3 Nguyên nhân khiến bạn thất bại trong việc giảm cân

1. Xem lại Bất kỳ loại thuốc

Nhiều loại thuốc theo toa có thể trì hoãn giảm cân của bạn. Thảo luận về bất kỳ sự thay đổi trong điều trị với bác sĩ của bạn. Dưới đây là điều tồi tệ nhất ba:

tiêm insulin, đặc biệt là ở liều cao hơn, có lẽ là những trở ngại nhất để giảm cân. Có ba cách để làm giảm nhu cầu của bạn đối với insulin:

mất ngủ


A. Ăn carbs ít hơn, mà làm cho nó dễ dàng hơn một để giảm cân. Các carbs ít bạn ăn insulin ít hơn bạn cần. Hãy nhớ để giảm liều của bạn nếu bạn có thể.
B. Nếu điều này là không đủ, điều trị bằng thuốc viên Metformin (ở liều 2 gram - 3 gam / ngày) có thể làm giảm nhu cầu insulin (ít nhất là đối với loại 2 bệnh tiểu đường).
C. Nếu điều này là không đủ để nhận ra insulin (một lần nữa, đối với loại 2 bệnh tiểu đường) bạn có thể thử các loại thuốc hứa hẹn mới hơn như Victoza hoặc Byetta. Các làm giảm nhu cầu insulin và gây mất cân.
PillsOther thuốc tiểu đường. thuốc viên Insulin-releasing (ví dụ sulphonylureas) thường dẫn đến tăng cân. Chúng bao gồm: Minodiab, Euglucon, Daonil, và glibenclamid. Viên nén như Avandia, Actos, Starlix và NovoNorm cũng khuyến khích tăng cân. Nhưng không Metformin. Các loại thuốc mới Victoza và Byetta (tiêm) thường dẫn đến giảm cân, nhưng tác dụng phụ có thể lâu dài vẫn chưa được biết. Thêm chi tiết về bệnh tiểu đường
Cortisone như một loại thuốc uống là một thủ phạm phổ biến (ví dụ Prednisolone). Cortisone thường gây tăng cân trong thời gian dài, đặc biệt là ở liều cao hơn (ví dụ hơn 5 mg Prednisolone mỗi ngày). Thật không may cortisone thường là một loại thuốc cần thiết cho những người được quy định đó, nhưng liều dùng nên được điều chỉnh thường xuyên, do đó bạn không mất nhiều hơn bạn cần. thuốc xịt hen suyễn và phương pháp điều trị cortisone địa phương khác, như các loại kem hoặc thuốc xịt mũi, hầu như không ảnh hưởng đến trọng lượng.
Các loại thuốc khác cũng có thể gây ra vấn đề:

Thuốc an thần / thuốc chống loạn thần, thường có thể khuyến khích tăng cân. thuốc đặc biệt mới hơn như Zyprexa (Olanzapine).
Một số thuốc chống trầm cảm có thể gây tăng cân, đặc biệt là các thuốc chống trầm cảm ba vòng cũ (TCAs) như Tryptizol, Saroten, và Clomipramine; cũng như các thuốc mới như Remeron (Mirtazapine). Lithium (đối với rối loạn hưng-trầm cảm) thường dẫn đến tăng cân. Các thuốc chống trầm cảm phổ biến nhất được gọi là SSRI (ví dụ Citalopram và Sertraline) thường không ảnh hưởng đến trọng lượng đáng kể. Thêm chi tiết về trầm cảm
Một số biện pháp tránh thai thường dẫn đến tăng cân nhẹ, đặc biệt là những người mà chỉ chứa progesterone và estrogen, ví dụ như các mini-thuốc viên, thuốc tiêm tránh thai, hoặc cấy tránh thai. Thêm chi tiết về khả năng sinh sản
thuốc huyết áp, dưới hình thức của thuốc chẹn beta có thể gây tăng cân. Những thuốc này bao gồm: Seloken, Metoprolol và Atenolol. Thêm về huyết áp cao
thuốc động kinh có thể gây tăng cân (ví dụ Carbamazepine và Valproate).
thuốc dị ứng được gọi là thuốc kháng histamin có thể gây tăng cân, đặc biệt là ở liều cao. Cortisone thậm chí còn tồi tệ hơn (xem ở trên). Xem thêm về dị ứng
Kháng sinh có thể có thể dẫn đến tăng cân tạm thời do lo ngại hệ vi sinh vật đường ruột và tăng lượng năng lượng chúng ta hấp thụ từ thực phẩm. Điều này vẫn còn mang tính đầu cơ đối với con người nhưng đó là một lý do để không sử dụng thuốc kháng sinh, trừ khi bạn thực sự cần nó.

2. Căng thẳng ít, ngủ


Bạn đã bao giờ muốn để biết thêm giờ của giấc ngủ, và một cuộc sống ít căng thẳng nói chung? Hầu hết mọi người có - và đó có thể là tin xấu đối với cân nặng của mình.

căng thẳng mãn tính có thể làm tăng mức độ hormone stress như cortisol trong cơ thể của bạn. Điều này có thể gây ra sự gia tăng đói dẫn đến tăng cân. Nếu bạn đang tìm cách để giảm cân, bạn nên xem lại cách để có thể giảm hoặc căng thẳng quá mức xử lý tốt hơn trong cuộc sống của bạn. Mặc dù điều này thường đòi hỏi những thay đổi đáng kể, thậm chí làm thay đổi những điều nhỏ - như tư thế - ngay lập tức có thể ảnh hưởng đến mức độ hormone căng thẳng của bạn, và có lẽ là trọng lượng của bạn.

Bạn cũng nên nỗ lực để có được giấc ngủ đủ tốt, tốt hơn mỗi đêm. Phấn đấu để thức dậy làm mới theo cách riêng của bạn, độc lập với đồng hồ báo thức. Nếu bạn là loại người luôn luôn bị đánh thức tàn nhẫn lên bởi tiếng chuông báo thức, bạn có thể không bao giờ được cho cơ thể nghỉ ngơi đầy đủ của bạn.

Một cách để chiến đấu này là để đi ngủ sớm đủ cho cơ thể của bạn để thức dậy tự chủ trước khi đồng hồ báo thức sẽ tắt. Cho mình có được một giấc ngủ ngon là một cách khác để làm giảm mức độ căng thẳng hormone.

Mất ngủ, mặt khác, đi liền với cảm giác thèm ăn đường. Nó cũng có ảnh hưởng xấu đến tự kỷ luật và làm cho nó đau đớn dễ dàng để cho vào cám dỗ (nó không phải ngẫu nhiên mà do thiếu ngủ là một kỹ thuật thẩm vấn thông thường). Tương tự như vậy, thiếu ngủ làm suy yếu quyết tâm của bạn để làm việc ra.

vấn đề giấc ngủ?
Bạn gặp khó khăn khi ngủ ngay cả khi có nhiều thời gian cho nó? Dưới đây là năm lời khuyên từ một chuyên gia:

ngủ

Dính vào một giờ ngủ nhất định mỗi tối. Về lâu dài, điều này sẽ giúp cơ thể chuẩn bị cho giấc ngủ vào thời điểm đó.
Không có cà phê sau 2 giờ chiều. Chỉ cần không - và hãy nhớ rằng phải mất thời gian cho caffeine để rời khỏi cơ thể.
Hạn chế uống rượu của bạn ba giờ trước khi đi ngủ. Trong khi rượu có thể làm cho bạn chóng mặt, nó xấu đi chất lượng của giấc ngủ.
bài tập giới hạn trong bốn giờ trước khi đi ngủ. Hoạt động thể chất có thể perk bạn lên và làm cho nó khó khăn để có được ngủ trong nhiều giờ sau đó.
Nhận 15 phút của ánh sáng mặt trời mỗi ngày. Điều này là tốt cho nhịp sinh học của bạn (bạn "cơ thể đồng hồ").
Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng phòng ngủ của bạn là tối đủ, và ở tại một nhiệt độ dễ chịu. Ngủ ngon!

Khó khăn, nhưng đáng giá
Nhiều người có thể tìm thấy các hướng dẫn ở trên khó khăn để làm theo, có lẽ vì thiếu thời gian (hoặc tương đương - trẻ nhỏ). Nhưng nhấn mạnh ít hơn và ngủ nhiều hơn không chỉ cảm thấy tốt. Nó cũng có thể đóng một vai trò trong việc giúp bạn gầy hơn.

Đọc thêm về các lợi ích của giấc ngủ

3. Ăn ít các sản phẩm sữa và Nuts đồ ăn nhẹ


Bạn có thể ăn nhiều như bạn muốn, và vẫn giảm cân? Có, nó có xu hướng làm việc tốt với một chế độ ăn thấp carbohydrate, như quy định sự ngon miệng xảy ra dễ dàng.

Thực đơn giảm cân


Tuy nhiên, mặc dù thực tế rằng một chế độ ăn thấp carbohydrate thường làm cho nó dễ dàng để ăn vừa đủ, có những loại thực phẩm được phân loại như carb thấp mà trở thành một vấn đề với số lượng lớn hơn. Nếu bạn thấy mình có một thời gian khó giảm cân trên một chế độ ăn uống carb thấp, bạn có thể cố gắng cẩn thận hơn với:

các sản phẩm từ sữa (sữa chua, kem, phô mai)
Quả hạch
Các sản phẩm sữa chứa hàm lượng khác nhau của lactose (đường sữa), mà làm chậm giảm cân. Hơn nữa, một phần của protein trong sữa tạo ra một phản ứng insulin đáng kể, trong đó có thể có tác dụng tương tự. Do đó, cắt giảm các sản phẩm từ sữa có thể tăng tốc độ giảm cân. Điều này áp dụng đặc biệt là các sản phẩm sữa thường thiếu chất béo, chẳng hạn như sữa thường xuyên và sữa chua khác nhau, nhưng hãy cẩn thận với sữa đầy đủ chất béo như kem và pho mát tất cả như nhau. Và đừng quên bột whey protein, đó là protein sữa nguyên chất.

Miễn tất cả những cảnh báo từ sữa có sản phẩm bơ, đó là chất béo gần như tinh khiết. Bơ có thể được tiêu thụ tự do như mong muốn.

Low-carb và Công thức sữa-miễn phí

Các loại hạt, các thực phẩm thứ hai để xem, có chứa một số tiền hợp lý của carbohydrate, và nó rất dễ dàng để vô tình khăn xuống số lượng lớn. Hạt điều là một trong những điều tồi tệ nhất carb-khôn ngoan - bạn sẽ thấy rằng chúng có chứa khoảng 20% ​​carbohydrate theo trọng lượng. Đối với một người nào đó sau một LCHF chế độ ăn uống nghiêm ngặt với 20 gram carbs mỗi phụ cấp mỗi ngày, điều này có nghĩa là tiêu thụ 100 gram (mà xảy ra trong nháy mắt!) Sẽ điền ngạch hàng ngày của họ. Đậu phộng có xu hướng được khoảng 10-15% carbohydrate - không đặt chúng trong rõ ràng hoặc.

Vì vậy, đối với những người bạn gặp khó khăn trong giảm cân: sử dụng các loại hạt ít. Khi ở trong một tình huống mà các loại hạt là một phải tuyệt đối, biết rằng những người vô hại nhất carb-khôn ngoan là hạt Macadamia (thường là khoảng 5% carbs), hoặc các loại hạt Brazil (4%).

Low-carb NutsLow-carb Nuts - tốt nhất và tồi tệ nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến