3 Ưu Điểm Vượt Trội Của Máy Lọc Nước Thông Minh Karofi

Máy lọc nước thông minh Karofi là một dòng sản phẩm máy lọc nước RO thế hệ mới ứng dụng công nghệ cao vào sản phẩm với mục đích gia tăng lợi ích của người sử dụng như: Hoàn toàn tự động, tiết kiệm chi phí, bổ sung các khoáng chất thiết yếu. Cùng Rái Cá tìm hiểu chi tiết 3 ưu điểm vượt trội của máy lọc nước thông minh Karofi nhé.



1. Tiết kiệm chi phí

So với các hình thức xử lý nước khác thì máy lọc nước Karofi tiết kiệm chi phí hơn nhiều nhưng vẫn bảo đảm xử lý nước tiện lợi, an toàn. Với tất cả các chi phí phải trả như tiền mua máy lọc nước, tiền nước, tiền điện, thì con số tính ra chỉ là gần 200đ/lít – thấp hơn rất nhiều so với các giải pháp sử dụng nước như: mua nước đóng chai sẵn, đun nước…



Bên cạnh đó, máy lọc nước Karofi còn tiết kiệm chi phí nhờ có các linh phụ kiện chất lượng tốt giúp kéo dài tuổi thọ của máy lại có giá cả hợp lý. Nhờ được trang bị van áp cao tự động ngắt điện khi nước đầy tránh lãng phí điện.


2. Tự động hóa
Khi máy hoạt động đầy nếu hết nước hoặc không có nước đầu vào, máy sẽ tự động ngắt để tránh chập điện, hỏng hóc, hoặc dẫn đến cháy nổ. Hơn nữa, khi một nước trong bình chứa được sử dụng, máy cũng sẽ tự động hoạt động trở lại để cung cấp lượng nước đầy trở lại bình chứa. Như vậy, tính năng tự động này giúp người dùng có thể theo dõi, kiểm soát toàn bộ quá trình hoạt động của máy và dễ dàng phát hiện khi gặp sự cố. 
Máy lọc nước thông minh Karofi cũng được trang bị bộ vi mạch thông minh với các tính năng hoàn toàn tự động: tự động sục rửa màng lọc RO - tự động báo khi cần thay lõi lọc.


3. Bổ sung khoáng chất thiết yếu.
Trong nguồn nước tự nhiên, nước chứa các khoáng chất cả có hại và có lợi. Nghiên cứu thực tế của các nhà khoa học cho thấy rằng người dùng sử dụng các loại nước được lọc từ máy lọc thường sẽ loại bỏ hết tất cả các chất khoáng cả có hại và có lợi, trong một thời gian dài sẽ bị thiếu hụt khoáng cung cấp cho cơ thể làm ảnh hưởng tới sức khỏe. Khắc phục nhược điểm đó, máy lọc nước Karofi RO không chỉ lọc và cho ra nước hoàn toàn tinh khiết, có thể uống ngay mà không cần đun sôi, mà còn được bổ sung các khoáng chất có lợi cho cơ thể do được trang bị thêm các lõi lọc tạo khoáng.

Với những tính năng nổi bật này bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sử dụng máy bảo đảm nguồn nước uống sinh hoạt an toàn cho cuộc sống cả gia đình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến