Làm thế nào để giảm cân nhanh hơn mà vẫn hiệu quả - Phần 2

Di chuyển xung quanh giúp bạn giảm cân


7. Đi cho một đi bộ buổi tối. Đừng làm cho tôi sai - thực hiện bất cứ lúc nào là tốt cho bạn. Nhưng hoạt động buổi tối có thể đặc biệt có lợi vì sự trao đổi chất của nhiều người chậm lại vào cuối ngày. Ba mươi phút hoạt động hiếu khí trước khi ăn tối làm tăng tỷ lệ trao đổi chất của bạn và có thể giữ cho nó cao thêm hai hoặc ba giờ, ngay cả sau khi bạn đã ngừng chuyển động. Điều đó có nghĩa cho bạn: Những calo bữa ăn tối có ít cơ hội để mất hộ khẩu thường trú trên hông của bạn.

đi bộ giúp bạn giảm cân hiệu quả


8. Ăn mỗi bữa ăn. Nghe lên: Bỏ ăn sẽ không làm cho bạn giảm cân nhanh hơn. Chiến lược đó lại gây phản tác vì cơ thể bạn nghĩ rằng thực phẩm là nguồn cung ngắn, vì vậy nó làm chậm sự trao đổi chất của bạn để bảo tồn năng lượng. Qua thời gian, kết quả là khi bạn làm ăn - ngay cả khi bạn tiêu thụ các loại thực phẩm như mọi khi - cơ thể của bạn sẽ chậm hơn để sử dụng làm nhiên liệu calo, do đó tạo ra một tồn đọng của bảng không mong muốn. Nếu một ngày bận rộn làm cho một bữa ăn ngồi xuống không thể, giấu một thanh năng lượng hoặc một miếng trái cây trong túi xách hoặc cặp xách của bạn - bất cứ điều gì mà sẽ giữ cho bạn khỏi bị đói.

9. Thêm 20 phút tập thể dục mỗi ngày. Nếu bạn đang ở trên một chế độ ăn uống, bạn có thể đã làm việc ra một vài lần một tuần. (Không? Vâng, bạn nên bắt đầu!) Nhưng cho dù bạn tập thể dục hay không, bạn có thể có được một chân lên trên tất cả những kẻ này giảm cân khác bằng cách làm một chút gì đó thêm mỗi ngày. Đi cầu thang bộ thay vì thang máy; đi bộ đến xe buýt, xe lửa, hoặc tất cả các cách đến văn phòng; cửa sổ-cửa hàng với người bạn tốt nhất của bạn hơn là ngồi uống cà phê. Lấy con chó ra, làm vườn và thậm chí còn dọn dẹp nhà cửa đều tăng số lượng calo bạn tiêu hao. Bạn không cần phải đi cho một chạy bộ (mặc dù đó sẽ giúp!) Để tăng tốc độ giảm cân. Hai mươi phút tập thể dục vừa phải một ngày có nghĩa là bạn sẽ đốt cháy khoảng 700 calo.

Nốc cạn ly!


10. H20, H20, H20. Bạn đã nghe nó trước, và bạn sẽ nghe thấy nó một lần nữa. Đó là bởi vì uống 64 ounces nước mỗi ngày là một trong những cách dễ nhất để tăng tốc độ giảm cân. Cơ thể bạn cần nước để chuyển hóa hiệu quả chất béo được lưu trữ. Khi bạn tận dụng hiệu cung cấp của bạn, bạn có khả năng làm chậm quá trình đó, có nghĩa là nó khó khăn hơn cho bạn để đốt cháy calo. Một cách dễ dàng tám ly một ngày (ít nhất) sẽ giữ cho hệ thống của bạn chạy trơn tru.

uống nước giúp bạn giảm cân


11. Đừng đi cho các mánh lới quảng cáo. Tại bất kỳ thời điểm nào, có hàng chục giảm cân hypes trên thị trường được khẳng định có khả năng cất cánh 10 cân Anh trong 10 ngày, hoặc bất cứ điều gì. Tuyệt vọng có thể cám dỗ chúng ta thử bất cứ điều gì, nhưng bạn và tôi đều biết các chương trình không làm việc. Hãy tiết kiệm tiền của bạn, nhưng quan trọng hơn, tiết kiệm cho mình từ những nỗi đau tinh thần khi những mánh lới quảng cáo thất bại. Hãy thực tế. Nhảy-bắt đầu chương trình giảm cân của bạn theo những cách có ý nghĩa, và không chỉ bạn sẽ mỏng hơn, bạn sẽ có hạnh phúc hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến