Đèn Sưởi Kottmann


Đèn sưởi Kottmann là một trong 3 dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm nổi tiếng với công nghệ của CHLB Đức. Đèn sưởi mùa đông hiện là thiết bị sưởi ấm cần thiết và tiện dụng nhất cho mọi gia đình, đặc biệt là những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Dưới đây là 5 đặc điểm nổi bật của đèn sưởi nhà tắm Kottmann





1. Tiết kiệm chi phí
Giá một chiếc đèn sưởi nhà tắm Kottmann phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng bình dân và thấp hơn so với những dòng sản phẩm đèn sưởi cao cấp khác nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm.
Với khả năng làm nóng nhanh chóng, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều điện năng cho việc sưởi ấm nhà tắm hoặc tắm nước nóng. Hơn nữa, thời hạn bảo hành của đèn sưởi nhà tắm Kottmann kéo dài 3 năm nên bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng đèn sưởi.

2. Khả năng sưởi ấm
Đèn sưởi mùa đông Kottmann được thiết kế với ánh sáng như bóng đèn bình thường khác nhưng có thêm khả năng cung cấp cả lượng nhiệt làm ấm không gian sống. Với công suất lớn kết hợp với việc sử dụng ánh sáng hồng ngoại, khả năng làm nóng của đèn sưởi Kottmann nhanh hơn nhiều so với các thiết bị sưởi ấm khác.
Với cùng một công suất, đèn sưởi Kottmann có thể làm nóng phòng tắm trong vòng chưa đến 5 phút, trong khi các sản phẩm sưởi ấm phải mất đến 10 - 15 phút.

den-suoi-kottmann
Khách hàng mua đèn sưởi Kottmann


3. Chất lượng sản phẩm
Đèn sưởi Kottmann là sản phẩm chính hãng của dòng đèn sưởi Hans CHLB Đức, được sản xuất theo công nghệ dây chuyền hiện đại và được tổ chức kiểm nghiệm TUV của Đức đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu.
Bóng đèn sưởi là bóng hồng ngoại của Đức với các chứng chỉ chất lượng STIFTUNG WARENTEST được làm bằng thủy tinh cứng, chịu nhiệt cao, có khả năng chống cháy nổ. Vì vậy mà độ bền của đèn sưởi Kottmann dài hơn so với các dòng đèn sưởi khác. Tuổi thọ của bóng đèn có thể lên đến 5, 6 năm. Phần điện được nghiên cứu và thiết kế an toàn nhằm chống truyền nhiễm điện, chập cháy cho sản phẩm cũng như dòng điện trong gia đình.

den-suoi-kottmann-2-bong
Đèn sưởi Kottmann 2 bóng


4. An toàn khi sử dụng
Không chỉ với đèn sưởi Kottmann mà với tất cả các dòng sản phẩm đèn sưởi Hans đều được cam kết và đảm bảo chất lượng, an toàn cho người sử dụng. Ánh sáng hồng ngoại của đèn sưởi không làm khô da và không gây chói mắt. Với đặc điểm nổi bật này, đèn sưởi nhà tắm Kottmann được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Nguồn: Densuoimuadong.com.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến