8 Mẹo nhỏ giúp bạn giảm cân dễ dàng mà hiệu quả

8 Mẹo nhỏ giúp bạn giảm cân dễ dàng mà hiệu quả

1. Thưởng thức món có hàm lượng calo cao như giọng, không phải là trung tâm

Thực hiện một muỗng kem ngọc và một bát hoa quả vương miện. Cắt giảm các chip bằng cách ghép nối mỗi cắn với nhiều chunky, làm đầy salsa tươi, cho thấy Jeff Novick, giám đốc dinh dưỡng tại Trung tâm Tuổi thọ Pritikin & Spa ở Florida. Cân một pho mát nhỏ với rất nhiều trái cây hoặc salad.

thực phẩm giúp bạn giảm cân hiệu quả

2. Ăn ngũ cốc cho bữa ăn sáng năm ngày một tuần

Nghiên cứu tìm thấy rằng những người ăn ngũ cốc cho bữa ăn sáng mỗi ngày là ít hơn đáng kể khả năng bị béo phì và mắc bệnh tiểu đường hơn những người không. Họ cũng tiêu thụ nhiều chất xơ và canxi và ít chất béo hơn so với những người ăn thức ăn sáng khác. Hãy bột yến mạch, hoặc đổ ra một loại ngũ cốc giàu chất xơ, ít đường như Total hoặc hạt nho.

3. Hãy thử nước sốt, salsa, và gia vị Cajun nóng

Họ cung cấp rất nhiều hương vị không có chất béo và ít calo, cộng với họ bật lên cháy tiêu hóa của bạn, khiến cơ thể của bạn để tạm thời đốt cháy nhiều calo. Chọn chúng hơn bơ và kem hoặc nước sốt có đường.

4. Ăn trái cây thay vì uống nước ép trái cây

Đối với lượng calo trong một hộp với trẻ em kích thước của nước ép táo, bạn có thể thưởng thức một quả táo, cam, và một lát dưa hấu. Những toàn thực phẩm sẽ giữ cho bạn hài lòng nhiều hơn là hộp nước táo ép, do đó bạn sẽ ăn ít hơn tổng thể.
ăn trái cây giúp bạn giảm cân hiệu quả


5. Thả loại sữa của bạn và bạn cắt calo bằng khoảng 20 phần trăm

Nếu bạn uống thường xuyên, đi đến 2%. Nếu bạn đã uống 2%, đi xuống một notch đến 1% hoặc sữa gầy. Mỗi bước xuống cắt giảm lượng calo bằng khoảng 20 phần trăm. Một khi bạn đào tạo vị giác của bạn để thưởng thức sữa không béo, bạn sẽ phải cắt giảm lượng calo trong sữa nguyên chất bằng khoảng một nửa và cắt mỡ hơn 95 phần trăm.

6. Ăn nhẹ trên một số nhỏ các loại hạt

Các nghiên cứu đã tìm thấy rằng những người thừa cân ăn một chế độ ăn vừa phải chất béo có chứa hạnh nhân sụt cân nhiều hơn so với nhóm chứng không ăn các loại hạt. Ăn vặt một lần hoặc hai lần một ngày sẽ giúp làm dịu cơn đói và giữ sự trao đổi chất của bạn bùng lên. Bạn cũng có thể đóng gói cà rốt con hoặc hỗn hợp đường mòn của riêng bạn với các loại hạt, nho khô, hạt, và trái cây khô.

7. Nhận hầu hết calo của bạn trước buổi trưa

Nghiên cứu tìm thấy rằng bạn càng ăn vào buổi sáng, ít bạn sẽ ăn vào buổi tối. Và bạn có nhiều cơ hội hơn để đốt cháy những calo sớm ngày so với bạn làm gì để đốt cháy calo bữa tối.

8. Đánh răng sau mỗi bữa ăn, đặc biệt là bữa ăn tối

Đó sạch, bạc hà tươi mát sẽ là một gợi ý để cơ thể và não của bạn mà giờ ăn là hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến