Thay đổi thói quen nhỏ hàng ngày giúp bạn giảm cân số lượng lớn

1. Đóng bếp trong 12 giờ

Sau bữa tối, rửa tất cả các món ăn, lau sạch các quầy, bật ra ánh sáng, và, nếu cần thiết, băng đóng tủ và tủ lạnh. Cuối buổi tối ăn uống làm tăng đáng kể số lượng tổng lượng calo bạn ăn, một nghiên cứu tại Đại học Texas được tìm thấy. Dừng khuya ăn vặt có thể tiết kiệm 300 hoặc nhiều calo một ngày, hoặc 31 bảng Anh một năm.

2. Đi bộ trước bữa tối và bạn sẽ cắt giảm calo và sự thèm ăn của bạn

Trong một nghiên cứu 10 phụ nữ béo phì tiến hành tại Đại học Glasgow ở Scotland, 20 phút đi bộ giảm sự thèm ăn và tăng cảm giác đầy bụng hiệu quả như một bữa ăn nhẹ.
đi bộ giúp bạn giảm cân hiệu quả


3. Thực hiện một chuyến đi chơi xã hội tuần này là một trong những hoạt động

Vượt qua trên phim ảnh và màn hình quan điểm của một công viên địa phương để thay thế. Không chỉ bạn sẽ ngồi ít hơn, nhưng bạn sẽ được tiết kiệm calo vì bạn sẽ không chow xuống mà xô bỏng ngô. ý tưởng hoạt động khác: một trận đấu quần vợt, một thiên nhiên, thành phố hướng dẫn đi bộ (kiểm tra danh sách địa phương của bạn), một chuyến đi xe đạp, hoặc chơi bowling.

4. Hook trên tracker bước, và nhằm mục đích cho thêm một 1000 bước một ngày

Tính trung bình, người ít vận động chỉ mất 2.000 đến 3.000 bước mỗi ngày. Thêm 2.000 bước sau sẽ giúp bạn duy trì trọng lượng hiện tại của bạn và ngăn chặn tăng cân; thêm hơn sẽ giúp bạn giảm cân.

5. Đặt ít thức ăn ra ngoài và bạn sẽ mất ít trong

Ngược lại, các thức ăn nhiều hơn ở phía trước của bạn, càng có nhiều bạn sẽ ăn-bất kể thế nào đói bạn đang có. Vì vậy, thay vì sử dụng đĩa ăn thường xuyên mà phạm vi những ngày 10-14 inch (làm cho chúng trông có sản phẩm nào nếu họ không chất đầy thực phẩm), phục vụ cho khóa học chính của bạn trên đĩa xà lách (khoảng 7-9 inches). Thay vì kính 16-ounce và cốc cà phê quá khổ, trở lại những ngày cũ của kính 8-ounce và ly cà phê 6-ounce.

6. Ăn 90 phần trăm của các bữa ăn của bạn tại nhà

Bạn có nhiều khả năng để ăn nhiều hơn và ăn nhiều chất béo, các loại thực phẩm khi có hàm lượng calo cao, bạn ra ngoài ăn hơn khi bạn ăn ở nhà. Nhà hàng phục vụ ngày nay phần lớn như vậy mà nhiều người đã chuyển sang tấm lớn hơn và bảng để chứa chúng.


ăn chất béo giúp bạn giảm béo

7. Phục vụ thức ăn trên đĩa của bạn thay vì trên đĩa cứng

Nếu bạn ăn nhà hàng phong cách ăn của bạn trên đĩa của bạn chứ không phải là phong cách gia đình, giúp mình khỏi bát và đĩa trên bàn, bạn sẽ giảm cân. Hầu hết chúng ta có xu hướng ăn trung bình 150 phần trăm nhiều calo vào buổi tối hơn vào buổi sáng. Bạn sẽ tránh được điều đó bây giờ bởi vì khi đĩa của bạn là trống rỗng, bạn đã hoàn tất; không có đạt cho giây.


8. Không ăn với một nhóm lớn

Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí của hành vi sinh lý thấy rằng chúng ta có xu hướng ăn nhiều hơn khi chúng ta ăn với những người khác, rất có thể vì chúng ta dành nhiều thời gian hơn ở bàn ăn. Nhưng ăn với trọng khác của bạn hay gia đình bạn, và thời gian sử dụng bảng để nói chuyện ở giữa nhai, có thể giúp cắt giảm lượng calo.

9. thứ tự các phần nhỏ nhất của tất cả mọi thứ

Nếu bạn ra ngoài và đặt hàng một phụ, có bánh sandwich 6-inch. Mua một bỏng ngô nhỏ, salad nhỏ, một hamburger nhỏ. Một lần nữa, các nghiên cứu tìm thấy chúng ta có xu hướng ăn những gì ở phía trước của chúng tôi, mặc dù chúng tôi cảm thấy giống như đầy đủ về ít hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến