ngày. Việc thường xuyên hơn bạn làm điều đó, hiệu quả hơn nó được.

Trong thực tế trên một chế độ ăn uống LCHF một số người tự nhiên rơi vào thói quen này, như sự thèm ăn của họ bị giảm (xem giảm cân tip # 4, chỉ ăn khi đói).

Các loại khác không liên tục nhịn ăn
Có rất nhiều lựa chọn khác. Về cơ bản các thời kỳ còn là khó khăn hơn để làm, nhưng hiệu quả hơn. Dưới đây là hai lựa chọn phổ biến hơn:

Ăn chay trong 24 giờ (thường ăn tối - tối) một lần hoặc hai lần một tuần. Hiệu quả và có thể là đáng ngạc nhiên dễ làm, đặc biệt là trên một chế độ ăn uống LCHF.
5: 2 chế độ ăn uống. Ăn nhiều như bạn cần phải cảm thấy hài lòng 5 ngày trong tuần và sau đó ăn hạn chế calo trong hai ngày (500 calo mỗi ngày cho phụ nữ, 600 calo cho nam giới). Tôi không đề nghị này vì nó đòi hỏi đếm calo và lập kế hoạch mở rộng, nhưng một số người vẫn tìm thấy họ tận hưởng nó.
What About Ăn khi đói?
Không lời khuyên về việc nhịn ăn liên tục mâu thuẫn với những lời khuyên để ăn khi đói? Có nó, phần nào.

Tôi khuyên bạn nên ăn khi đói như một tùy chọn đầu tiên, và tôi khuyên bạn nên luôn ăn cho đến khi bạn cảm thấy hài lòng trong các bữa ăn. Nhưng nếu điều này là không đủ hiệu quả thì ăn chay không liên tục là một bổ sung rất hiệu quả. Hãy nhớ rằng - và điều này là rất quan trọng - đó giữa thời kỳ nhịn ăn bạn vẫn phải ăn cho đến khi hài lòng.

ăn chay không liên tục không phải là điều tương tự như cách ám ảnh đếm calo và đói mình 24-7, tức là "hạn chế calo như chính" (Crap) chế độ ăn kiêng. Đói cho mình là một công thức cho sự đau khổ và thất bại.

ăn chay không liên tục là về ăn tất cả những gì cơ thể bạn cần ... trong khi vẫn cho phép nó để nghỉ ngơi đôi khi một thời gian ngắn từ cho ăn liên tục.

Có gì chấp nhận để uống Trong ăn chay?
Trong một nhanh chóng, bạn không thể ăn, nhưng bạn chắc chắn nên uống. Nước là thức uống của sự lựa chọn, nhưng cà phê và trà cũng là lựa chọn tuyệt vời. Trong thời gian ăn chay còn có thể là khôn ngoan để thêm một chút muối quá, hoặc uống nước canh.

Bất cứ điều gì bạn uống lý tưởng nên được không calo. Nhưng nó có thể chấp nhận được để ăn gian bằng cách thêm một lượng nhỏ sữa vào cà phê hoặc trà của bạn - nếu bạn hoàn toàn cần nó để thưởng thức đồ uống của bạn.

Gì để ăn giữa ăn chay
Vì vậy, những gì bạn nên ăn khi bạn không ăn chay? Vâng, nếu mục tiêu của bạn là để giảm cân Tôi đề nghị sau tất cả những lời khuyên trên, bao gồm ăn một chế độ ăn uống LCHF. Kết hợp điều này với ăn chay không liên tục là một sự kết hợp tuyệt vời.

Trên một chế độ ăn uống LCHF đói của bạn là giảm và nó dễ dàng hơn để làm một thời gian nhịn ăn. Ngoài ra, đốt cháy chất béo của bạn đã được rất tốt - vì vậy khi ăn chay, bạn sẽ dễ dàng ghi rất nhiều chất béo.

Vì vậy, trong khi trên một chế độ ăn uống LCHF thời kỳ ăn chay trở nên vừa dễ làm và hiệu quả hơn. 1 + 1 bằng 3.

Ai không nên làm liên tục nhịn ăn
ăn chay không liên tục có thể là một ý tưởng tuyệt vời, nhưng không phải tất cả mọi người nên làm điều đó:

Nếu bạn đang nghiện thức ăn hoặc đường sau đó ăn chay không liên tục sẽ làm tăng cảm giác thèm ăn và làm tăng nguy cơ tái phát ... nên phải rất cẩn thận. Tôi khuyên bạn nên luôn ăn khi đói.
Nếu bạn đang hoàn toàn căng thẳng hay bị thiếu ngủ sau đó chăm sóc hay vấn đề mà lần đầu tiên (xem giảm cân tip # 11) hoặc ăn chay có thể quá căng thẳng cho cơ thể của bạn.
Nếu bạn đang ở trên bất kỳ loại thuốc - đặc biệt là insulin - liều có thể cần phải được điều chỉnh khi ăn chay. Thảo luận với bác sĩ của bạn trước.
Trẻ em đang lớn, phụ nữ mang thai và phụ nữ cho con bú không nên làm còn ăn chay kỳ, vì họ có một nhu cầu gia tăng của các chất dinh dưỡng. Tôi khuyên bạn nên ăn khi đói và sử dụng 14 lời khuyên ở trên nếu bạn cần phải giảm cân.

0 nhận xét:

Post a Comment