11/2/15

Đăng bởi Athena Nguyễn On 10:12:00 AM
Tỷ Phú Bán Giày: Tải File Prc tại đây (nếu có điều kiện, các bạn cố gắng tìm mua sách in bản quyền để ủng hộ tác giả và nhà xuất bản nhé).

Trong cuốn sách này, Tony Hsieh - CEO của Zappos, mang đến những bài học thu được từ kinh doanh và từ cuộc sống, từ lúc khởi đầu với trang trại giun đất đến khi bán bánh pizza hay trong những năm tháng với LinkExchange, Zappos, và nhiều điều khác nữa. Cuốn sách này chỉ ra cách thức sử dụng khoa học về hạnh phúc để tạo ra lợi nhuận, niềm đam mê và mục đích cả trong kinh doanh và trong cuộc sống.

ty-phu-ban-giay
Tỷ phú bán giày

Zappos rất nhiệt tình theo đuổi những dịch vụ xuất sắc - họ không chỉ muốn làm hài lòng khách hàng mà còn muốn khiến khách hàng phải ngạc nhiên. Zappos còn là bậc thầy trong nghệ thuật phục vụ qua điện thoại - vốn là "hố đen tử thần" của hầu hết các nhà bán lẻ qua Internet.

Zappos chỉ thuê những người "vui vẻ và lạc quan" và cố gắng tạo ra môi trường thân thiện và hòa đồng cho mọi nhân viên khi làm việc cho Zappos. Phương châm của họ là bạn không thể khiến khách hàng hài lòng nếu không có những nhân viên vui vẻ và bạn cũng không thể có những nhân viên vui vẻ nếu văn hóa doanh nghiệp của công ty bạn không hấp dẫn và tạo cảm hứng cho nhân viên. 


Nguồn: VinaBook

0 nhận xét:

Post a Comment