4 Chức Năng Nổi Bật Của Máy Lọc Nước RO Karofi

Máy lọc nước Karofi có chức năng vượt trội hơn hẳn so với các dòng sản phẩm máy lọc nước thông thường khác với bộ vi mạch thông minh và những bước cải tiến mới vượt trội trong công nghệ lọc nước hiện đại. Cùng Rái Cá tìm hiểu 6 chức năng vượt trội của sản phẩm máy lọc nước thông minh này nhé.
may-loc-nuoc-thong-minh-ro
Máy lọc nước thông minh Karofi


 1. Chức năng tự động báo khi cần thay lõi lọc
Mỗi đèn trên bộ vi mạch thông minh được tích hợp với 1 cấp lọc, Quá trình hoạt động của máy, lõi nào gặp sự cố đèn sẽ báo để chúng ta có thể nắm bắt để kiểm tra và có hướng xử lý, khắc phục. Do đó chúng ta có thể kiểm soát được toàn bộ quá trình hoạt động của máy.

2. Chức năng loại bỏ các chất hữu cơ, thuốc trừ sâu
Với tình hình ô nhiễm nguồn nước đang có nguy cơ ngày càng nghiêm trọng, cộng thêm việc sử dụng thuốc bảo vệ thực vật tràn lan như hiện nay… các chất độc hại, thuốc trừ sâu đã thẩm thấu hòa tan vào trong nước, gây ra rất nhiều những nguy cơ gây bệnh hiểm nghèo và nhiều biến chứng, dị tật, ngộ độc,  mà con người khó có thể lường trước được.

3. Chức năng loại bỏ các tạp chất nguy hiểm trong nước
Trong nước có chứa rất nhiều các Ion Kim loại, Asen, Amip, mangan, chì…, và các tạp chất là tác nhân ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người. Qua máy lọc nước Karofi các chất này đã được loại bỏ gần như hoàn toàn và cho nguồn nước sạch tinh khiết bảo vệ sức khỏe.
qua-trinh-loc-nuoc-may-ro
Hệ thống lọc nước RO


4. Chức năng loại bỏ các vi khuẩn, virus gây bệnh
Trong nước đặc biệt các nguồn nước bị ô nhiễm chứa rất nhiều các vi khuẩn, virus gây ra những dịch bệnh, Có khi thành những đại dịch lớn rất khó kiểm soát nếu không được phòng chống kịp thời

5. Chức năng tạo nước tinh khiết có thể uống ngay mà không cần đun sôi
Nước qua máy lọc nước thông minh Karofi đã được loại bỏ hoàn toàn các tạp chất gây hại cho cơ thể chúng ta, cho nguồn nước tinh khiết, đã được bổ sung đầy đủ các khoáng chất cần thiết cho cơ thể và có thể uống được ngay mà không cần phải đun sôi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến