Kế hoạch này sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn

Cosmo đã đưa ra một kế hoạch béo đốt mà thực sự sẽ trừ lên đến 5 pound từ bod trong bảy ngày - mà không đói, bổ sung kỳ lạ, hoặc cắt ra toàn bộ nhóm thực phẩm.


Làm sao? Đó là tất cả về sự hy sinh nhỏ kết hợp với các kỹ thuật cụ thể. Và thay vì đem lại cho bạn một kích thước phù hợp cho tất cả các chế độ, chúng tôi tìm bạn có nhiều khả năng dính với kế hoạch nếu bạn chọn ăn uống và tập thể dục chiến lược phù hợp với lối sống của bạn.

Vì vậy, chọn ít nhất bốn trong những lời khuyên chuyên gia hậu thuẫn nutritionist- và sung sức mà làm theo, và phát nguyện làm việc cho họ vào lịch trình của bạn trong bảy ngày liên tiếp. Nếu bạn cảm thấy đầy tham vọng, tack vào một vài chi tiết. Bạn càng nhận, trọng lượng hơn bạn sẽ bị mất. Nếu bạn bắt đầu bây giờ, bởi thời gian này vào tuần tới, bạn sẽ nhìn và cảm nhận theo cách nhẹ nhàng hơn.

UỐNG NƯỚC CHỦ YẾU


Một môn thể thao hoặc năng lượng thức uống, sinh tố trái cây, hoặc bia nhẹ - mỗi phần ăn có chứa khoảng 100 calo. Tuy nhiên, loại đồ uống này không đáp ứng các bạn cách 100 calo thức ăn có, nên họ là một sự lãng phí. các chất lỏng khác có thể có lượng natri cao và carbohydrate, mà lừa cơ thể của bạn vào giữ nước, puffing bạn ra ngoài.

uống nước giúp bạn giảm cân hiệu quả


Nước, mặt khác, có không calo và carbs và ít hoặc không có natri, làm cho nó hoàn hảo uống mỏng xuống. Và thật kỳ lạ, nó thực sự giúp tuôn ra trọng lượng nước dư thừa cũng như nhảy-bắt đầu trao đổi chất của bạn. Nếu nó chỉ là quá nhàm chán, thêm nêm chanh hoặc lá bạc hà.


BAN TRẮNG BÁNH MÌ VÀ PASTA


Cắt ra tất cả các sản phẩm ngũ cốc trắng - như gạo trắng, mì ống, cuộn bánh sandwich - sẽ ngay lập tức mỏng bạn xuống vì các carbs đơn giản trong những thực phẩm gây đầy hơi, đặc biệt là xung quanh bụng của bạn. "Carbohydrate đơn giản tàn phá nặng của bạn bởi vì họ đang tiêu hóa rất nhanh, để lại bạn đói và nhiều khả năng ăn quá nhiều sau đó," Jana Klauer, Bác sỹ, tác giả của kế hoạch The Park Avenue Dinh dưỡng cho biết.

Để đi một bước xa hơn, thay vì thay thế chúng với sức khỏe nhưng vẫn sưng lên, gây ra các sản phẩm bánh mì ngũ cốc nguyên hạt, rau quả thay thế cho cả tuần. Bằng cách này, một chiếc bánh sandwich gà trở thành món salad gà và khoai tây chiên và nhúng lần lượt vào cà rốt và nhúng. Các carbs phức tạp từ các loại rau được tiêu hóa chậm hơn, do đó bạn vẫn còn đầy đủ. Và bởi vì rau là nước chủ yếu, họ cũng giúp tuôn ra trọng lượng nước dư thừa.

DO CARDIO 30 PHÚT MỖI NGÀY


Bất kỳ tập luyện mà được nhịp tim của bạn lên sẽ đốt cháy calo. Nhưng bạn sẽ sử dụng nhiều calo hơn nếu bạn chọn một thói quen cardio có sự tham gia nhiều cơ bắp đồng thời, nói Wendy Larkin, cá nhân quản lý, tập luyện ở Polk đường Crunch của, ở San Francisco.

tập cardio giúp bạn giảm cân


Ba để xem xét: kéo sợi, kickboxing cardio và tập luyện khởi động trại. Nửa giờ của mỗi ngọn đuốc 200-300 calo trong khi toning lên cánh tay, chân, và cốt lõi để mọi thứ xuất hiện kiểu dáng đẹp và chặt chẽ hơn.

Bạn sẽ đốt cháy nhiều hơn calo mỗi phiên làm việc nếu tập luyện của bạn kết hợp đào tạo khoảng: xen kẽ các vụ nổ ngắn của cardio cường độ cao với các hoạt động chậm hơn. Các chuyên gia không chắc chắn lý do tại sao nó hoạt động, nhưng huấn luyện viên thề của nó.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến