Làm sao để giảm cân nhanh hơn mà vẫn an toàn - Phần 1

"Các vấn đề với chế độ ăn kiêng," Tôi nghe nhiều người phụ nữ nói, "là nó mất quá lâu. Nếu tôi muốn nhìn tốt cho kỷ niệm của tôi trong tháng tiếp theo, tôi nên đã bắt đầu giảm cân cách trở lại trong tháng Hai.


Bây giờ tôi cuối cùng tập trung, đó là quá muộn. " Vâng, có và không. Dùng phương pháp lâu dài để giảm cân là khôn ngoan bởi vì nó có nghĩa là bạn sẽ giảm cân từ từ và đều đặn - làm cho nó nhiều khả năng là bạn sẽ giữ chúng. Nhưng có nhiều cách để tăng tốc sự trao đổi chất của bạn, do đó bạn đốt cháy calo và giảm cân nhanh hơn. Kiểm tra yêu thích của tôi không có thất bại nhảy bắt đầu.

uống trà giúp bạn giảm cân

Xem Fluids của bạn


1. Uống trà xanh. Có được điều này: Khi một nghiên cứu gần đây đã so sánh tác dụng trao đổi chất của trà xanh (chiết xuất) với một giả dược, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng những người uống trà xanh đốt cháy khoảng 70 calo bổ sung trong thời gian 24 giờ. Nếu bạn có thể tin điều đó, những người 70 calo một ngày thêm lên đến tổng cộng 7,3 pound chất béo trong một năm! Nó không phải ảo thuật, đó là khoa học: Các nhà nghiên cứu tin rằng sự khác biệt là do chất chống oxy hóa trao đổi chất tăng cường được gọi là catechin, được tìm thấy trong trà xanh.

2. Tránh calo trong một ly. Các nhà khoa học biết rằng cơ thể không đăng ký calo chất lỏng trong cùng một cách nó calo rắn. Uống cà phê mocha grande, ví dụ, sẽ không làm cho bạn cảm thấy mãn nguyện cách ăn một bát mì ý. Điều đó có nghĩa rằng mặc dù mocha caffe thực sự có một số lượng lớn hơn lượng calo hơn so với mì ống, bạn vẫn còn nhiều khả năng muốn một tách thứ hai từ Starbucks hơn một đĩa mì. Vì vậy, theo dõi tiêu thụ các loại nước trái cây, nước ngọt, cà phê và rượu vang. Nếu bạn tiêu thụ một trong mỗi của những đồ uống trong ngày, bạn sẽ phải thực hiện trong ít nhất 800 calo mỗi đêm về - và bạn vẫn sẽ bị đói. (Ngẫu nhiên, rượu có thể ngăn chặn sự chuyển hóa của chất béo, làm cho nó khó khăn hơn cho bạn để ghi những calo.)

Bắt đầu nâng hạ

3. Mua một bộ trọng lượng năm pound. Đó là một sự đầu tư từng bỏ bạn sẽ không bao giờ hối tiếc. Dưới đây là lý do: đào tạo sức mạnh xây dựng các mô cơ nạc, mà đốt cháy calo - tại nơi làm việc hoặc ở phần còn lại - 24 giờ một ngày, bảy ngày một tuần. Các cơ nạc hơn bạn có, càng nhanh bạn sẽ mỏng xuống. Làm thế nào để bạn bắt đầu đào tạo sức mạnh? Hãy thử một số push-up hoặc một vài squats hoặc chùng. Sử dụng trọng lượng miễn phí của bạn để thực hiện những lọn tóc bắp tay đơn giản hoặc cơ tam đầu kéo ngay tại nhà hoặc văn phòng của bạn. Làm các bài tập 3-4 lần mỗi tuần, và bạn sẽ sớm thấy một sự cải thiện nhanh chóng trong vóc dáng của bạn.

nâng tạ giúp bạn giảm cân hiệu quả


4. Thua muối. Sodium góp phần giữ nước, làm cho bạn trông và cảm thấy cồng kềnh. Bạn có ăn quá nhiều muối? Có lẽ là - giá trị hàng ngày cho thấy có hơn 2.400 mg natri mỗi ngày (khoảng một thìa cà phê), nhưng hầu hết chúng ta đang nhận được nhiều hơn gấp đôi số tiền đó. Vì vậy, giữ một mắt trên lượng natri của bạn, và điều đó không chỉ có nghĩa là đã bỏ rơi các saltshaker. nguồn ẩn bao gồm súp, thực phẩm đóng hộp và đồ uống (bạn có biết một khẩu phần trái cây V8 thường xuyên có 800 mg natri?), đồ ăn nhẹ mặn như khoai tây chiên và bánh quy và nhiều loại thực phẩm đóng gói sẵn.

Nhiệt Những điều Up


5. Spice nó lên. Angelo Tremblay, Tiến sĩ, Giám đốc bộ phận của Kinesiology tại Đại học Laval, Canada, thấy rằng việc ăn ớt có thể thúc đẩy sự trao đổi chất cơ bản của một người (tổng số calo cơ thể đốt cháy ở phần còn lại). Nguyên nhân? Capsaicin, một chất tìm thấy trong jalapeno và ớt cayenne ớt, có thể làm tăng phát hành của cơ thể của hormone stress như adrenaline, có thể tăng tốc độ trao đổi chất của bạn và khả năng của bạn để đốt cháy calo. Hơn nữa, ăn ớt có thể làm giảm sự thèm ăn của bạn, Tremblay nói, giúp kiềm chế cảm giác thèm ăn của bạn. Vì vậy, thêm gia vị cho rau xào, ăn ít calo ớt hay salsa (thử chúng lên món salad và khoai tây nướng), và xem các bảng Anh đi tắt nhanh hơn.

6. Nhận được một số giấc ngủ. Buồn cười như âm thanh, thiếu ngủ có thể làm cho bạn chất béo - và không chỉ vì bạn đang nhạy cảm với trường hợp của munchies đêm khuya (mặc dù có quá). Những người phụ nữ nhận được ít hơn bốn giờ của giấc ngủ mỗi đêm có một sự trao đổi chất chậm hơn so với những người ngủ cho một tám giờ đầy đủ, theo các nhà nghiên cứu tại Đại học Chicago. Vì vậy, không tiết kiệm đồ của zzz của bạn, và bạn sẽ được khen thưởng với một cạnh thêm khi nói đến đổ bảng một cách nhanh chóng.

Xem tiếp Phần 2

Nhận xét

Bài đăng phổ biến